-
Vietnam Airlines ghi nhận lợi nhuận gộp 3.885 tỷ đồng trong năm tài chính 2023 -
Mắt xích nào tạo nên chuỗi giá trị ngành thời trang bền vững -
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo, mã chứng khoán: DPM) cho biết, con số này càng nổi bật và ý nghĩa hơn khi đặt trong bối cảnh năm 2021, PVFCCo thực hiện bảo dưỡng tổng thể định kỳ Nhà máy, dịch bệnh Covid-19 bùng phát nghiêm trọng phải thực hiện chế độ sản xuất “3 tại chỗ”, chi phí nguyên liệu, nhân công, logistic... tăng cao và khan hiếm trầm trọng trên toàn thế giới.
Không chỉ tăng trưởng về sản lượng sản xuất, trong năm 2021, Nhà máy NPK Phú Mỹ cũng tiếp tục cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng, đồng thời liên tục cho ra lò nhiều công thức sản phẩm mới, góp phần đa dạng hóa chuỗi sản phẩm NPK Phú Mỹ chất lượng cao, công thức đa dạng, cung cấp dinh dưỡng hợp lý theo từng thời kỳ sinh trưởng của cây trồng và tại các vùng thổ nhưỡng khác nhau.
Việc tăng trưởng sản xuất NPK Phú Mỹ đã giúp cho PVFCCo có thêm dòng sản phẩm chủ lực bên cạnh sản phẩm truyền thống Đạm Phú Mỹ, tăng nguồn cung phân bón ra thị trường, góp phần tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh năm 2021 của PVFCCo với kết quả dự báo sẽ rất ấn tượng. Kết quả đó cũng tạo điều kiện để PVFCCo tích cực triển khai thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội nhằm chăm lo, hỗ trợ giảm chi phí sản xuất cho bà con nông dân cũng như thiết thực đóng góp trong công tác phòng chống, đẩy lùi Covid-19 trên cả nước.
Được biết, NPK Phú Mỹ là Nhà máy duy nhất, đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ hóa học của nhà bản quyền Incro SA (Tây Ban Nha). Nhà máy đi vào hoạt động từ năm 2018, đến nay, đội ngũ kỹ sư công nhân của PVFCCo đã thuần thục, làm chủ công nghệ vận hành và tự tin hướng đến kế hoạch sản xuất cao hơn cho năm 2022 sắp tới.
-
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động?
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC