Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
PVI Sun Life tuyên bố “xung trận”
Chí Tín - 27/07/2013 11:00
 
Sáng 27/7, tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life đã chính thức công bố hoạt động và triển khai sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

Sản phẩm mới nhất được PVI Sun Life công bố tại Lễ công bố hoạt động là Bảo nhân trí. Đây là sản phẩm bảo hiểm rủi ro đối với người trụ cột trong gia đình.

Theo đó, PVI Sun Life sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm khi người trụ cột gặp rủi ro (tử vong, thương tật vĩnh viễn...) giúp giảm gánh nặng tài chính cho gia đình. Đồng thời, PVI Sun Life cũng miễn thu toàn bộ phí bảo hiểm còn lại.

Ban Tổng giám đốc PVI Sun Life ký hợp đồng bảo hiểm với các khách hàng danh dự trong Lễ công bố hoạt động

PVI Sun Life là công ty bảo hiểm nhân thọ thứ 15 trên thị trường, được Bộ Tài chính cấp giấy phép từ tháng 1/2013.

Công ty có vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng, được thành lập bởi Công ty Cổ phần PVI (sở hữu 51% vốn điều lê) và Tập đoàn Tài chính Bảo hiểm Sun Life Financial (sở hữu 49% vốn điều lệ).

PVI Sun Life cho biết sẽ đưa ra thị trường sản phẩm mới Bảo nhân trí, đây là sản phẩm bảo hiểm cho các rủi ro đối với người trụ cột trong gia đình.

Trước đó, PVI Sun Life cũng đã xây dựng một số sản phẩm như Bảo an toàn, Bảo an bình...

Bày tỏ quan điểm trong định hướng kinh doanh lâu dài, lãnh đạo PVI Sun Life không che dấu những kế hoạch đầy tham vọng.

Ông Steve Lorenz, Tổng giám đốc PVI Sun Life cho biết, việc PVI và Sun Life thành lập PVI Sun Life không chỉ đơn thuần là thành lập một công ty bảo hiểm nhân thọ, mà thành lập công ty tốt nhất thị trường. “Chúng tôi hướng tới mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam”, ông Steve Lorenz cho biết.

Chiến lược của PVI Sun Life nhằm hướng tới mục tiêu trên là việc kết hợp thế mạnh của 2 đối tác. Đó là kinh nghiệm và lợi thế của PVI tại thị trường nội địa kinh nghiệm quốc tế và quản lý rủi ro của Tập đoàn Sun Life Financial.

PVI hiện đang chiếm 21,8% thị phần bảo hiểm nhân thọ. PVI Holdings cũng là doanh nghiệp duy nhất trên thị trường Việt Nam là PVI Re và Bảo hiểm PVI nhận xếp hạng năng lực tài chính B+ (tốt) từ Tổ chức xếp hạng quốc tế A.M.Best.

Sun Life Financial (Canada) là Tập đoàn dịch vụ tài chính quốc tế đang hoạt động tại nhiều thị trường lớn trên thế giới như Canada, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Ai Len, Hồng Kông, Philippin, Nhật Bản, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc và Bermuda. Tập đoàn Sun Life Financial có tổng tài sản quản lý là 494 tỷ đô-la Canada.

Bảo hiểm Viễn Đông: Đã lỗ còn bị phạt
Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa xử phạt Công ty cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông 50 triệu đồng do vi phạm các quy định công bố thông tin...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư