-
Cấp giấy phép kinh doanh cảng hàng không cho Công ty cổ phần Cảng hàng không Mặt Trời -
Toyota Việt Nam đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
-
Doanh nghiệp thuộc Bộ Xây dựng báo lãi 4.689 tỷ đồng năm 2025 -
VinFast giành “bộ tứ” giải thưởng danh giá tại Vạn Xuân Awards 2025
-
Chuyến bay đầu tiên kết nối TP.HCM - Điện Biên của Vietnam Airlines chính thức cất cánh -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025
Vào tối nay, 17/10, trong chương trình truyền hình trực tiếp "Cả nước chung tay vì người nghèo", PVN sẽ trao tặng cho Quỹ Vì người nghèo số tiền biểu trưng 3 tỷ đồng cùng cam kết đóng góp 250 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với đồng bào nghèo cả nước trong năm 2018.
PVN cũng đã kêu gọi toàn thể CBCNV tham gia chương trình hướng về người nghèo, soạn tin nhắn với nội dung “VNN” và gửi vào số 1409 để quyên góp ủng hộ người nghèo qua cổng thông tin nhân đạo quốc gia 1400.
Chương trình nhắn tin “Cả nước chung tay vì người nghèo” do Ban Thường trực Ủy ban T.Ư Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp Bộ Thông tin - Truyền thông, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức. Với cú pháp VNN gửi 1409, mỗi tin nhắn đóng góp 20.000 đồng dành cho người nghèo. Đợt vận động nhắn tin ủng hộ vì người nghèo được thực hiện từ 0 giờ ngày 1/10/2018 đến hết 24 giờ ngày 31/12/2018.
Vào năm 2010, PVN đã trao tặng 500 tỷ đồng cho Quỹ Vì người nghèo.
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/12/2025 -
Top 1 hàng Việt Nam được yêu thích: Máy lọc nước RO SUNHOUSE tiên phong công nghệ vì sức khỏe -
Khi công nghệ đánh thức tiềm năng kênh truyền thống -
Từ Nguyễn Kim đến Pico: Một vòng xoay chiến lược của Central Retail tại Việt Nam -
Cả nước có gần 1,1 triệu doanh nghiệp đang hoạt động -
Australia không áp thuế sản phẩm thép cốt bê tông cán nóng của Việt Nam -
Vinatex công bố lãi đậm nghìn tỷ
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu

