
-
Tìm kiếm động lực cho mô hình tăng trưởng mới
-
Thủ tướng lập 8 Tổ công tác tháo gỡ khó khăn sản xuất kinh doanh, thúc đẩy đầu tư công
-
Phó thủ tướng Bùi Thanh Sơn làm Chủ tịch Ủy ban Quốc gia APEC 2027
-
Phấn đấu đưa 100% dịch vụ công lên Cổng Dịch vụ công quốc gia
-
Nhiều cải cách lớn đang thực hiện để nâng cao chất lượng thị trường chứng khoán -
Tập trung chuẩn bị tổ chức Đại hội Đảng bộ Bộ Tài chính nhiệm kỳ 2025-2030
Hội chợ New York Times Travel show năm nay được tổ chức từ ngày 25/1/2019 đến 27/1/2019 với 560 gian hàng của các doanh nghiệp, quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, dự kiến thu hút hơn 30.000 người tham gia.
Ông Hồ An Phong, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, tham gia hội chợ năm nay, Sở Du lịch Quảng Bình đã phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Chua Me Đất tổ chức gian hàng trưng bày du lịch Quảng Bình trong đó tập trung giới thiệu các thế mạnh của vùng đất của hang động, di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha – Kẻ Bàng, vẻ đẹp kỳ vĩ tráng lệ đến ngỡ ngàng của hang Sơn Đoòng, hệ thống hang động Tú Làn, hang Va…
![]() |
Đoàn công tác Quảng Bình tại gian hàng du lịch Quảng Bình tại Hội chợ |
Trong ngày đầu tiên của hội chợ chỉ dành cho các đối tác thương mại, gian hàng Quảng Bình đã tiếp đón gần 1.000 lượt khách và tạo được ấn tượng sâu sắc với khách du lịch về điểm đến hấp dẫn nhất châu Á, đặc biệt là hang Sơn Đoòng, một trong những điểm đến đáng mơ ước nhất năm 2019.
Bên cạnh đó, đoàn công tác cũng tham gia các hội thảo chuyên đề, làm việc với các chuyên gia du lịch trong khuôn khổ hội chợ để học tập, nâng cao chất lượng công tác quảng bá, xúc tiến du lịch trong thời gian tới.
Cũng theo lãnh đạo Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, dịp này, du lịch Quảng Bình cũng sẽ tổ chức quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Bình qua điện ảnh tại Hollywood (cuối tháng 1/2019), đây là một trong những chương trình có hiệu ứng toàn cầu, nhằm mục đích kích cầu du lịch, mang hình ảnh của “Vương quốc hang động” ra thế giới. Chương trình quảng bá du lịch qua điện ảnh tại Hollywood sẽ là bước đệm để Quảng Bình hoàn thành được mục tiêu đón 250.000 lượt khách quốc tế trong năm 2019. Bên cạnh đó, Quảng Bình cũng sẽ triển khai chương trình khảo sát, khám phá chiều sâu bên trong hang Sơn Đoòng với sự tham gia của các thợ lặn đã tham gia cuộc giải cứu tại Chiang Rai (Thái Lan) và các chương trình truyền hình thực tế của các hãng truyền hình lớn trên thế giới tại Sơn Đoòng, Phong Nha - Kẻ Bàng.
"Với lợi thế, tiềm năng mà thiên nhiên ưu ái cùng với sự nổ lực phát triển của ngành Du lịch trong thời gian qua, Quảng Bình đã và đang trở thành điểm đến hấp dẫn, phim trường của các nhà làm phim trong nước và quốc tế. Phong Nha – Kẻ Bàng tiếp tục nằm trong danh sách các điểm đến đáng trải nghiệm nhất Việt Nam do Tạp chí du lịch uy tín hàng đầu thế giới Lonely Planet bình chọn.
Du lịch Quảng Bình cũng xác định tầm nhìn đến năm 2030 đối với ngành du lịch là định vị Quảng Bình là trung tâm du lịch mạo hiểm của châu Á, thiên đường khám phá và trải nghiệm, điểm đến du lịch hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á với hệ thống hang động hùng vĩ, hệ sinh thái đa dạng, các giá trị văn hóa phong phú, điểm đến nghỉ dưỡng và giải trí thể thao cao cấp hàng đầu của Việt Nam gắn với lợi ích cộng đồng và phát triển du lịch bền vững”, ông Hồ An Phong cho biết.

-
Nhiều cải cách lớn đang thực hiện để nâng cao chất lượng thị trường chứng khoán -
Tập trung chuẩn bị tổ chức Đại hội Đảng bộ Bộ Tài chính nhiệm kỳ 2025-2030 -
Nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến bị đề nghị kỷ luật -
Quảng Ninh thông qua 16 nghị quyết quan trọng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội -
Sửa đổi, bổ sung nhiều chính sách phát triển công nghiệp hỗ trợ từ ngày 1/9/2025 -
5 nhóm chính sách đặc thù, đột phá để Hà Nội phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo -
Lạm phát được kiểm soát, nhưng không chủ quan
-
Acecook Việt Nam được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025
-
BSH khẳng định vị thế với hai trung tâm giám định bồi thường xe cơ giới Bắc - Nam
-
PVCFC xuất thêm 30.000 tấn phân bón sang Úc, mở rộng thị trường nhờ đẳng cấp Level One
-
Tập đoàn TH tiếp tục thực thi ESG: Bền vững là con đường, không phải đích đến
-
“Độc lạ” cách bán hàng tại khu đô thị phía Tây TP.HCM: Khuyến khích khách mua ở thực
-
Shinec - Diệu Thái ký kết hợp tác chiến lược 500 triệu USD: Định hình hành lang kinh tế xuyên biên giới Việt - Trung