-
Luật hóa trách nhiệm các chủ thể trong hoạt động livestream bán hàng -
Trình Quốc hội sửa 4 luật lĩnh vực tài chính, rõ hơn quyền hạn quản lý nợ công -
Ngân sách không dư dả, chi tiêu thế nào cho hiệu quả -
Tạo điều kiện cho doanh nghiệp tư nhân tham gia các dự án lớn, nhận nhiệm vụ khó -
Quy định mới về chuyển giao đơn vị sự nghiệp công lập -
Xây dựng cơ chế cạnh tranh, thuận lợi nhất cho Trung tâm Tài chính quốc tế
Hội chợ New York Times Travel show năm nay được tổ chức từ ngày 25/1/2019 đến 27/1/2019 với 560 gian hàng của các doanh nghiệp, quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, dự kiến thu hút hơn 30.000 người tham gia.
Ông Hồ An Phong, Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, tham gia hội chợ năm nay, Sở Du lịch Quảng Bình đã phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Chua Me Đất tổ chức gian hàng trưng bày du lịch Quảng Bình trong đó tập trung giới thiệu các thế mạnh của vùng đất của hang động, di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha – Kẻ Bàng, vẻ đẹp kỳ vĩ tráng lệ đến ngỡ ngàng của hang Sơn Đoòng, hệ thống hang động Tú Làn, hang Va…
![]() |
| Đoàn công tác Quảng Bình tại gian hàng du lịch Quảng Bình tại Hội chợ |
Trong ngày đầu tiên của hội chợ chỉ dành cho các đối tác thương mại, gian hàng Quảng Bình đã tiếp đón gần 1.000 lượt khách và tạo được ấn tượng sâu sắc với khách du lịch về điểm đến hấp dẫn nhất châu Á, đặc biệt là hang Sơn Đoòng, một trong những điểm đến đáng mơ ước nhất năm 2019.
Bên cạnh đó, đoàn công tác cũng tham gia các hội thảo chuyên đề, làm việc với các chuyên gia du lịch trong khuôn khổ hội chợ để học tập, nâng cao chất lượng công tác quảng bá, xúc tiến du lịch trong thời gian tới.
Cũng theo lãnh đạo Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, dịp này, du lịch Quảng Bình cũng sẽ tổ chức quảng bá hình ảnh du lịch Quảng Bình qua điện ảnh tại Hollywood (cuối tháng 1/2019), đây là một trong những chương trình có hiệu ứng toàn cầu, nhằm mục đích kích cầu du lịch, mang hình ảnh của “Vương quốc hang động” ra thế giới. Chương trình quảng bá du lịch qua điện ảnh tại Hollywood sẽ là bước đệm để Quảng Bình hoàn thành được mục tiêu đón 250.000 lượt khách quốc tế trong năm 2019. Bên cạnh đó, Quảng Bình cũng sẽ triển khai chương trình khảo sát, khám phá chiều sâu bên trong hang Sơn Đoòng với sự tham gia của các thợ lặn đã tham gia cuộc giải cứu tại Chiang Rai (Thái Lan) và các chương trình truyền hình thực tế của các hãng truyền hình lớn trên thế giới tại Sơn Đoòng, Phong Nha - Kẻ Bàng.
"Với lợi thế, tiềm năng mà thiên nhiên ưu ái cùng với sự nổ lực phát triển của ngành Du lịch trong thời gian qua, Quảng Bình đã và đang trở thành điểm đến hấp dẫn, phim trường của các nhà làm phim trong nước và quốc tế. Phong Nha – Kẻ Bàng tiếp tục nằm trong danh sách các điểm đến đáng trải nghiệm nhất Việt Nam do Tạp chí du lịch uy tín hàng đầu thế giới Lonely Planet bình chọn.
Du lịch Quảng Bình cũng xác định tầm nhìn đến năm 2030 đối với ngành du lịch là định vị Quảng Bình là trung tâm du lịch mạo hiểm của châu Á, thiên đường khám phá và trải nghiệm, điểm đến du lịch hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á với hệ thống hang động hùng vĩ, hệ sinh thái đa dạng, các giá trị văn hóa phong phú, điểm đến nghỉ dưỡng và giải trí thể thao cao cấp hàng đầu của Việt Nam gắn với lợi ích cộng đồng và phát triển du lịch bền vững”, ông Hồ An Phong cho biết.
-
Xây dựng cơ chế cạnh tranh, thuận lợi nhất cho Trung tâm Tài chính quốc tế -
Thủ tướng quyết định hỗ trợ khẩn cấp Đà Nẵng 100 tỷ đồng khắc phục thiệt hại mưa lũ -
Hoàn thiện khung pháp lý để sớm vận hành Trung tâm Tài chính quốc tế tại Việt Nam -
Đề xuất 4 phương án về cơ quan giám sát, cơ quan điều hành Trung tâm Tài chính quốc tế tại Việt Nam -
TP.HCM lấy ý kiến nhân dân về công trình Đài tưởng niệm nạn nhân Covid-19 -
Giải quyết xong các vướng mắc trong vận hành chính quyền địa phương 2 cấp trong tháng 11/2025 -
Việt Nam - Brunei tăng cường hợp tác toàn diện, thúc đẩy thương mại
-
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity

