Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Quảng Nam: Bãi nhiệm tư cách đại biểu HĐND tỉnh, thực hiện quy trình kỷ luật Đảng với ông Nguyễn Viết Dũng
Thanh Chung - 21/03/2023 14:01
 
Trưa ngày 21/3, ông Trịnh Cường, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thị ủy Điện Bàn, Quảng Nam cho biết, đã thực hiện quy trình kỷ luật Đảng đối với ông Nguyễn Viết Dũng.
a
Ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng.

Theo đó, ông Nguyễn Viết Dũng (45 tuổi, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng, Bí thư chi bộ Công ty) đã bị chi bộ Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng có quyết định kỷ luật với hình thức khiển trách.

Sáng cùng ngày (21/3), HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021- 2026 đã khai mạc kỳ họp thứ 13 và tiến hành bỏ phiếu kín để lấy ý kiến của các đại biểu HĐND tỉnh về việc bãi nhiệm tư cách đại biểu HĐND tỉnh đối với ông Nguyễn Viết Dũng.

Tại kỳ họp, 100 % đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam đã bỏ phiếu nhất trí việc bãi nhiệm tư cách đại biểu HĐND tỉnh đối với ông Nguyễn Viết Dũng.

HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021- 2026 tiến hành bỏ phiếu kín để lấy ý kiến của các đại biểu HĐND tỉnh về việc bãi nhiệm tư cách đại biểu HĐND tỉnh đối với ông Nguyễn Viết Dũng.

Trước đó, ngày 6/12/2022, ông Dũng cùng một số người bạn đến sân golf BRG Đà Nẵng (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) chơi. Trong quá trình chơi golf, do bất đồng với chị L., nhân viên phục vụ trong việc tính số gậy đã đánh trong một hố, ông Dũng dùng gậy golf đánh vào người chị L. Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe và không ảnh hưởng gì nên được cho về nhà.

Được biết, ông Nguyễn Viết Dũng (45 tuổi), quê thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, là đảng viên sinh hoạt tại chi bộ thuộc Thị ủy Điện Bàn, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ 2021-2026 và hiện là Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng.

Ngày 3/1/2023, Công an quận ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng có quyết định xử phạt hành chính ông Nguyễn Viết Dũng với số tiền 6,5 triệu đồng về hành vi cố ý gây tổn hại cho sức khỏe của người khác, nhưng không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Ông Nguyễn Viết Dũng xin rút khỏi Ban Kinh tế Ngân sách HĐND tỉnh Quảng Nam
Ông Nguyễn Viết Dũng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam vừa có đơn xin thôi tham gia Ban Kinh tế và Ngân sách HĐND tỉnh Quảng Nam.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư