Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Quảng Ngãi: Thành lập Tổ công tác đặc biệt hỗ trợ doanh nghiệp
Hà Minh - 13/10/2021 21:19
 
Sáng 13/10, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Gặp mặt doanh nghiệp, nhà đầu tư và công bố Quyết định thành lập Tổ công tác đặc biệt hỗ trợ doanh nghiệp, người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Tổ công tác đặc biệt này do Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh làm Tổ trưởng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên làm Tổ phó Thường trực. Tổ công tác có nhiệm vụ nắm bắt, tiếp nhận các kiến nghị về những khó khăn vướng mắc của doanh nghiệp và người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi qua tất cả các kênh thông tin.

Tổng hợp tình hình, điều phối các hoạt động, nhằm kịp thời chỉ đạo, giải quyết các kiến nghị của doanh nghiệp và người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh; đồng hành cùng doanh nghiệp trong tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh, bảo đảm thực hiện phương châm “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả với dịch Covid-19” và ổn định đời sống, sinh hoạt của người dân.

Tập trung chỉ đạo triển khai hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp theo các Nghị quyết của Quốc hội, Chính phủ, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ; phối hợp chặt chẽ với Tổ công tác đặc biệt của Thủ tướng Chính phủ, tiếp cận thông tin và kịp thời có các biện pháp giải quyết, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp, người dân...

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư