Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Quảng Trị: Viettel tặng quà tết cho người dân huyện Đakrông
Tiến Nhất- Ngọc Tân - 05/02/2018 15:24
 
Ngày 4/2, Tập đoàn Viễn thông Quân đội đã tiến hành trao tặng 1000 suất quà tết cho người dân nghèo huyện Đakrông (tỉnh Quảng Trị).

Theo đó, trong dịp tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018, Tập đoàn Viễn thông Quân đội hỗ trợ huyện Đakrông 1.000 suất quà, trị giá 500 nghìn đồng/suất; tổng trị giá chương trình hỗ trợ là 500 triệu đồng. Chương trình được thực hiện nhằm giúp bà con nhân dân tại huyện Đakrông có thêm điều kiện để đón Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018 đầm ấm.

Đoàn công tác Viettel Quảng Trị trao quà tết cho bà con nhân dân huyện Đakrông
Đoàn công tác Viettel Quảng Trị trao quà tết cho bà con nhân dân huyện Đakrông

Để  trực tiếp trao quà tết đến tận tay người dân huyện Đakrông, Viettel Quảng Trị đã tổ chức 7 tổ công tác về tại các xã, thị trấn để trao quà cho bà con.

Được biết, huyện Đakrông là huyện nghèo theo Nghị quyết 30a của Chính phủ và là một trong 3 huyện được tập đoàn Viettel cam kết hỗ trợ. Trong những năm qua. tập đoàn Viễn thông Quân đội đã có nhiều hoạt động hỗ trợ huyện Đakrông thoát nghèo như trao tặng bò giống sinh sản; hỗ trợ nhà ở cho người nghèo; xây dựng trạm y tế xã... với tổng kinh phí lên tới hàng chục tỷ đồng.

Liên doanh các nhà đầu tư quốc tế khảo sát đầu tư tại tỉnh Quảng Trị
Ngày 29/1, đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư do Phó Vụ trưởng Vụ Quản lý các khu kinh tế Bùi Quang Vũ làm trưởng đoàn cùng đoàn công tác...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư