Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Quế Ngọc Hải mong tái ngộ bầu Đức để gửi lời cảm ơn
Kim Điền (Dantri) - 17/10/2019 15:20
 
Giờ là người hùng của đội tuyển quốc gia, sau những thành công liên tiếp thời gian qua, nhưng Quế Ngọc Hải vẫn không quên ơn bầu Đức, muốn được gặp mặt và gửi lời cảm ơn đến ông bầu này, vì đã giúp Ngọc Hải có tiền đền chấn thương cho cầu thủ Anh Khoa nhiều năm trước.
.
Trưởng thành ở đội tuyển quốc gia, Quế Ngọc Hải (bên phải) chưa bao giờ quên ơn bầu Đức (ảnh: An An)

Đó là câu chuyện của cách nay 4 năm, Quế Ngọc Hải khi đó có pha vào bóng thô báo khiến cầu thủ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng gặp chấn thương nặng. Ban kỷ luật VFF khi đó ngoài việc treo giò Ngọc Hải 6 tháng, còn buộc cầu thủ khi đó khoác áo CLB SL Nghệ An phải chịu toàn bộ phí tổn về việc điều trị chấn thương cho Anh Khoa.

Phí điều trị này sau đó được tính là 830 triệu đồng, và CLB chủ quản của Anh Khoa khi đó là SHB Đà Nẵng muốn Ngọc Hải chồng đủ số tiền trên.

Ở thời điểm nêu trên, Quế Ngọc Hải gặp khó khăn thật sự, và khi cầu thủ hiện giờ là thủ quân của đội tuyển quốc gia gặp khó khăn lớn nhất trong sự nghiệp, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã chơi đẹp, khi tài trợ 400 triệu đồng cho Ngọc Hải, góp vào chi phí trả cho Anh Khoa và CLB SHB Đà Nẵng.

Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Đến tận bây giờ, tôi vẫn chưa có dịp gặp lại bầu Đức để nói lời cảm ơn. Mỗi lần có dịp thi đấu trên sân Pleiku, tôi luôn hướng về khán đài để mong nhìn thấy bầu Đức, nhưng cơ hội gặp lại chú ấy vẫn chưa đến”.

“Bầu Đức đã giúp tôi một khoản tiền rất lớn trong khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Không có chú ấy, có thể tôi không thể trưởng thành như ngày hôm nay” – Quế Ngọc Hải nói tiếp.

Hiện tại, Quế Ngọc Hải đúng là đã khác hẳn so với chính anh hồi AFF Cup 2016 trở về trước. Cầu thủ này giờ chững chạc hơn, bên cạnh yếu tố chuyên môn vốn đã có sẵn. Chiếc băng thủ quân đội tuyển quốc gia trên tay Quế Ngọc Hải chính là sự minh chứng cho sự trưởng thành của anh.

Sự trưởng thành của Quế Ngọc Hải song song với sự trưởng thành của đội tuyển Việt Nam ở các giải quốc tế, và trung vệ đội trưởng của đội tuyển quốc gia đánh giá rất cao những đóng góp của bầu Đức trong thành công chung của bóng đá Việt Nam: “Bầu Đức là người rất có tâm huyết với bóng đá Việt Nam”.

“Chú ấy có niềm đam mê bóng đá rất lớn, khát khao nâng tầm bóng đá Việt Nam, hướng ra châu lục. Chặng đường đã qua của bóng đá Việt Nam ghi dấu ấn rất lớn của bầu Đức” – Quế Ngọc Hải nhấn mạnh.

 

Quế Ngọc Hải tặng nhẫn kim cương kỷ niệm 1 năm ngày cưới cho vợ
Trung vệ xứ Nghệ có kỷ niệm một năm ngày cưới ngọt ngào khi tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Jordan ở vòng knock-out Asian Cup 2019.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư