Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Quế Ngọc Hải tặng nhẫn kim cương kỷ niệm 1 năm ngày cưới cho vợ
Minh Khang (vnexpress) - 21/01/2019 08:51
 
Trung vệ xứ Nghệ có kỷ niệm một năm ngày cưới ngọt ngào khi tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Jordan ở vòng knock-out Asian Cup 2019.
Quế Ngọc Hải chỉ vào ngón tay đeo nhẫn được quấn băng nhắn gửi tình cảm tói vợ ở nhà nhân kỷ niệm một năm ngày cưới. Ảnh: FB.

Quế Ngọc Hải chỉ vào ngón tay đeo nhẫn được quấn băng nhắn gửi tình cảm tói vợ ở nhà nhân kỷ niệm một năm ngày cưới. Ảnh: FB.

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Jordan ở vòng knock-out Asian Cup 2019 có ý nghĩa rất lớn với Quế Ngọc Hải khi diễn ra vào đúng dịp kỷ niệm một năm ngày cưới của anh. Trong trận đấu này, Quế Ngọc Hải là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía tuyển Việt Nam. Hoàn thành vai trò phòng ngự, anh còn là người thực hiện thành công cú penalty mở màn, góp phần giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng 4-2.

Sau trận, trên trang cá nhân trung vệ xứ Nghệ đăng tải hình ảnh giơ bàn tay trái có đeo chiếc băng ở ngón áp út kèm theo lời nhắn ngọt ngào dành cho bà xã Dương Thuỳ Phương: "Kỷ niệm một năm ngày cưới. Cảm ơn em vì mọi điều đã diễn ra trong một năm tuyệt vời vừa qua và sẽ thêm nhiều nhiều năm như thế này nữa. Yêu em. Anh sẽ về nhưng chưa phải hôm nay".

Trước khi trận đấu diễn ra, Quế Ngọc Hải cũng chu đáo mua nhẫn kim cương và hoa nhờ một người bạn gửi về nhà tặng vợ. Điều này khiến bà xã anh không khỏi bất ngờ và hạnh phúc. 

"Vào thời khắc quan trọng nhất, ba tập trung tinh thần trước trận đấu. Nhưng vẫn không quên làm em bất ngờ trong ngày hôm nay. Tròn một năm ngày cưới, mọi thứ vẫn trọn vẹn như phút ban đầu. Em có thêm một gia đình, một thiên thần. Chưa một ngày lễ hay ngày kỉ niệm nào ba quên dành những điều tuyệt vời cho em. Nhưng điều đáng quý hơn vẫn là cách tặng, luôn là những bất ngờ mà em không bao giờ nghĩ tới", vợ Quế Ngọc Hải viết trên trang cá nhân kèm theo hình ảnh những món quà của anh dàng tặng cô.

Vợ Quế Ngọc Hải đăng ảnh con gái ngồi cạnh những món quà anh tặng cô nhân kỷ niệm một năm ngày cưới. Ảnh: FB.

Vợ Quế Ngọc Hải đăng ảnh con gái ngồi cạnh những món quà anh tặng cô nhân kỷ niệm một năm ngày cưới. Ảnh: FB.

Quế Ngọc Hải và Dương Thuỳ Phương làm đám cưới vào ngày 20/1/2018 sau gần ba năm hẹn hò. Cặp đôi chào đón sự ra đời của cô con gái đầu lòng Sunny hôm 20/7/2018.

HLV Jordan: "Tuyển Việt Nam khiến cầu thủ chúng tôi sợ hãi"
HLV trưởng Jordan Vital Borkelmans thừa nhận, tuyển Việt Nam đã làm cầu thủ Jordan chơi bóng trong sợ hãi và thầy trò Park Hang Seo xứng đáng đi tiếp.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư