-
HDBank dự kiến tăng vốn từ 38.594 tỷ đồng lên 50.053 tỷ đồng -
Vốn điều lệ nhiều ngân hàng sẽ tăng “khủng” -
Cảnh báo sớm - Tuyến phòng thủ quan trọng trước nguy cơ mạo danh và chiếm đoạt tín dụng cá nhân -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này
| Ông chủ một khách sạn ở tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc bỏ ra 400.000 NDT (1,4 tỷ VND) để làm một chiếc ghế rồng vàng. (Ảnh: skygold) |
Theo Hiệp hội vàng Trung Quốc, năm 2018, nhu cầu mua vàng trang sức tăng 5,7% đạt 736,29 tấn, trong khi nhu cầu về vàng miếng cũng tăng 3% đạt 285,2 tấn. Việc tiêu thụ vàng cho các mục đích khác cũng tăng cao, đạt gần 106 tấn.
Năm ngoái, sản lượng khai thác vàng của Trung Quốc đã giảm gần 6% xuống còn 401 tấn nhưng Trung Quốc vẫn giữ vị trí là nước sản xuất vàng lớn nhất trong 12 năm liên tiếp.
Các số liệu cho thấy, ngành công nghiệp vàng của Trung Quốc đang tìm kiếm những cơ hội mới ở nước ngoài để phát triển. Sản lượng khai thác vàng ở nước ngoài của các công ty khai thác vàng Trung Quốc đạt 23.4 tấn trong năm 2018.
Năm 2016 Trung Quốc thông qua quy tắc mới, nâng tiêu chuẩn về môi trường đối với chất thải rắn từ hoạt động thăm dò khai thác vàng, dẫn tới một loạt mỏ vàng phải đóng cửa và sản lượng sụt giảm tại các tỉnh có sản lượng khai lớn như Sơn Đông, Giang Tây, Hồ Nam.
-
Vốn cho tăng trưởng 2 con số: Huy động và phân bổ nguồn lực phải thật hiệu quả -
Ngân hàng Nhà nước cung cấp 32 dịch vụ công trực tuyến toàn trình -
Dòng vốn chính sách tạo sức bật mới cho Cao Bằng -
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
Ngân hàng "khát" dữ liệu về dự án xanh -
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
Để tài sản số thành kênh huy động vốn mới cho nền kinh tế
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality


