Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Quốc Trường sợ khi bị Bảo Hân đá vào chỗ hiểm
Chi Anh (vnexpress) - 21/05/2019 15:34
 
'Tôi sợ Hân lỡ chân đá trúng hạ bộ của mình thật thì chết luôn mất', Quốc Trường nói về một cảnh quay trong 'Về nhà đi con'.

Tập 27 Về nhà đi con lên sóng tối 20/5. Mở đầu tập phim, Ánh Dương (Bảo Hân) giả danh Anh Thư nhắn tin cho Vũ (Quốc Trường) để gặp mặt và trả thù người đàn ông đã làm hại đời chị gái. Chứng kiến thái độ coi thường, xúc phạm của Vũ với chị gái, Ánh Dương không kiềm chế được bản thân và đã ra tay không thương tiếc với anh. Dương liên tục đấm đá, huých thẳng vào hạ bộ của Vũ kèm theo lời cảnh cáo "Ai động vào gia đình tao thì đều phải chết" hay "Phải tước quyền làm bố của mày"...

4 diễn viên trong phân đoạn ẩu đả ở tập 27 Về nhà đi con.

4 diễn viên trong phân đoạn ẩu đả ở tập 27 'Về nhà đi con'.

Chia sẻ với Ngoisao.net về hậu trường cảnh này, diễn viên Quốc Trường cho biết anh lo lắng đến mức phân tâm khi thực hiện phân đoạn bị nhân vật Ánh Dương đá. "Bảo Hân là một diễn viên trẻ, mới đóng phim nên không sử dụng hình thể mà hoàn toàn diễn bản năng. Tôi có thể thoải mái để bạn diễn đánh đấm vô mặt hay chân tay nhưng bị đá vào chỗ hiểm như vậy thì rất sợ. Mỗi lần quay, tôi đều sợ Hân lỡ chân đá thật thì chết luôn mất", Quốc Trường nói.

Để chuẩn bị cho cảnh quay này, Quốc Trường và Bảo Hân phải tập đi tập lại nhiều lần. Khi quay thật, Bảo Hân thực hiện thành công khi đá ra ngoài chỗ hiểm của Quốc Trường nhưng đến những phần phụ diễn, nam diễn viên gốc Cần Thơ dính đòn thật. Anh vẫn cảm thấy may mắn là chỉ bị trúng đòn nhẹ nên chỉ đau một chút và không bị ảnh hưởng về sau. "Quay xong cảnh đó, tôi cảm thấy nhẹ nhõm và mừng muốn chết", nam diễn viên kể lại. Đây là phân đoạn khiến Quốc Trường lo sợ nhất trong suốt quãng thời gian thực hiện Về nhà đi con

Để có vài phút ẩu đả lên hình, Quốc Trường, Bảo Hân cùng NSƯT Trung Anh và Bảo Thanh phải diễn đi diễn lại trong vòng hơn một tiếng. Bị Bảo Hân đánh đấm túi bụi, Quốc Trường chỉ biết cúi mặt và giơ tay ra đỡ. Nam diễn viên kể: "Hân đánh thật chứ không dùng hình thể chút nào đâu. Mình đau mà nó cũng đau nữa. Khi kết thúc cảnh quay, Hân nói với tôi là em ấy đau hết cả tay. Con bé ngoan ngoãn, lễ phép lắm. Diễn xong còn chạy lại và xin lỗi vì đã đánh tôi". 

Trong khi Quốc Trường bị ám ảnh bởi cảnh quay đánh đấm với Bảo Hân thì nữ diễn viên thủ vai Ánh Dương không có nhiều ký ức về phân đoạn này. Cô chỉ nhớ Quốc Trường lúc đó dặn đi dặn lại cô phải đá khéo để không trúng "yếu huyệt" của anh. 

Quốc Trường và Bảo Hân ở hậu trường Về nhà đi con.

Quốc Trường và Bảo Hân ở hậu trường 'Về nhà đi con'.

Về nhà đi con, Bảo Hân có rất nhiều cảnh đánh đấm các anh rể. Chia sẻ với Ngoisao.net, Bảo Hân cho biết, cô được người phụ trách sản xuất phim cho đi học một lớp võ hình thể trước khi vào phim. Tuy nhiên, cô không thể áp dụng kiến thức trong vài buổi học cho lần đầu đóng phim nên quyết định đánh thật ở tất cả cảnh quay. Hầu hết bạn diễn đều bảo cô cứ diễn thoải mái và không phải sợ họ đau. Tuy nhiên, việc Bảo Hân dùng lực thật không chỉ khiến các bạn diễn bị đau mà bản thân cô cũng nhiều lần chấn thương. Nữ diễn viên sinh năm 2000 từng có lần bầm dập bàn tay vì đấm hụt vào cạnh bàn. Theo nhận xét của Quốc Trường, diễn xuất bản năng của Bảo Hân là nhân tố chính để tạo nên sự chân thật, dễ thương cho nhân vật này cũng như một số phân đoạn đánh đấm.

Nhà sản xuất mới đây thông báo Về nhà đi con sẽ có 82 tập thay vì 68 tập như dự kiến. Phim nhận phản hồi tích cực từ khán giả bởi kịch bản gần gũi với đời sống và lối diễn xuất tự nhiên. Những khoảnh khắc xúc động khiến người xem rơi nước mắt và cả những chi tiết hài hước, dí dỏm nhận được hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thời lượng chỉ 20 phút mỗi tập khiến nhiều khán giả bực mình vì "vừa xem đã hết".

Về nhà đi con: Ánh Dương đánh Vũ và bạn thân đến tím mặt
Vì làm tổn thương chị hai Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương (Bảo Hân) đã cho Vũ (Quốc Trường) và Dũng (Anh Vũ) một trận nhớ đời.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư