Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
R4 Vinhomes Royal City giá từ 37 triệu đồng/m2
- 19/07/2014 09:23
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Đất Xanh bất ngờ chào bán 4 dự án trong tháng ngâu
Ưu đãi lớn khi vay mua nhà Dự án Times City và Royal City
Điểm sáng trong phân khúc căn hộ chung cư cao cấp
Vingroup: Lợi nhuận khủng đến từ Royal City, Times City
Vingroup đổi tên hàng loạt siêu dự án bất động sản
  R4 Vinhomes Royal City giá từ 37 triệu đồng/m2  
  Căn hộ mẫu thuộc tòa R4, khu căn hộ Vinhomes Royal City.  

Trước đó, Công ty TNHH Kinh doanh và Quản lý Bất động sản Vinhomes (Tập đoàn Vingroup) đã chỉ định Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc là đại lý phân phối chính thức Khu căn hộ sang trọng bậc nhất Hà Nội - Vinhomes Royal City.

Các căn hộ Đất Xanh Miền Bắc mở bán lần này có mức giá từ 37 triệu đồng (chưa VAT), đã gồm nội thất cao cấp và khách hàng có thể nhận nhà và sổ đỏ ngay.

Ngoài ra, chủ đầu tư đang có nhiều các chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua căn hộ Vinhomes Royal City trong thời điểm này như chiết khấu lên tới 7,5% tổng giá trị hợp đồng; miễn phí dịch vụ quản lý căn hộ trong vòng 10 năm, tặng học bổng tại các trường phổ thông liên cấp Vinschool Times City….

Tòa R4 cao 35 tầng, diện tích căn hộ từ 93m2 đến 137m2 với thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ, đã hoàn thiện và có thể đưa vào sử dụng ngay. Các căn hộ được bố trí nội thất cao cấp đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình. Khu Club House phục vụ không gian sinh hoạt cộng đồng tiêu chuẩn Quốc tế hiện đang được hoàn thiện tại tầng 1 của tòa R4.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư