Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Ra mắt biệt thự nghỉ dưỡng Yên Bài Top Hill
- 30/03/2015 07:03
 
Công ty CP Đầu tư Bảo Thắng vừa chính thức ra mắt quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Yên Bài Top Hill tại xã Yên Bài, Huyện Ba Vì, Hà Nội.

TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Vinpearl Premium: Hiệu quả đầu tư vượt trội
Cơ hội sinh lời từ biệt thự nghỉ dưỡng
Địa ốc: Nơi tiền “đẻ” ra tiền
Syrena Việt Nam ra mắt Dự án nền Tây Hùng Thắng
Những biệt thự, penhouse ở Hà Nội giá dưới 500 triệu
Phối cảnh dự án Yên Bài Top Hill

Dự án quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Yên Bài Top Hill rộng 16ha, hiện đang triển khai xây dựng và đưa vào hoạt động 4,2ha, với 56 căn biệt thự trang nhã, thân thiện được chia thành hai phân khu khác nhau nhưng đều nằm trong không gian mát xanh của cỏ cây mang hơi hướng văn hoá bản địa truyền thống thật gần gũi, thân thuộc nhưng vẫn rất hiện đại.

Nơi đây cũng được các kiến trúc sư thiết kế một cách khéo léo, mộc mạc, các căn biệt thự chú trọng đến yếu tố tinh tế và tiện nghị, lựa chọn không gian mở tối đa, xoá nhoà khoảng cách giữa không gian trong và ngoài nhà, đón nhận sinh khí của trời đất thiên nhiên nơi đây cho tái tạo và phục hồi sức khoẻ.

Mỗi căn biệt thự ở phân khu mang hơi hướng nếp nhà cổ 3 gian có diện tích 90m2, nằm trong khuôn viên rộng từ  300 đến  500 m2 với lối bố cục tổng thể điển hình của làng quê Việt. Nhà được xây lùi về phía sau để tạo khoảng tĩnh với mảnh vườn và khoảng sân. Với “trước cau, sau chuối”  và những cây ăn quả như mít, bưởi, khế, vú sữa,… vừa tạo cảnh quan vừa đem lại những sản vật tự nhiên ngọt lành. Một không gian thư giãn ngoài trời dưới giàn hoa leo, hướng ra khu vườn với tiểu cảnh nước và non bộ, là nơi lý tưởng cho những buổi uống trà, đàm đạo, nghỉ ngơi.

Với xe đưa đón hàng ngày từ trung tâm Hà Nội sáng và tối sẽ gia tăng khả năng sử dụng và cho thuê nhà. Chủ đầu tư cũng áp dụng chương trình ủy thác quản lý bất động sản và vì vậy các căn biệt thự tại đây sẽ có cơ hội rất tốt trong việc kinh doanh cho thuê.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư