
-
Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch sau 7 tháng năm 2025
-
Hải Phòng đặt mục tiêu phát triển du lịch bền vững, đón 14,4 triệu lượt khách năm 2025
-
Trao Bằng khen cho Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc Lý Xương Căn
-
Tháng 7/2025, khách du lịch quốc tế đến Hà Nội tăng hơn 25%
-
Tận dụng trào lưu “Vietnam is calling”, đưa mạng xã hội thành “đại sứ du lịch” miễn phí -
Ra mắt Liên minh phát triển sản phẩm trao đổi khách du lịch Việt Nam - Thổ Nhĩ Kỳ
![]() |
Tháng 7 – Tháng của tri ân, tháng của đền ơn đáp nghĩa, tháng của những tưởng nhớ và hoài niệm. Đó cũng là lý do, ngay trong tháng 7, Flamingo Redtours giới thiệu tới du khách bộ sản phẩm “Thăm lại chiến trường xưa”.
Bộ sản phẩm gồm 4 tour. Tour Quảng Bình – Quảng Trị - Cầu Hiền Lương – Sông Bến Hải – Địa đạo Vĩnh Mốc – Biển Cửa Tùng (4 ngày), khởi hành 27/7, giá 3.480.000 đồng
Tour Quảng Trị - Địa đạo Vịnh Mốc – Thành cổ Quảng Trị - Nghĩa Trang Trường Sơn (5 ngày), khởi hành 27/7, giá 4.290.000 đồng.
Tour Quảng Bình – Quảng Trị - Cầu Hiền Lương – Sông Bến Hải – Địa đạo Vĩnh Mốc – Biển Cửa Tùng (6 ngày), khởi hành 26/7, giá 5.850.000 đồng.
Tour Việt Nam – Lào – Thái Lan: Xiêng Khoảng – Viêng Chăn – Nakhon Phanom – Udon Thani (5 ngày) khởi hành 15, 26,27/7 giá 7.490.000 đồng.
Như một thước phim quay chậm, mỗi cung đường, mỗi hành trình sẽ mang đến cho du khách những xúc cảm đặc biệt. Đó là lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã “vì nước quên thân, vì dân phục vụ” khi đến với Nghĩa trang Trường Sơn, Thành cổ Quảng Trị, Hang Tám Cô…
Là sự khâm phục ý chí của quân và dân ta khi ghé thăm Địa đạo Vĩnh Mốc dài gần 2km gồm 3 tầng nằm sâu dưới lòng đất.
Là sự hân hoan xen lẫn bùi ngùi, xúc động khi được cùng đồng đội trở lại chiến trường xưa, để cùng kề vai sát cánh ngân nga câu hát “Đời mình là một khúc quân hành. Đời mình là bài ca chiến sĩ”.
Hành trình sẽ trở nên thú vị, hấp dẫn hơn với dòng sản phẩm mới đi qua 3 nước Đông Dương: Việt Nam – Lào – Thái Lan.
Không chỉ là Xiêng Khoảng, Viêng Chăn (Lào), hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm của Flamingo Redtours sẽ đưa du khách đến với vùng Đông Bắc Thái Lan: Nakhon Phanom, Udon Thani – những nơi đã in dấu ấn sâu đậm của người anh hùng giải phòng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới Chủ tịch Hồ Chí Minh; nơi minh chứng rõ nét tài thao lược, ngoại giao của Thầu Chín (bí danh của Bác Hồ) khi vun đắp tình cảm hữu nghị giữa hai nước Việt Nam – Thái Lan.
![]() |
Sản phẩm về nguồn nhưng không đơn điệu, bởi Flamingo Redtours đã khéo léo lồng ghép những hoạt động trải nghiệm, khám phá văn hóa, ẩm thực, cảnh quan của điểm đến như động Phong Nha, đồi cát Quang Phú, rừng nguyên sinh, khải hoàn môn Patuxai, cánh đồng Chum (Lào). Du khách được tự tay nhuộm vải chàm tại Kram Sakhon Shop, chiêm bái cầu bình an tại chùa Phat That Choeng Chum (Thái Lan); Chất lượng dịch vụ từ 3 sao, di chuyển bằng tàu hỏa, ô tô, chất lượng cao… để du khách có một hành trình trọn vẹn và đong đầy cảm xúc
Như một món quà tri ân, Flamingo Redtours áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho du khách công tác trong lực lượng vũ trang, cựu quân nhân, cựu chiến binh khi đăng ký tour: Giảm tới 2.500.000 đồng, tặng áo cờ đỏ sao vàng….

-
Trao Bằng khen cho Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc Lý Xương Căn -
Tháng 7/2025, khách du lịch quốc tế đến Hà Nội tăng hơn 25% -
Tận dụng trào lưu “Vietnam is calling”, đưa mạng xã hội thành “đại sứ du lịch” miễn phí -
Ra mắt Liên minh phát triển sản phẩm trao đổi khách du lịch Việt Nam - Thổ Nhĩ Kỳ -
Đầu tư du lịch trong vùng có rủi ro thiên tai: Cần bản đồ “cảnh báo sớm” -
Tăng tốc thị trường tour trong nước và outbound -
Báo Hàn gọi Phú Quốc là “ngôi sao mới của châu Á” nhờ APEC 2027
-
Vedan trao tặng 2 căn nhà Chữ thập đỏ tại Đồng Nai
-
SASCO triển khai nhiều hoạt động tri ân, kỷ niệm 78 năm ngày Thương binh Liệt sĩ
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vinamilk: Tri ân thế hệ đi trước là cách chăm sóc thế hệ mai sau
-
Hinode Supermarket gửi thư mời hợp tác cung ứng ngành hàng
-
Máy đo chuyên dụng - Đơn vị phân phối kìm bấm cos thủy lực uy tín