Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 17 tháng 05 năm 2024,
Ra mắt chùm sản phẩm đặc biệt “Thăm lại chiến trường xưa” với nhiều ưu đãi
Hạnh Nguyên - 21/07/2023 10:59
 
Hướng đến các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sĩ, Flamingo Redtours ra mắt chùm sản phẩm đặc biệt “Thăm lại chiến trường xưa”.

Tháng 7 – Tháng của tri ân, tháng của đền ơn đáp nghĩa, tháng của những tưởng nhớ và hoài niệm. Đó cũng là lý do, ngay trong tháng 7, Flamingo Redtours giới thiệu tới du khách bộ sản phẩm “Thăm lại chiến trường xưa”.

Bộ sản phẩm gồm 4 tour. Tour Quảng Bình – Quảng Trị - Cầu Hiền Lương – Sông Bến Hải – Địa đạo Vĩnh Mốc – Biển Cửa Tùng (4 ngày), khởi hành 27/7, giá 3.480.000 đồng

Tour Quảng Trị - Địa đạo Vịnh Mốc – Thành cổ Quảng Trị - Nghĩa Trang Trường Sơn (5 ngày), khởi hành 27/7, giá 4.290.000 đồng.

Tour Quảng Bình – Quảng Trị - Cầu Hiền Lương – Sông Bến Hải – Địa đạo Vĩnh Mốc – Biển Cửa Tùng (6 ngày), khởi hành 26/7, giá 5.850.000 đồng.

Tour Việt Nam – Lào – Thái Lan: Xiêng Khoảng – Viêng Chăn – Nakhon Phanom – Udon Thani (5 ngày) khởi hành 15, 26,27/7 giá 7.490.000 đồng.

Như một thước phim quay chậm, mỗi cung đường, mỗi hành trình sẽ mang đến cho du khách những xúc cảm đặc biệt. Đó là lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ đã “vì nước quên thân, vì dân phục vụ” khi đến với Nghĩa trang Trường Sơn, Thành cổ Quảng Trị, Hang Tám Cô… 

Là sự khâm phục ý chí của quân và dân ta khi ghé thăm Địa đạo Vĩnh Mốc dài gần 2km gồm 3 tầng nằm sâu dưới lòng đất. 

Là sự hân hoan xen lẫn bùi ngùi, xúc động khi được cùng đồng đội trở lại chiến trường xưa, để cùng kề vai sát cánh ngân nga câu hát “Đời mình là một khúc quân hành. Đời mình là bài ca chiến sĩ”.

Hành trình sẽ trở nên thú vị, hấp dẫn hơn với dòng sản phẩm mới đi qua 3 nước Đông Dương: Việt Nam – Lào – Thái Lan. 

Không chỉ là Xiêng Khoảng, Viêng Chăn (Lào), hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm của Flamingo Redtours sẽ đưa du khách đến với vùng Đông Bắc Thái Lan: Nakhon Phanom, Udon Thani – những nơi đã in dấu ấn sâu đậm của người anh hùng giải phòng dân tộc, danh  nhân văn hóa thế giới Chủ tịch Hồ Chí Minh; nơi minh chứng rõ nét tài thao lược, ngoại giao của Thầu Chín (bí danh của Bác Hồ) khi vun đắp tình cảm hữu nghị giữa hai nước Việt Nam – Thái Lan. 

Sản phẩm về nguồn nhưng không đơn điệu, bởi Flamingo Redtours đã khéo léo lồng ghép những hoạt động trải nghiệm, khám phá văn hóa, ẩm thực, cảnh quan của điểm đến như động Phong Nha, đồi cát Quang Phú, rừng nguyên sinh, khải hoàn môn Patuxai, cánh đồng Chum (Lào). Du khách được tự tay nhuộm vải chàm tại Kram Sakhon Shop, chiêm bái cầu bình an tại chùa Phat That Choeng Chum (Thái Lan); Chất lượng dịch vụ từ 3 sao, di chuyển bằng tàu hỏa, ô tô, chất lượng cao… để du khách có một hành trình trọn vẹn và đong đầy cảm xúc

Như một món quà tri ân, Flamingo Redtours áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho du khách công tác trong lực lượng vũ trang, cựu quân nhân, cựu chiến binh khi đăng ký tour: Giảm tới 2.500.000 đồng, tặng áo cờ đỏ sao vàng…. 

Dấu ấn bản địa đặc sắc trong kiến trúc của khách sạn Sợi Chỉ Đỏ - "trái tim" của Flamingo Tân Trào
Khách sạn Sợi Chỉ Đỏ tại Flamingo Tân Trào sở hữu phong cách thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ chính câu chuyện văn hoá đặc trưng của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư