
-
Thay đổi tư duy quản trị tài chính để gọi vốn thành công
-
SMEDF "bắt tay" VietBank cung cấp gói tín dụng ưu đãi cho DNNVV
-
Thuế và Hải quan - Hai “mũi nhọn” tiên phong trong cải cách thể chế tài chính
-
Chuẩn bị thời kỳ tăng tốc, Phú Thái đặt mục tiêu đào tạo thế hệ lãnh đạo mới
-
SHS khai trương trụ sở mới, khẳng định bước tiến trong chiến lược phát triển bền vững -
Trẻ hóa - Chiến lược giúp Vua Nệm “chạm” tới nhóm khách hàng tương lai
![]() |
Địa điểm văn phòng mới tọa lạc tại tòa nhà Saigon Pavillon, số 53-55 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.
Đây sẽ là văn phòng làm việc chính thức và duy nhất của Ricons Group tại khu vực miền Nam. Trước đó, Ricons đặt văn phòng tại số 236/6 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.
Ricons là công ty hoàn toàn độc lập và là thương hiệu trực thuộc Ricons Group. Việc thay đổi trụ sở chính, đồng thời chọn lựa Saigon Pavillon – tòa nhà thuộc sở hữu của Công ty làm nơi đặt văn phòng đã thể hiện được định hướng chiến lược của Ricons trong việc đẩy mạnh phát triển Ricons Group thời gian tới.
Ricons được thành lập từ năm 2004, đến nay đã trải qua 16 năm trong lĩnh vực xây dựng. Với hàng trăm dự án đã và đang thi công, Ricons là thương hiệu hợp tác cùng nhiều Chủ đầu tư lớn như An Gia, Novaland, Ecopark, Gamuda Land, Park City, Bitexco Group, Vingroup… Từ đầu năm 2020, hệ sinh thái Ricons Group đã bắt đầu hoàn thiện với các thương hiệu: Ricons, Riland, Rihomes, Risa, Rilex, Ricommerce, Fritech, Quihub.
Sở hữu nguồn lực vững mạnh về tài chính, thiết bị, công nghệ và đặc biệt là đội ngũ lãnh đạo trẻ tài năng, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, Ricons không chỉ tạo ra giá trị gia tăng cho các dự án của khách hàng mà còn đóng góp sự phồn vinh cho cộng đồng - xã hội thông qua những công trình chất lượng, bền vững cùng thời gian. Hiện nay trên thị trường, Ricons thuộc Top 3 doanh nghiệp xây dựng tư nhân lớn nhất Việt Nam và là Top 3 nhà thầu xây dựng uy tín nhất Việt Nam (theo VNR500).
Với những bước đi đã và đang thể hiện, từ hình ảnh thương hiệu trên thị trường, năng lực thi công trong mắt các chủ đầu tư và đặc biệt là sức mạnh nội tại, sự ổn định trong cơ cấu tổ chức, nguồn lực vững mạnh, khối đoàn kết vững chắc, Ricons Group sẽ khẳng định sức mạnh của thương hiệu Việt trên thương trường .

-
SHS khai trương trụ sở mới, khẳng định bước tiến trong chiến lược phát triển bền vững -
Trẻ hóa - Chiến lược giúp Vua Nệm “chạm” tới nhóm khách hàng tương lai -
Cải cách thể chế, chuyển đổi số - nền tảng thúc đẩy doanh nghiệp phát triển -
Hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhà nước đang được cải thiện -
Sun Group chính thức ra mắt hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways -
Viettel Telecom và triết lý “hạt carbon” - Biến áp lực thành sức mạnh -
Vietnam Airlines kiến nghị phương án khai thác cặp sân bay Long Thành và Tân Sơn Nhất
-
SABECO chung tay cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão lũ
-
Vietbank nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2025
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ và Gene Solutions ký kết hợp tác chiến lược
-
MSB khẳng định vị thế với cú đúp giải thưởng APEA 2025
-
Chứng khoán KB Việt Nam được vinh danh “Thương hiệu truyền cảm hứng” tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
XJ Schindler - Tinh hoa Thụy Sỹ, hướng tới Việt Nam xanh