
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Học bổng này giúp các sinh viên theo học các ngành kinh doanh, công nghệ, thiết kế, truyền thông, kinh doanh thời trang và dệt may ở cả hai cơ sở Nam Sài Gòn và Hà Nội của RMIT Việt Nam. Việc tăng số lượng học bổng nhằm tạo thêm cơ hội cho các sinh viên xuất sắc theo đuổi ngành học yêu thích tại trường Đại học RMIT Việt Nam.
![]() | ||
Trong suốt 14 năm qua, RMIT Việt Nam đã trao tổng cộng gần 600 suất học bổng với tổng giá trị hơn 90 tỷ đồng |
Trong đó, học bổng của Hiệu trưởng dành cho cá nhân xuất sắc nhất có giá trị cao nhất, bao gồm 100% học phí chương trình đại học và chương trình tiếng Anh cao cấp.
Các ứng viên sẽ được đánh giá dựa trên khả năng học tập cũng như những thành tích về lãnh đạo và đóng góp cho cộng đồng.
Với các học bổng bán phần (dưới 100%), các bạn học sinh chỉ cần hoàn thành mẫu đơn xin học bổng để được xét duyệt.
Riêng hai học bổng toàn phần là học bổng của Hiệu trưởng và học bổng Lãnh đạo yêu cầu các ứng viên phải nộp bảng thành tích cá nhân và luận văn để thuyết phục Hội đồng thẩm định.
Giáo sư Gael McDonald, Hiệu trưởng RMIT Việt Nam cho biết, trong suốt 14 năm qua, RMIT Việt Nam đã trao tổng cộng gần 600 suất học bổng với tổng giá trị hơn 90 tỷ đồng.
“Năm nay, chương trình học bổng của chúng tôi đã phát triển một cách đáng kể nhằm tạo cơ hội cho nhiều học sinh hơn nữa được nhận học bổng vì thành tích học tập xuất sắc, khả năng lãnh đạo và các hoạt động cộng đồng của mình”, Giáo sư McDonald chia sẻ.
Buổi giới thiệu thông tin về chương trình học bổng sẽ được tổ chức vào 9 giờ sáng ngày Chủ Nhật 11/5/2014 tại cả hai cơ sở Nam Sài Gòn và Hà Nội của RMIT Việt Nam.
Hạn chót nộp hồ sơ là trước 17 giờ, Thứ Hai ngày 23/6/2014.
Kỳ Thành
-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Nông nghiệp công nghệ cao
-
ofi tiên phong kết hợp tăng trưởng và phát triển bền vững tại Việt Nam
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 ngành Du lịch - Khách sạn - Resort
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Logistics
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Vật liệu xây dựng
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Xây dựng