Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 17 tháng 05 năm 2024,
RMIT Việt Nam sẽ tặng 125 học bổng trong năm 2014
Kỳ Thành - 28/04/2014 10:45
 
 RMIT Việt Nam vừa công bố sẽ trao 125 suất học bổng có trị giá 25%, 50% và 100% học phí dành cho sinh viên của trường và học sinh trung học phổ thông trong năm 2014.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Apollo dành tặng nhiều suất học bổng cho học sinh giỏi
Anh Văn Hội Việt Mỹ cấp bằng tốt nghiệp cho học viên
Apollo tổ chức chương trình du học hè 2014
Kỳ thi TOEF® iBT được công nhận trên toàn thế giới

Học bổng này giúp các sinh viên theo học các ngành kinh doanh, công nghệ, thiết kế, truyền thông, kinh doanh thời trang và dệt may ở cả hai cơ sở Nam Sài Gòn và Hà Nội của RMIT Việt Nam. Việc tăng số lượng học bổng nhằm tạo thêm cơ hội cho các sinh viên xuất sắc theo đuổi ngành học yêu thích tại trường Đại học RMIT Việt Nam.

  RMIT Việt Nam  
  Trong suốt 14 năm qua, RMIT Việt Nam đã trao tổng cộng gần 600 suất học bổng với tổng giá trị hơn 90 tỷ đồng  

Trong đó, học bổng của Hiệu trưởng dành cho cá nhân xuất sắc nhất có giá trị cao nhất, bao gồm 100% học phí chương trình đại học và chương trình tiếng Anh cao cấp.

Các ứng viên sẽ được đánh giá dựa trên khả năng học tập cũng như những thành tích về lãnh đạo và đóng góp cho cộng đồng.

Với các học bổng bán phần (dưới 100%), các bạn học sinh chỉ cần hoàn thành mẫu đơn xin học bổng để được xét duyệt.

Riêng hai học bổng toàn phần là học bổng của Hiệu trưởng và học bổng Lãnh đạo yêu cầu các ứng viên phải nộp bảng thành tích cá nhân và luận văn để thuyết phục Hội đồng thẩm định.

Giáo sư Gael McDonald, Hiệu trưởng RMIT Việt Nam cho biết, trong suốt 14 năm qua, RMIT Việt Nam đã trao tổng cộng gần 600 suất học bổng với tổng giá trị hơn 90 tỷ đồng.

“Năm nay, chương trình học bổng của chúng tôi đã phát triển một cách đáng kể nhằm tạo cơ hội cho nhiều học sinh hơn nữa được nhận học bổng vì thành tích học tập xuất sắc, khả năng lãnh đạo và các hoạt động cộng đồng của mình”, Giáo sư McDonald chia sẻ.

Buổi giới thiệu thông tin về chương trình học bổng sẽ được tổ chức vào 9 giờ sáng ngày Chủ Nhật 11/5/2014 tại cả hai cơ sở Nam Sài Gòn và Hà Nội của RMIT Việt Nam.

Hạn chót nộp hồ sơ là trước 17 giờ, Thứ Hai ngày 23/6/2014.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư