-
TP.HCM điều chỉnh tăng giá đất nông nghiệp trình HĐND Thành phố -
Bảng giá đất trình HĐND TP.HCM xem xét thông qua có gì mới? -
“Chìa khóa mềm” để TP.HCM thu hút nhân lực chất lượng cao -
Đề nghị tháo dỡ 2 trạm thu phí trên Quốc lộ 51 -
Làm chủ công nghệ chiến lược, đẩy mạnh thương mại hóa sản phẩm công nghiệp quốc phòng -
Quảng Trị tính toán phương án logistics vận chuyển than Lào qua cửa khẩu La Lay
![]() |
| Kênh YouTube mới của Ronaldo. Ảnh chụp màn hình |
Chỉ trong vòng 90 phút sau khi kênh chính thức hoạt động vào tối 21/8, số lượng người đăng ký đã chạm mốc 1 triệu, lập nên kỷ lục thế giới mới.
Ngay khi ra mắt, Ronaldo đã tung 18 đoạn clip ngắn, thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ. Các nội dung xoay quanh cuộc sống cá nhân của anh cùng bạn gái Georgina Rodriguez, những khoảnh khắc vui vẻ cùng các con và các cuộc trò chuyện thú vị với những khách mời bí mật. Mỗi clip đều mang đến một góc nhìn gần gũi hơn về Ronaldo, người mà trước đây chỉ được biết đến qua những cú sút thần tốc và các danh hiệu danh giá.
Trước khi Ronaldo lập nên kỷ lục, thành viên Jennie của nhóm nhạc Blackpink từng giữ kỷ lục với 7 giờ để đạt được 1 triệu người đăng ký. Việc Ronaldo vượt qua cột mốc này chỉ trong hơn một tiếng đồng hồ cho thấy sức ảnh hưởng không tưởng của anh trong làng bóng đá cũng như trên các nền tảng số.
Sự kiện ra mắt kênh YouTube cá nhân lần này đã làm dậy sóng cộng đồng mạng. Cầu thủ Bồ Đào Nha hiện là người được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội với khoảng 900 triệu trên các nền tảng, gồm 633 triệu người theo dõi trên Instagram, 170 triệu trên Facebook và 112 triệu trên X. Tính tới 9h25 ngày 22/8, kênh YouTube UR Ronaldo đạt 11,4 triệu lượt đăng ký - cột mốc tương ứng nút kim cương và đều là kỷ lục trên nền tảng.
Với Ronaldo, YouTube không chỉ là một sân chơi mới mà còn là nơi để anh chia sẻ đam mê bóng đá, những câu chuyện gia đình, và quan điểm về sức khỏe, dinh dưỡng cùng nhiều chủ đề khác. Siêu sao Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc trò chuyện đầy bất ngờ với các khách mời, tạo nên những nội dung hấp dẫn và thú vị cho người hâm mộ.
Ronaldo bày tỏ sự hào hứng với dự án mới này, anh cho biết: "Tôi luôn muốn có mối quan hệ thân thiết với người hâm mộ trên mạng xã hội và kênh YouTube của tôi sẽ mang đến cho tôi một nền tảng lớn hơn để làm điều đó. Tôi rất mong được chia sẻ những cuộc trò chuyện đặc biệt và chắc chắn sẽ khiến mọi người ngạc nhiên!".
Với sự khởi đầu đầy ấn tượng này, kênh YouTube "UR Ronaldo" đang mở ra một chương mới trong sự nghiệp của CR7, không chỉ là cầu thủ vĩ đại mà còn là một hiện tượng toàn cầu trên mạng xã hội.
-
Làm chủ công nghệ chiến lược, đẩy mạnh thương mại hóa sản phẩm công nghiệp quốc phòng -
Quảng Trị tính toán phương án logistics vận chuyển than Lào qua cửa khẩu La Lay -
Đề xuất sửa đổi toàn diện Luật Nhà ở, Kinh doanh bất động sản vào năm 2026 -
Điều chỉnh tiêu chuẩn đơn vị hành chính để quản lý, không tiếp tục sáp nhập -
Thuế TP.HCM hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai -
TP.HCM cần cách tiếp cận mới khi đầu tư cho mảng xanh -
Đánh giá tổng thể nguyên nhân lũ lụt, xem xét trách nhiệm các bên liên quan
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt

