Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 14 tháng 05 năm 2024,
Ronaldo lần đầu giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu
Huy Anh - 29/08/2014 06:18
 
Cristiano Ronaldo đã vượt qua hai ứng cử viên Arjen Robben và Manuel Neuer, để lần đầu tiên trong sự nghiệp giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa bóng 2013-2014.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cristiano Ronaldo: Lệ rơi
Bồ Đào Nha 2-1 Ghana: Ronaldo rơi lệ chia tay World Cup
Mỹ 2-2 Bồ Đào Nha: Ronaldo và đồng đội suýt xách va ly về nước
Bồ Đào Nha đấu với Mỹ: Tử chiến thôi, Ronaldo!
Cristiano Ronaldo bị mỹ nhân ngực trần tố gạ tình
   
  Ronaldo xuất sắc nhất châu Âu. (Nguồn: AFP)  

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những gì mà chân sút người Bồ Đào Nha này đã thể hiện ở mùa giải trước, đặc biệt là tại giải Champions League khi giúp Real hoàn tất giấc mơ Decima dang dở suốt 12 năm dài.

Ronaldo cũng là cầu thủ thứ tư có vinh dự nhận giải thưởng này. Ở ba lần trước đó, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu lần lượt được trao cho Lionel Messi (2011), Andres Iniesta (2012) và Franck Ribery (2013).
 
Ở mùa giải trước, Ronaldo đã thi đấu tổng cộng 47 trận và ghi được 51 bàn thắng, trong đó có 17 bàn tại đấu trường Champions League (một kỷ lục vô tiền khoáng hậu).
 
"Tôi thực sự, thực sự rất hạnh phúc. Tôi phải nói lời cảm ơn đến các đồng đội, gia đình tôi, bạn bè của tôi," Ronaldo chia sẻ. "Tôi đã có một năm cực kỳ thành công, cùng Real Madrid hoàn thành giấc mơ của năm. Tôi rất tự hào với đội bóng của tôi, huấn luyện viên, đồng đội và người hâm mộ."
 
Ở hạng mục Cầu thủ nữ xuất sắc nhất, Nadine Kessler là người giành chiến thắng trước các đồng đội Nilla Fischer và Martina Müller tại câu lạc bộ Wolfsburg (Đức)./.

Mario Goetze gọi kẻ thất bại Messi là

Mario Goetze gọi kẻ thất bại Messi là "thiên tài"

() Sau trận chung kết World Cup 2014, báo chí Đức đã tung hô Mario Goetze lên mây xanh và ca ngợi chân sút 22 tuổi này sẽ tỏa sáng rực rỡ hơn Lionel Messi trong tương lai.

Messi lên tiếng sau những chỉ trích về Quả bóng Vàng

Messi lên tiếng sau những chỉ trích về Quả bóng Vàng

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội về việc được trao danh hiệu Quả bóng Vàng World Cup 2014, Lionel Messi đã lên tiếng khẳng định anh không cần đến phần thưởng này hay bất cứ danh hiệu cá nhân nào khác.

Các giải thưởng cá nhân tại World Cup 2014

Các giải thưởng cá nhân tại World Cup 2014

Mặc dù không thể giúp Argentina lên ngôi World Cup 2014, song Lionel Messi vẫn xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng vàng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Brazil.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư