Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Sabeco hỗ trợ vật phẩm cho 20.000 người chống dịch Covid 19
P.V - 09/04/2020 13:05
 
Sabeco sẽ hỗ trợ các vật phẩm cần thiết cho các trung tâm cách ly tại 7 tỉnh, thành phố, bao gồm 2,5 tấn gạo, 572.288 chai nước đóng chai và đồ uống khác cùng với 40.460 chai nước rửa tay
TIN LIÊN QUAN

Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) hợp tác cùng với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, UBND các tỉnh, thành phố như Cần Thơ, Tiền Giang và Tỉnh đoàn tại Khánh Hòa, Bến Tre và Bình Dương triển khai hoạt động hỗ trợ vật phẩm, đóng góp vào các các hoạt động nhằm nỗ lực ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam.

Các nhân viên thị trường của SABECO góp sức cùng địa phương chống dịch
Các nhân viên thị trường của SABECO góp sức cùng địa phương chống dịch

Cụ thể, SABECO sẽ hỗ trợ các vật phẩm cần thiết cho các trung tâm cách ly trên toàn quốc, bao gồm 2,5 tấn gạo, 572.288 chai nước đóng chai và đồ uống khác cùng với 40.460 chai nước rửa tay. Những vật phẩm này dự kiến sẽ được trao tặng cho hơn 20.000 nhân viên y tế và hỗ trợ hậu cần và người đang được theo dõi tại các trung tâm cách ly trên các khu vực bao gồm TP.HCM, Cần Thơ, Hà Nội, Bình Dương, Khánh Hòa, Tiền Giang và Bến Tre. Đến ngày 8/4/2020, toàn bộ hàng hóa thiết yếu sẽ được chuyển tới các địa phương để phục vụ hoạt động phòng chống dịch tại chỗ.

Tất cả sản phẩm thiết yếu được Sabeco mua lại từ các công ty trong hệ thống và nhà cung cấp địa phương như nước uống đóng chai và các loại đồ uống khác sẽ được cung cấp bởi CTCP Bia - Nước giải khát Sài Gòn - Tây Đô, CTCP Bia Sài Gòn – Miền Trung và Công ty cổ phần Nước Giải Khát Chương Dương. Trong khi đó, gạo sẽ được thu mua từ các nhà cung cấp nội địa của Sabeco.

Đồng thời, Công ty cổ phần Rượu Bình Tây, một công ty thành viên trong hệ thống, đã đẩy mạnh hoạt động sản xuất nước rửa tay diệt khuẩn để đảm bảo cung ứng cho chương trình này. 

Tổng giám đốc Sabeco, ông Bennett Neo Bennett Neo, đã chia sẻ về hoạt động này. “Hưởng ứng lời kêu gọi toàn quốc cùng hành động chống dịch COVID-19 của Chính phủ Việt Nam, Sabeco đã làm việc chặt chẽ với các cơ quan liên quan nhằm tìm hiểu rõ những nhu cầu thiết yếu tại từng địa phương cũng như đảm bảo ưu tiên hỗ trợ cho những khu vực chịu nhiều ảnh hưởng nhất”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư