Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Bộ sản phẩm Sâm Ngọc Linh với thương hiệu Sâm Vina
Sâm Vina: Thương hiệu Sâm Ngọc Linh số 1
Quang Hưng - 27/12/2018 14:15
 
Trong khuôn khổ Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 16 diễn ra từ ngày 5/12 đến 8/12/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (TP.HCM), Công ty TNHH Sâm Vina giới thiệu hàng loạt sản phẩm Sâm Ngọc Linh với thương hiệu Sâm Vina, được đánh giá là loại sâm tốt nhất hiện nay.

Với 52 hợp chất Saponin tái tạo tế bào có lợi cho cơ thể con người, Sâm Ngọc Linh có rất nhiều tác dụng: hạn chế sự phát triển của tế bào khối u, đồng thời kìm hãm sự phát triển của các tế bào ung thư, hỗ trợ trong quá trình điều trị ung thư; tăng cường khả năng hấp thụ của tế bào gan để chống tiểu đường và sự xơ cứng về gan, giúp giảm nhanh các cơn đau và tăng hiệu quả tổng hợp protein, có tác dụng làm dịu các cơn đau trong tế bào não; tăng cường khả năng chống mệt mỏi, stress, kháng các axid béo, mang lại sự tỉnh táo và tập trung…

.
.

Đặc biệt, ngày 5/9/2018 vừa qua, Sâm Ngọc Linh đã được ghi nhận là Quốc bảo Việt Nam.

Sâm Ngọc Linh được người dân tộc Xê Đăng (huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam) phát hiện và sử dụng nhiều đời nay. Kon Tum và Quảng Nam là hai tỉnh của Việt Nam được thiên nhiên ban cho loại sản vật quý hiếm bậc nhất này. Năm 1973, dược sỹ Đào Kim Long phát hiện và đã có những đề án nghiên cứu về công dụng của loài Sâm Ngọc Linh, sinh sống, phân bổ ở độ cao từ 1.200 m trở lên và có mật độ cao nhất ở độ cao từ 1.700 - 2.000 m.

Sâm Ngọc Linh được đặt tên theo nguồn gốc đỉnh núi mà nó sinh sống, còn có tên là sâm K5. Đây là loại sâm tiết trúc, thoạt nhìn giống sâm Triều Tiên, nhưng nhìn kỹ sẽ thấy các sẹo và đốt giống như cây trúc, thân cây dài khoảng 40 cm. Loài này chủ yếu mọc tập trung trên sườn núi Ngọc Linh, ngọn núi cao 2.578 m, nơi rừng nguyên sinh và thảm thực vật còn nguyên vẹn, điều kiện thời tiết mát mẻ.

Với lợi thế từ nguồn nguyên liệu được khai thác tại xã Trà Linh (huyện Nam Trà My, Quảng Nam), nơi được mệnh danh là thủ phủ của Sâm Ngọc Linh, Sâm Vina tự hào cung cấp ra thị trường nguồn nguyên liệu uy tín và chất lượng nhất từ đỉnh núi Ngọc Linh. Đến với Sâm Vina, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của sản phẩm.

Kinh tế - xã hội phát triển, đời sống vật chất của người dân ngày một tốt lên, hy vọng, sẽ có thêm nhiều người Việt Nam được sử dụng loại thảo dược quý hiếm này, đồng thời, góp phần giới thiệu sản phẩm Sâm Ngọc Linh đến với bạn bè thế giới.

Sản phẩm Sâm Ngọc Linh của Công ty TNHH Sâm Vina rất uy tín, chất lượng và phong phú như: Sâm Ngọc Linh củ tươi, Sâm Ngọc Linh nguyên cây, Sâm Ngọc Linh ngâm rượu cao cấp, Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong, cao lá Sâm Ngọc Linh, rượu lá Sâm Ngọc Linh… Các sản phẩm đều làm từ nguyên liệu giá trị và quý hiếm, mẫu mã đẹp, thích hợp làm quà tặng hoặc biếu người thân, bạn bè, đồng nghiệp…

[Infographic] Sâm Ngọc Linh - Loài sâm tốt nhất thế giới chỉ có ở Việt Nam
Sâm Ngọc Linh là loài sâm quý hiếm chỉ có ở Việt Nam; được xếp vào một trong bốn loại sâm tốt nhất thế giới hiện nay (bên cạnh sâm Triều...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư