-
Hơn 30 năm nỗ lực, MobiFone miền Nam ghi dấu khó phai trong lòng khách hàng -
Quảng cáo thang máy: Bấm nút mở cửa thị trường trăm triệu USD -
Quanta Computer Inc., xuất hai lô máy tính xách tay đầu tiên từ nhà máy sản xuất tại Nam Định -
Chủ tịch CMC Nguyễn Trung Chính: AI có thể mang lại hàng trăm tỷ USD cho Việt Nam -
Bứt phá kinh doanh, tăng tốc đạt KPI với 1POS -
Giám đốc AI - vị trí mới trong thời đại số
Samsung và Apple đang cạnh tranh gay gắt để giành giật thị phần trên thị trường di động |
Hội nghị Các nhà phát triển toàn cầu của Apple (WWDC) tổ chức gần đây đã thành công mỹ mãn.
Đó cũng chính là lý do để Samsung nhanh chóng tổ chức SDC, nhằm cạnh tranh với Apple. Mặc dù nội dung cụ thể chưa được tiết lộ, song điều chắc chắn là, hội nghị này sẽ tập trung vào mảng di động.
Là hãng dẫn đầu về doanh số bán điện thoại thông minh và máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android, Samsung đặt nhiều kỳ vọng vào SDC sắp tới.
Với các tính năng như điều khiển bằng cử chỉ của dòng Galaxy S4, hay sử dụng thêm bút viết ở các dòng Galaxy Note, Samsung muốn đưa ra thêm các tính năng mới để tạo sự độc đáo cho sản phẩm của mình.
Samsung cũng đã thông báo sẽ ra mắt đồng hồ thông minh, nên SDC sẽ là cơ hội tốt cho các nhà phát triển học hỏi để có thể tạo ra các phần mềm ứng dụng cho đồng hồ thông minh.
Tại SDC, Samsung cũng dự kiến giới thiệu về Tizen – hệ điều hành của riêng Samsung. Mặc dù công ty này rất thành công với hệ điều hành Android, song Tizen được xem là vũ khi để Samsung có thêm động lực thâm nhập các thị trường mới nổi, đặc biệt là Trung Quốc, nơi phải đối mặt với các đối thủ chúng ta nặng ký như Huawei và ZTE.
Một điều có thể nhận thấy, bất luận đối với điện thoại thông minh, máy tính bảng, đồng hồ, tivi hay tủ lạnh, Samsung đang có xu hướng ngày càng ít phụ thuộc vào kho ứng dụng Google Play, mà dồn sức phát triển sản phẩm của riêng mình. Và SDC sẽ là bước quan trọng theo hướng này.
Việt Nga
-
MobiFone hợp tác chiến lược với F-Secure -
iPhone 16 chính thức lên kệ tại Việt Nam -
Hơn 30 năm nỗ lực, MobiFone miền Nam ghi dấu khó phai trong lòng khách hàng -
Quảng cáo thang máy: Bấm nút mở cửa thị trường trăm triệu USD -
Quanta Computer Inc., xuất hai lô máy tính xách tay đầu tiên từ nhà máy sản xuất tại Nam Định -
Huawei Mate XT tăng giá phi mã trên thị trường chợ đen -
Chủ tịch CMC Nguyễn Trung Chính: AI có thể mang lại hàng trăm tỷ USD cho Việt Nam
-
1 Tổng Bí thư, Chủ tịch nước sắp thăm Mông Cổ, Ireland và Pháp -
2 Góc nhìn TTCK tuần 30/9-4/10: Không mua đuổi vùng 1.300 điểm -
3 Thanh tra ngân hàng cần lưu ý việc cấp tín dụng cho nhóm khách hàng liên quan tới cổ đông lớn -
4 TP.HCM nghiên cứu phương án đi trên cao 5 dự án BOT đường bộ -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/9
- SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh
- Deli Việt Nam khẳng định vai trò cộng đồng qua cứu trợ bão Yagi
- Thuê nhà nguyên căn tại quận 7, TP.HCM - Giải pháp nhà ở dành cho gia đình trẻ
- Profile “chất lừ” của các du hành gia gen Z trong “Vũ trụ đồng tiền”
- Hà Đô Centrosa - Tối ưu không gian xanh trong từng thiết kế
- The Opus One - "Viên kim cương" hiếm hoi còn sót lại tại Thủ Đức