Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Samsung chi 200 triệu USD thâu tóm SmartThings
Hải Đăng - 16/08/2014 05:42
 
Theo thông tin mới nhất, Samsung đã chấp nhận chi khoảng 200 triệu USD để mua lại toàn bộ công ty chuyên sản xuất các loại đồ điện tử gia dụng thông minh SmartThings.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Đánh giá nhanh Samsung Galaxy Alpha
Samsung Galaxy Note 4 lộ diện hoàn toàn

SmartThings là công ty chuyên sản xuất các loại đồ điện tử gia dụng thông minh có khả năng điều khiển bằng điện thoại cài hệ điều hành Android hay iOS ví dụ như cảm biến chuyển động, công tắc đèn, đèn LED đổi màu, ổ cắm điện...

Việc mua lại SmartThings này sẽ giúp Samsung tăng cường sự ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực smarthome sau khi Apple ra mắt HomeKit còn Google thì mua lại Nest.

Samsung chi 200 triệu USD thâu tóm SmartThings

Ông Alex Hawkinson, CEO SmartThings đã lên tiếng xác nhận về thương vụ này. Theo đó, SmartThings vẫn sẽ tiếp tục hoạt động như là một công ty độc lập và sẽ nằm trong nhóm Open Innovation Center của Samsung. Nhân viên công ty được giữ nguyên nhưng sẽ chuyển đến làm việc tại  trụ sở mới nằm ở Palo Alto, California, Mỹ.

Bkav tự nhận đứng hàng đầu thế giới về SmartHome Bkav tự nhận đứng hàng đầu thế giới về SmartHome

Chia sẻ trên được ông Vũ Thanh Thắng, Phó chủ tịch phụ trách phần cứng của Bkav, đưa ra trong buổi ra mắt nhà SmartHome của Bkav tại TP.HCM

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư