Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Samsung Connect - chắp cánh ước mơ cho trẻ em Việt Nam
Nhã Nam - 31/08/2017 06:53
 
Lần đầu tiên, với sự hỗ trợ của Samsung, những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở Sóc Trăng đã vượt 300 km, đặt chân đến TP.HCM tham gia ngày hội trải nghiệm thực tế, chắp cánh cho ước mơ của mình.
TIN LIÊN QUAN

Tiếp tục hành trình Samsung Connect - Kết nối yêu thương, Samsung vừa đưa những em nhỏ từ Sóc Trăng vượt hơn 300 km về TP.HCM để có được những trải nghiệm thực tế thú vị tại TP.HCM.

Tại Sóc Trăng, trong ngày hội Samsung Connect - Kết nối yêu thương, các em đã chia sẻ những ước mơ bình dị mà mình hằng ấp ủ, đó là  làm công an để tìm được người mẹ đã bỏ đi, trở thành cầu thủ như chú Công Phượng, làm phát thanh viên để kể những điều tốt cho mọi người, trở thành thầy dạy toán “hét ra lửa”…

.
.

Và tới TP.HCM lần này trên những chuyến xe “chuyển phát ước mơ”, lần đầu tiên các em được “chạm tay” vào công việc mà mình mơ ước: cầu thủ bóng đá, nhà thiết kế, bác sĩ, kỹ sư…

Ngày hội đã không chỉ mang đến cho các em những trải nghiệm thực tế qua các trò chơi giải trí, mà còn giúp các em “nhập vai” vào nghề nghiệp tương lai. Ngoài ra, các em còn có cơ hội tìm hiểu và thực hành những ngành nghề khác để khám phá thêm kiến thức cho bản thân mình.

Đó là những trải nghiệm bổ ích giúp các em hiểu và gắn bó hơn với ước mơ của mình. Từ đó các em sẽ có thêm động lực để theo đuổi và thực hiện giấc mơ. Mỗi ước mơ nhỏ bé được nuôi dưỡng hôm nay chính là hành trang để các em kiến tạo tương lai.

Kết thúc ngày hội, các em nhỏ đã được trao tặng món quà ý nghĩa - Dream and Encouraging Notebook - cuốn sổ tổng kết các tin nhắn yêu thương mà các em đã nhận được trong suốt chặng đường 4 tuần tại Sóc Trăng của Samsung Connect cùng với giấy chứng nhận đã hoàn thành trải nghiệm nghề nghiệp tại ngày hội này.

Samsung Connect là một dự án nhân văn trên nền tảng công nghệ hiện đại, do Samsung thực hiện với mong muốn tạo nên câu chuyện truyền cảm hứng giúp trẻ em khắp Việt Nam bắt đầu nuôi dưỡng ước mơ và tạo dựng tương lai bằng những lời nhắn nhủ động viên đến từ chính những người tham gia dự án này.

Hành trình kết nối những ước mơ Samsung Connect diễn ra ở các vùng miền khắp Việt Nam từ 29/07 đến 15/11/2017. Kết thúc hành trình tại Sóc Trăng, Samsung Connect sẽ tiếp tục sứ mệnh kết nối ước mơ tại xã Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam.

Những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn với những ước mơ dung dị, lạc quan tiếp tục được ghi nhận và cập nhật tại samsungconnect.vn. Và từ khắp mơi trên mọi miền đất nước, người dùng tiếp tục động viên, chia sẻ những ước mơ ấy bằng những tin nhắn yêu thương.

Chặng đường ở mỗi địa phương sẽ kéo dài 4 tuần và kết thúc bằng trải nghiệm thực tế đặc biệt.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư