-
Vingroup nghiên cứu và phát triển người máy; PV Drilling lập liên doanh tại Indonesia; Hòa Phát chuẩn bị làm sắt đường ray -
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica
Samsung Electronics vừa tiếp tục được vinh danh là Thương hiệu Tốt nhất châu Á năm 2015, sau 3 năm liên tiếp nắm giữ danh hiệu này. Đây là kết quả từ cuộc khảo sát trực tuyến hàng năm “Top 1.000 Thương hiệu châu Á” do Campaign Asia-Pacific phối hợp với Nielsen thực hiện.
Bên cạnh điện thoại thông minh, Samsung còn dẫn đầu về thị trường điện thoại di động, tủ lạnh và tivi, và cũng nằm trong top 5 của ít nhất 14 hạng mục sản phẩm điện tử tiêu dùng
Kết quả xếp hạng được tổng hợp dựa trên ý kiến đánh giá của người tiêu dùng đối với 14 hạng mục sản phẩm, dịch vụ chính bao gồm ô tô, bán lẻ, thực phẩm và đồ uống và cũng là thước đo chuẩn xác về các thương hiệu đang được đánh giá cao nhất hiện nay.
“Samsung Electronics tự hào được bình chọn là Thương hiệu Tốt nhất châu Á trong suốt 4 năm liền khi mà cách đây 10 năm chúng tôi chỉ xếp thứ 15”, ông Irene Ng, Phó chủ tịch Tiếp thị, Samsung Electronics Đông Nam Á và Châu Đại Dương nói.
Nhà máy Công ty Samsung Electronics Việt Nam |
Cũng theo ông này, việc thương hiệu Samsung vươn lên dẫn đầu châu Á không đến một cách tình cờ. “Chúng tôi tạo được sự cộng hưởng tích cực với người tiêu dùng vì hiểu được những gì người tiêu dùng mong muốn. Thấu hiểu người tiêu dùng và không ngừng đổi mới sáng tạo cho phép chúng tôi luôn đi tắt đón đầu các nhu cầu năng động của thị trường, những thay đổi công nghệ, cũng như các yêu cầu riêng của người tiêu dùng ở các nước khác nhau trong khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương,”, ông Irene Ng nhấn mạnh.
Thông tin từ đơn vị khảo sát cho biết, để thực hiện khảo sát này, họ không xem xét giá cổ phiếu, doanh thu hoặc số lượng hàng bán ra, mà yêu cầu người tiêu dùng nêu tên những thương hiệu nào mà họ trân trọng nhất.
“Để biết thương hiệu nào dẫn đầu châu Á, chúng tôi tiến hành theo cách thức đơn giản là hỏi người châu Á. Trong 4 năm qua, châu Á đã nói rằng Samsung là số một”, ông Jason Wincuinas, Tổng Biên tập của Campaign Asia-Pacific nói và khẳng định, chính vì tập trung vào người tiêu dùng nên bảng xếp hạng hàng năm của Campaign và Nielsen đã trở thành một thước đo xác đáng về sức mạnh thương hiệu.
Samsung được đánh giá cao và đã có bước phát triển vượt bậc trong những năm qua nhờ tiên phong sáng tạo, kiên định chú trọng vào người tiêu dùng, đồng thời đóng góp lớn cho cộng đồng thông qua các sáng kiến trách nhiệm công dân.
Được biết, mỗi năm, Samsung đều triển khai các hoạt động đầu tư sâu rộng cho nghiên cứu và phát triển (R&D) với chi phí đầu tư khoảng 40 triệu USD mỗi ngày và hơn 70.000 nhân viên trên toàn thế giới làm việc trong lĩnh vực R&D.
Nhờ cam kết nghiên cứu tập trung vào người tiêu dùng, Samsung đã có thể liên tục giới thiệu ra thị trường những sáng tạo mới.
Chẳng hạn, dòng TV SUHD đánh dấu bước nhảy phi thường vào tương lai của trải nghiệm xem với chất lượng hình ảnh siêu việt, độ tương phản đáng kinh ngạc, độ sáng nổi bật, màu sắc đẹp và chi tiết UHD siêu nét (Ultra High Definition).
Dòng sản phẩm chủ lực JS9500 SUHD TV đã nhận được hơn tám giải thưởng tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng thế giới 2015 (CES).
Các dòng điện thoại thông minh Galaxy S6 và Galaxy S6 edge cũng đã định nghĩa thế hệ di động tiếp nối bằng vẻ đẹp có mục đích kết hợp với thiết kế nổi bật, chế tác trang nhã và khả năng vận hành mạnh mẽ.
Bên cạnh đó, dòng máy giặt active dualwash tích hợp mâm giặt tay và hệ thống phun nước bên hông giúp người dùng dễ dàng giặt tay quần áo trước ngay tại máy giặt, giảm căng cơ trung bình 43% so với quy trình giặt tay thông thường (theo kết quả thử nghiệm nội bộ của Samsung).
-
Vingroup nghiên cứu và phát triển người máy; PV Drilling lập liên doanh tại Indonesia; Hòa Phát chuẩn bị làm sắt đường ray -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 3: Thể chế nào để làm lớn -
Viettel tuyển dụng 101 sinh viên xuất sắc vào làm việc -
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới
-
Thương nhân phối vẫn được phép mua bán xăng dầu của nhau? -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng
-
1 Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
2 Tín dụng tăng nhanh hơn huy động, ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi -
3 Tình hình thị trường chứng khoán Việt Nam không đáng lo ngại -
4 Hút mỗi điếu xì gà sẽ phải trả thêm 50.000 - 100.000 đồng thuế tiêu thụ đặc biệt -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/11
- Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu