Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Samsung Galaxy Note 8 chính thức trình làng: Hàng chất, giá cao
Minh Hải - 24/08/2017 08:55
 
Samsung Galaxy Note 8 có giá bán khởi điểm từ 960 USD và sẽ có mặt tại các cửa hàng từ ngày 15/9.
Lễ ra mắt Note 8
Lễ ra mắt Note 8

Sự kiện ra mắt mẫu ​Note 8 vừa kết thúc ở New York (Mỹ).

Samsung Galaxy Note 8 được trang bị màn hình vô cực tương tự như Infinity Display từ bộ đôi Galaxy S8 và S8+ nhưng kích thước lớn n tới 6,3 inch độ phân giải QuadHD+ cùng 6 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong (bộ nhớ có thể được mở rộng bộ nhớ qua thẻ nhớ microSD) và viên pin với dung lượng 3.300 mAh.

Với hệ thống camera, hãng công nghệ Hàn Quốc trang bị cho Note 8 ống kính 8 megapixel ở phía trước và hệ thống ống kính kép 12 megapixel ở phía sau với tính năng Live Forcus; cả hai camera phía sau đều có ống kính chống rung quang học OIS, kết hợp cảm biến DualPixel cho khả năng bắt nét nhanh, chính xác và chụp ảnh sắc nét hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

85% người dùng Galaxy Note tự hào khi giới thiệu sản phẩm của mình và giới thiệu chúng với bạn bè, và 75% nói đó là điện thoại tốt nhất mà họ từng có.

Samsung cũng trang bị cho Samsung Galaxy Note 8 chiếc bút cảm ứng S Pen Stylus "thần thánh" thế hệ mới với nhiều cải tiến về cả trong phần mềm hỗ trợ. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android Nougat 7.1, đã được bổ sung thêm nhiều tính năng độc quyền của Samsung.

Bên cạnh đó Note 8 còn hỗ trợ sạc nhanh không dây, chống nước đạt chuẩn IP68 và trợ lý ảo Bixby do Samsung phát triển. Hỗ trợ bảo mật bằng 2 công hệ sinh trắc học gồm quét vân tay và mống mắt.

Với phụ kiện DeX, Galaxy Note 8 có thể biến thành một máy tính cá nhân thực thụ khi kết hợp với màn hình, bàn phím và chuột.

Note 8 được bán ra gồm có 4 phiên bản màu sắc khác nhau Midnight Black (Đen Huyền bí), Orchid Gray (Tím Khói), Maple Gold (Vàng Hổ Phách) và Deepsea Blue (Xanh biển).

Note 8 sẽ có mặt trên thị trường từ 15/9, giá bán từ 960 USD, người dùng đặt mua trước sẽ được nhận thêm camera Gear 360 hoặc thẻ nhớ 128 GB cùng sạc nhanh không dây.

"Siêu phẩm" này hứa hẹn sẽ mang về nguồn doanh thu và lợi nhuận khổng lồ cho Samsung trong quý cuối năm 2017.

Samsung ra mắt The Frame - TV khung tranh, giá từ 49,9 triệu đồng
Từ nay tới hết tháng Bảy, 30 khách hàng đầu tiên đặt hàng trước The Frame - TV Khung tranh sẽ nhận được một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8+...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư