Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Samsung giới thiệu TV dùng công nghệ Quantum Dot tại IFA 2016
Nhã Nam - 07/09/2016 14:43
 
Tại Triển lãm Công nghệ thường niên danh tiếng IFA 2016, Samsung đã giới thiệu mẫu TV mới KS9800 88 inch trong dòng TV Samsung SUHD có công nghệ Quantum Dot (chấm lượng tử), cho chất lượng hình ảnh cùng độ sáng tuyệt đối.
TIN LIÊN QUAN

Hãng Samsung đã chính thức công bố việc giới thiệu mẫu TV mới KS9800 88 inch trong dòng TV Samsung SUHD có công nghệ Quantum Dot tại Triển lãm Công nghệ thường niên danh tiếng IFA 2016, đang diễn ra tại Berlin (Đức). Công nghệ này cho chất lượng hình ảnh cùng độ sáng tuyệt đối và khả năng hiển thị đến 1 tỷ màu sắc.

Theo ông Jason Hartlove, Chủ tịch - CEO của Nanosys và là một trong những nhân vật hàng đầu về công nghệ Quantum Dot thì Samsung cũng là công ty duy nhất giới thiệu màn hình TV công nghệ Quantum Dot không chứa cadmium.

.
.

“Quantum Dot là một trong những chất liệu hiển thị ổn định và đáng tin cậy nhất trên thế giới, giúp máy vận hành ưu việt, màn hình hiển thị thân thiện với môi trường hơn và có độ bền cao”, ông Hartlove nói.

Như cam kết của Samsung, thì tập đoàn này thực hiện chế độ bảo hành 10 năm cho dòng TV SUHD với công nghệ hiển thị Quantum Dot. Điều này cũng đã thể hiện sự tự tin của Samsung vào chất lượng đáng tin cậy của công nghệ Quantum Dot.

Trong khuôn khổ triển lãm IFA 2016, Samsung cũng tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường TV toàn cầu bằng việc giới thiệu khu vực triển lãm đặc biệt mang tên The Origin of Quantum Dot.

Tại đây, Samsung đã trình diễn vẻ đẹp của những chiếc TV SUHD công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot kết hợp cùng những thước phim và các hiệu ứng âm nhạc ánh sáng hoành tráng.

The Origin of Quantum Dot là một kiệt tác nghệ thuật sắp đặt với những tấm kính được nhuộm màu do các nghệ sĩ nổi tiếng Andreas Nicolas Fishcher, Schenellebuntebilder, Christopher M. Bauder và Kling klang klong thiết kế. Kết hợp những thế mạnh khác nhau của âm thanh, nghệ thuật nghe nhìn và tạo hình, họ đã cùng nhau xây dựng một tác phẩm nghệ thuật ghép từ 45 màn hình TV SUHD và 9.000 mảnh kính.

Tại khu vực trải nghiệm công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot ở ngay cổng vào của khu triển lãm Samsung tại IFA 2016, khách tham quan được mời tìm hiểu thêm về quá trình phát triển của công nghệ chấm lượng tử bao gồm độ bền, kích thước và vật liệu, hiệu quả màu sắc cũng như các ứng dụng trong tương lai. Khách tham quan cũng được chào đón bởi 45 màn hình SUHD TV có kích thước từ 65 đến 78 inch của trong kiệt tác nghệ thuật sắp đặt The Origin of Quantum Dot.

Trong khu vực dành cho Smart TV, khách tham quan được trải nghiệm TV PLUS, một dịch vụ phim ảnh theo yêu cầu được lên kế hoạch ra mắt tại Mỹ trong quý 4 và tại châu Âu trong năm 2017. Trước đó, Samsung đã khởi động TV PLUS tại Thái Lan, Việt Nam và Hàn Quốc.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư