Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Samsung ra mắt bộ đôi sản phẩm dòng Galaxy Note20
Nhã Nam - 06/08/2020 14:11
 
Cùng với sự kiện Galaxy Unpacked được phát sóng trực tiếp tại Hàn Quốc, Samsung Việt Nam cũng ra mắt bộ đôi sản phẩm Galaxy Note20 tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm sẽ chính thức được lên kệ vào ngày 21/8, với giá thấp nhất là 23,99 triệu đồng.

Bất chấp Covid-19, Samsung trình làng dòng sản phẩm Galaxy Note20

Tối 5/8 (theo giờ Việt Nam), hãng sản xuất thiết bị di động hàng đầu thế giới Samsung đã chính thức ra mắt 5 sản phẩm công nghệ mới, trong đó có bộ đôi sản phẩm dòng Galaxy Note20.

Sự kiện lần đầu tiên được phát sóng trực tiếp tại Hàn Quốc. Và cùng thời điểm, Samsung Việt Nam cũng đã trình làng dòng sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện, Tổng giám đốc và Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Truyền thông di động, Samsung Electronics - TM Roh cho biết, công nghệ làm cho cuộc sống hiện đại trở nên dễ dàng hơn và đó là lý do vì sao Samsung giới thiệu các thiết bị cao cấp này. 

“Những thiết bị này là công cụ hỗ trợ đa năng giúp người dùng tối ưu hóa công việc và giải trí. Cùng với đó, các thiết bị này là một phần của hệ sinh thái Galaxy, chúng kết nối với nhau một cách liền mạch giúp người dùng có thể dành nhiều thời gian hơn cho những việc quan trọng nhất”, ông TM Roh nói.

Bộ sản phẩm được Samsung cho ra mắt vào ngày 5/8.
Bộ sản phẩm được Samsung cho ra mắt vào ngày 5/8.
Galaxy Note20 và Note20 Ultra, dòng Note mạnh mẽ nhất hiện tại.
Galaxy Note20 và Note20 Ultra, dòng Note mạnh mẽ nhất hiện tại.

Trong 5 sản phẩm mới được ra mắt, bộ đôi sản phẩm Galaxy Note20 là dòng sản phẩm Note mạnh mẽ nhất từ trước đến nay với hiệu suất cao như một máy tính và giúp người dùng chơi game như một game thủ chuyên nghiệp. 

Dòng smartphone này có hai phiên bản: Galaxy Note20 Ultra, được thiết kế dành cho những người yêu chuộng Note, những người muốn sở hữu một sản phẩm đa nhiệm và hiệu suất cao nhất, và Galaxy Note20, cho những người dùng mong muốn tối đa hóa thời gian cho công việc và giải trí. 

Cả hai đều được thiết kế để tối ưu hiệu suất, vì vậy người dùng sẽ có nhiều thời gian hơn để kết nối với những người thân thương của họ.

Có thể nói, dòng Galaxy Note20 sẽ đưa hiệu suất của người dùng lên một tầm cao mới, cho phép người dùng có thể làm nhiều việc hơn mọi lúc, mọi nơi.

Bút S Pen và ứng dụng Galaxy Notes mới trên dòng Galaxy Note20 sẽ đem lại một trải nghiệm tuyệt vời hơn, và trải nghiệm này cũng được triển khai trên Tab S7 và Tab S7+ giúp mang đến trải nghiệm linh hoạt và tiện lợi hơn cho người dùng. 

S Pen luôn là điểm đặc trưng của dòng Galaxy Note và mỗi khi một phiên bản Note mới được ra đời, Samsung lại bổ sung thêm nhiều tính năng và cải tiến cho cây viết S Pen.

S Pen của dòng Galaxy Note20 có độ chính xác cao hơn bao giờ hết, mang đến cho người dùng sự chính xác khi viết trên màn hình và cải thiện tốc độ phản hồi. Tính năng Anywhere với năm cử chỉ giúp S Pen giúp điều hướng dễ dàng hơn, chẳng hạn như trở lại màn hình chính hoặc chụp ảnh màn hình chỉ với một động tác lắc cổ tay.

Galaxy Note20 sở hữu màn hình phẳng với mặt lưng bằng nhựa polycarbonate, trong khi đó, Galaxy Note20 Ultra vẫn sở hữu kiểu thiết kế màn hình cong, với mặt lưng bằng kính cường lực nhưng bề mặt được phủ mờ, thay vì kiểu mặt lưng sáng bóng như Galaxy Note10 ra mắt vào năm ngoái.

Mặt trước của sản phẩm vẫn là kiểu thiết kế “màn hình đục lỗ” để bố trí camera trước, đều có độ phân giải 10 megapixel. Mặt sau của bộ đôi sản phẩm vẫn là cụm camera với thiết kế hình chữ nhật nổi bật giống như Galaxy S20 ra mắt hồi đầu năm.

Galaxy Note20 sẽ được ra mắt với 3 tùy chọn màu sắc gồm xám, xanh ngọc và vàng đồng, trong khi đó Galaxy Note20 Ultra sẽ có 3 màu sắc gồm đen, trắng và vàng đồng.

Galaxy Note20 được trang bị màn hình 6,7 inch với độ phân giải Full HD+ (2400x1080), sử dụng công nghệ Super AMOLED Plus. Galaxy Note20 Ultra có màn hình 6,9 inch, cũng sử dụng công nghệ Super AMOLED Plus với độ phân giải WQHD+ (3200x1440). 

Galaxy Note20 Ultra được trang bị thỏi pin dung lượng 4.500mAh, còn Galaxy Note20 có pin 4.300mAh, cả 2 đều hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25W, sạc không dây và sạc ngược không dây.

Bộ đôi Galaxy Note20 và Note20 Ultra đều được trang bị cụm 3 camera ở mặt lưng, trong đó Galaxy Note20 Ultra có camera chính 108 megapixel, camera góc siêu rộng 12 megapixel và camera tele 12 megapixel, hỗ trợ zoom quang học 5x và zoom kỹ thuật số 50x. 

Đáng chú ý, Galaxy Note20 Ultra được trang bị thêm đèn laser tự động lấy nét, giúp lấy nét nhanh hơn trong điều kiện thiếu sáng. Đây là tính năng mà Galaxy Note20 không được trang bị.

Galaxy Note20 có camera chính 12 megapixel, camera góc siêu rộng 12 megapixel và camera tele 64 megapixel, hỗ trợ zoom quang học 3x và zoom kỹ thuật số 30x.

Camera trên 2 sản phẩm đều được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học, tính năng chống rung khi quay video, cải thiện tính năng chụp ảnh khi thiếu sáng, hỗ trợ quay video độ phân giải 8K ở tốc độ 24fps, 4K ở tốc độ 60fps hoặc Full HD ở tốc độ 240fps.

Chính thức lên kệ ngày 21/8, giá thấp nhất 23,99 triệu đồng.

.
.

Thông tin cho biết, từ ngày 21/08/2020, Galaxy Note20 sẽ được chính thức mở bán tại hệ thống phân phối chính thức và cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc. 

Khi mua sản phẩm, ngoài các ưu đãi độc quyền như: dịch vụ phòng chờ thương gia, ưu đãi gói bảo hành mở rộng Samsung Care+, ưu đãi trả góp 0% với các công ty tài chính và 12 ngân hàng trên toàn quốc, khách hàng còn nhận được thêm ưu đãi đến từ chương trình đặc quyền nâng cấp.

Cụ thể, chủ sở hữu dòng Galaxy Note20 khi mua máy từ ngày 21/8 đến 31/8/2020 sẽ có đặc quyền lên đời các dòng điện thoại Samsung có giá bán lẻ từ 20 triệu trở lên vào năm sau với ưu đãi lên đến 6 triệu đồng. Thời gian sử dụng mã ưu đãi nâng cấp từ 01/9 đến 31/10/2021.

Dòng sản phẩm Galaxy Note20 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam với các phiên bản màu sắc với giá bán lẻ đề nghị lần lượt là Galaxy Note20 - 23,99 triệu đồng (Đồng Ánh Kim Huyền Bí, Xanh Huyền Bí, Xám Huyền Bí); Galaxy Note20 Ultra là 29,99 triệu đồng (Đồng Ánh Kim Huyền Bí, Đen Huyền Bí, Trắng Huyền Bí).

Ngoài ra, còn có phiên bản Galaxy Note20 Ultra 5G, được bán với giá 32,99 triệu đồng (Đồng Ánh Kim Huyền Bí).

Từ hôm nay đến ngày 20/08/2020, người dùng đặt mua trước dòng sản phẩm Galaxy Note20 tại các hệ thống bán lẻ điện thoại và kênh thương mại điện tử trên toàn quốc sẽ nhận được bộ quà tặng độc quyền lên đến 6 đồng cùng các ưu đãi độc quyền khác.

Ngoài bộ đôi sản phẩm Galaxy Note20, Samsung trong dịp này cũng cho ra mắt Galaxy Tab S7, Tab S7+, Galaxy Watch3 và Galaxy Buds Live.

Bên cạnh đó, là dòng điện thoại gập thế hệ mới - Galaxy Z Fold2. Thiết bị này được trang bị hai màn hình tràn viền vô cực Infinity-O. Màn hình phụ kích thước 6,2 inch và màn hình chính 7,6 inch khổng lồ đều lớn hơn trên Galaxy Fold. 

Với thiết kế đẳng cấp cùng cấu trúc tinh tế, Galaxy Z Fold2 sở hữu hai màu sắc tuyệt đẹp: Đen Huyền Bí và Đồng Ánh Kim Huyền Bí. 

Galaxy Note 10 “đẩy” xuất siêu của cả nước lên 3,4 tỷ USD
Việc Samsung đẩy mạnh xuất khẩu siêu phẩm Galaxy Note 10 đã góp phần quan trọng đưa mức xuất siêu của cả nước trong 8 tháng lên 3,4 tỷ USD.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư