Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Samsung ra mắt TV UHD màn hình cong đầu tiên
Kỳ Thành - 18/04/2014 16:00
 
 Công ty Điện tử Samsung Việt Nam vừa chính thức giới thiệu sản phẩm TV Samsung HU9000 - TV UHD màn hình cong đầu tiên trên thế giới tại thị trường Việt Nam chiều 18/4.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
4 mẫu TV tích hợp đầu thu kỹ thuật số giá mềm
Samsung kiện tờ báo chê camera của Galaxy S5
Samsung gặp rắc rối với ảnh selfie của Obama

TV UHD màn hình cong Samsung HU9000 là sự kết hợp giữa thiết kế màn hình cong và công nghệ hình ảnh siêu nét UHD. Với góc nhìn rộng, và hiệu ứng hình ảnh toàn cảnh, HU9000 mang đến cho người xem trải nghiệm nghe nhìn sống động.

Tại buổi giới thiệu, ông Robert Vương Triệu Vũ, Phó tổng giám đốc Ngành hàng Điện tử tiêu dùng, Công ty Điện tử Samsung cho biết: “Với việc giới thiệu đến thị trường Việt Nam chiếc TV UHD màn hình cong đầu tiên trên thế giới, Samsung tiếp tục khẳng định năng lực sáng tạo trong lĩnh vực nghe nhìn, khả năng không ngừng nâng cao chất lượng hình ảnh, để mang đến cho người xem những trải nghiệm tuyệt vời nhất thông qua chiếc TV”.

   
  Samsung HU9000 là mẫu TV có màn hình cong nhất trên thị trường mang đến cho người xem trải nghiệm nghe nhìn sống động  

TV Samsung mới với nhiều cải tiến, cho phép hiển thị đồng thời tối đa 2 nội dung khác nhau trên cùng một màn hình. Giao diện Samsung Smart Hub 2014 cũng được cải tiến và bổ sung thêm trang giao diện mới Multimedia giúp người xem truy cập vào các nội dung hình ảnh, âm nhạc, mạng xã hội... một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Samsung cũng “ưu ái” các fan bóng đá tại Việt Nam với tính năng độc đáo cho phép người xem ghi lại các pha bóng đẹp, sao lưu, phóng to hình ảnh trận đấu..., thưởng thức những sự kiện bóng đá sôi động nhất trong năm theo cách riêng của mình.

Bên cạnh đó, các thao tác tương tác với TV Samsung UHD màn hình cong cũng sẽ trở nên nhanh chóng và mượt mà hơn, nhờ những cải tiến và nâng cấp ở phần cứng. Bộ vi xử lý bốn nhân nâng cấp - QuadCore Plus - thay cho bộ vi xử lý QuadCore trước đây, cho tốc độ xử lý nhanh gấp 2 lần và hiệu suất tổng thể cao hơn.

TV UHD màn hình cong của Samsung hỗ trợ đầy đủ các chuẩn kết nối hiện nay và đặc biệt là bộ công cụ nâng cấp thông minh Evolution Kit. Bộ công cụ này giúp người tiêu dùng không cần phải đầu tư mua một chiếc TV mới mà vẫn bắt kịp với sự đổi mới không ngừng của công nghệ UHD.

Ngoài ra, nhằm góp phần xóa bỏ rào cản nguồn nội dung UHD còn hạn chế hiện nay, và giúp người dùng tiếp cận nhiều hơn với công nghệ mới, Samsung đã tiến hành xây dựng “Hệ sinh thái UHD”. Bằng cách hợp tác với các đối tác sản xuất nội dung UHD hàng đầu thế giới, trong đó có các hãng phim Hollywood, các đài truyền hình và các nhà cung cấp dịch vụ nội dung số trực tuyến OTT, Samsung mong muốn mở rộng số lượng nguồn nội dung UHD sẵn có trên thị trường.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư