Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Samsung trao tặng 600 suất học bổng cho học sinh Việt Nam
Nhã Nam - 06/12/2017 14:00
 
600 suất học bổng trị giá 600 triệu đồng đã được Samsung Electronics Việt Nam trao tặng cho các học sinh tại 3 tỉnh Bắc Ninh, Thái Nguyên và Bắc Giang.
TIN LIÊN QUAN

Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam đã bắt đầu hành trình trao tặng 600 suất học bổng với tổng trị giá 600 triệu đồng cho 600 học sinh có thành tích học tập tốt và học sinh nghèo vượt khó tại các trường THCS và THPT thuộc 27 huyện và thị xã của tỉnh Bắc Ninh, Thái Nguyên và Bắc Giang.

Cụ thể, Samsung Việt Nam đã trao tặng 400 suất học bổng cho 400 học sinh của tỉnh Bắc Ninh, Thái Nguyên vào ngày 1/12 và 6/12. Ngày 15/12 tới, 200 học sinh của tỉnh Bắc Giang sẽ nhận được học bổng.

Phó Tổng giám đốc Samsung Việt Nam Bang Hyunwoo trao học bổng cho các em học sinh.
Phó Tổng giám đốc Samsung Việt Nam Bang Hyunwoo trao học bổng cho các em học sinh.

Ngoài những suất học bổng, Samsung cũng trao tặng những phần quà tặng bao gồm ba lô và bộ dụng cụ nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện về vật chất để học tập tốt.

Chương trình trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó là hoạt động thường niên của Samsung nhằm tằng cường sự hỗ trợ cho các em học sinh và góp phần thắt chặt thêm mối quan hệ giữa trường học và Công ty. Đây cũng là hoạt động tri ân của Samsung Việt Nam hướng đến các trường đã đào tạo và cung cấp cho Công ty những nhân viên sản xuất ưu tú.

Chương trình được thực hiện từ năm 2010 và đã góp phần mang tới những sự động viên kịp thời và đáng quý cho các em học sinh, giúp các em phấn đấu học tập và rèn luyện.

Tính chung từ năm 2010 đến nay, Samsung Việt Nam đã trao tặng gần 2.400 suất học bổng trị giá hơn 2,3 tỷ đồng cho hơn các em học sinh trên địa bàn 3 tỉnh nói trên. Trên phạm vi toàn quốc, đã có đến 13.000 suất học bổng của Samsung Việt Nam với tổng trị giá lên đến 13 tỷ đồng được trao cho 1.507 trường.          

Ngoài Bắc Ninh và Thái Nguyên là hai địa bàn đặt nhà máy của Samsung tại Việt Nam, Bắc Giang là một trong những tỉnh cung cấp nguồn nhân lực sản xuất dồi dào nhất cho các công ty của Samsung tại Việt Nam như SEV, SEVT, SDV và SEMV.

“Là doanh nghiệp FDI lớn nhất tại Việt Nam, Samsung ý thức rất rõ trách nhiệm xã hội của Công ty đối với cộng đồng. Với nhu cầu nhân lực lớn, chúng tôi luôn đề cao và ưu tiên những hoạt động hỗ trợ đào tạo, giáo dục. Học bổng Samsung sẽ còn được tiếp tục trao tặng đến nhiều em học sinh hơn trong tương lai. Samsung cũng hy vọng sẽ được tiếp nhận nhiều học sinh đến làm việc sau khi tốt nghiệp”, ông Shim Won Hwan, Tổng giám đốc Samsung Việt Nam nói.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư