Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 09 tháng 05 năm 2024,
SamsungVina có Tổng giám đốc mới
Nguyên Đức - 05/08/2013 14:42
 
Tân Tổng giám đốc Kim Cheol Gi chính thức bắt đầu nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam thay cho Tổng Giám đốc Cho Seok Hee từ tháng 7/2013.

Công ty Điện tử SamsungVina vừa chính thức giới thiệu tân Tổng giám đốc - ông Kim Cheol Gi. Ông Kim Cheol Gi chính thức bắt đầu nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam thay cho Tổng giám đốc Cho Seok Hee từ tháng 7/2013.

Tân Tổng giám đốc Công ty Điện tử SamsungVina - ông Kim Cheol Gi

Trước khi làm việc tại Việt Nam, ông Kim Cheol Gi giữ nhiệm vụ Giám đốc Kinh doanh Ngành hàng Điện thoại di động tại Công ty Điện tử Samsung Malaysia (SME).

Ở vị trí tân Tổng giám đốc Công ty Điện tử SamsungVina, Ông Kim Cheol Gi hy vọng sẽ tiếp tục công việc của những người tiền nhiệm, đó là xây dựng SamsungVina thành một tổ chức vững mạnh, nơi nhân viên thật sự yêu thích công việc và trưởng thành cùng với công ty; phát triển kinh doanh một cách bền vững trên nền những thành công mà Samsung đã đạt được tại Việt Nam trong thời gian qua; đồng thời nuôi dưỡng những mối quan hệ đối tác chiến lược trên tinh thần đôi bên cùng có lợi.

Cùng với việc ra mắt tân Tổng giám đốc, SamsungVina cũng công bố lại tổ chức công ty theo xu hướng tinh gọn về mặt hành chính và tận dụng được thế mạnh tổng lực của một công ty kinh doanh nhiều ngành hàng điện tử và kỹ thuật số.

Cùng với việc giới thiệu tân Tổng giám đốc, SamsungVina cũng đồng thời giới thiệu tân Giám đốc Marketing - ông Phan Minh Tiên. Ông Tiên vừa gia nhập SamsungVina từ tháng 6/2013.

Với kinh nghiệm 17 năm trong lĩnh vực Marketing tại Công ty Unilever, nơi ông đã quản lý và phát triển các thương hiệu bột giặt OMO, trà Lipton, hạt nêm Knorr và kem Wall’s, ông Phan Minh Tiên sẽ chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh và thương hiệu Samsung, dẫn dắt các chiến dịch marketing của các sản phẩm Samsung, đồng thời quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên tại bộ phận Marketing của SamsungVina.

Nhân dịp này, Samsung cũng giới thiệu ông Robert Vũ và ông Nguyễn Quang Hiền Huy lần lượt trong những nhiệm vụ mới là Phó tổng giám đốc phụ trách ngành hàng Điện tử tiêu dùng, và Giám đốc Kinh doanh toàn quốc ngành hàng Thiết bị di động.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư