-
Hành trình đổi thay ở Quy Đức từ chương trình “Tiến Về Phía Trước” -
Ký kết hợp tác bảo vệ và quảng bá ẩm thực Hà Nội - di sản Phở -
Ninh Bình xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp hữu cơ đa giá trị -
Khẩn trương giải quyết chính sách, chi trả bảo hiểm cho người dân, doanh nghiệp bị lũ lụt -
Hoàn thiện giáo trình lý luận chính trị để đáp ứng yêu cầu mới -
Hơn 98% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt
![]() |
Cuộc thi Chevrolet Fan Cup mang đến cho người hâm mộ của đội bóng Manchester United cơ hội chiến thắng một chuyến đi đặc biệt tới Old Trafford, sân nhà của câu lạc bộ bóng đá Manchester United.
Bốn người hâm mộ may mắn sẽ được lựa chọn từ mỗi quốc gia để tham gia chuyến đi có một không hai tới sân Old Trafford. Tại đây, họ sẽ được huấn luyện bởi những huyền thoại Manchester United, sau đó, chính sẽ được hòa mình vào không khí náo nhiệt khi tham gia chơi trận chung kết trên sân Old Trafford – một trải nghiệm vô giá cho bất kỳ người hâm mộ Manchester United nào. Những người chiến thắng còn có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bảo tàng nằm trong sân vận động này, nơi mà họ có thể sống lại những giây phút vinh quang của những chú Quỷ Đỏ, được kể lại bằng những hiện vật lịch sử sống động và những trải nghiệm mang tính tương tác cao.
Cuộc thi Chevrolet Fan Cup vừa bắt đầu diễn ra trên trang web chính thức của Chevrolet Việt Nam tại địa chỉ http://www.chevrolet.com.vn/fan-cup.html. Để tham gia, người hâm mộ Manchester United sẽ gửi một bức ảnh hay một đoạn clip của mình với chủ đề “Ban ăn mừng bàn thắng như thế nào” trước thời hạn ngày 15/3/2016. Chevrolet Việt Nam sẽ có thêm một tuần dành cho người hâm mộ bình chọn tại trang Fanpage của mình: https://www.facebook.com/TheChevroletVietnam đến hết ngày 22/3/2016. Dựa trên số lượng lượt “thích” và “chia sẻ’’ cùng với đánh giá của mình để chọn ra 4 người thắng cuộc. Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 31/3/2016.
Manchester United là đội bóng có lượng người hâm mộ hùng hậu nhất, lên tới 659 triệu người trên toàn thế giới. Chevrolet bắt đầu hợp đồng tài trợ áo đấu kéo dài bảy năm với đội bóng này vào năm 2014.
-
Khẩn trương giải quyết chính sách, chi trả bảo hiểm cho người dân, doanh nghiệp bị lũ lụt -
Chính phủ đã dành hơn 3.000 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh thành miền Trung khắc phục thiệt hại do mưa lũ -
Hoàn thiện giáo trình lý luận chính trị để đáp ứng yêu cầu mới -
Hơn 98% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt -
EVNGENCO1 ủng hộ đồng bào Lâm Đồng khắc phục thiệt hại do mưa lũ -
“Doanh nghiệp được Quản trị tốt nhất” tại Việt Nam tiếp tục gọi tên Apollo English -
Giải Vô địch Kendo Việt Nam 2025: Đã chọn ra các nhà vô địch
-
Diamond Boulevard: lựa chọn đầu tư - an cư nổi bật trên trục Quốc Lộ 13 -
Sacombank SBL - Chi nhánh Hà Nội khai trương trụ sở mới -
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh -
VPBank Private: Khi Golf trở thành ngôn ngữ của kết nối và tầm nhìn -
Imexpharm và hành trình kiến tạo “vòng tròn hạnh phúc” -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành logistics

