
-
Hơn 1.000 tác phẩm dự thi Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp phát triển Văn hóa Việt Nam”
-
Alpha Books và Tasco Auto ra mắt sách “Tăng trưởng phi tuyến tính - Sự trỗi dậy của Geely”
-
Nâng tầm thương hiệu Việt tại Diễn đàn Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2025
-
Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam đoạt Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam
-
Tôn vinh 95 gương mặt tiêu biểu trong Chương trình “Tự hào Nông dân Việt Nam 2025” -
Mensa International lần đầu tổ chức kỳ đánh giá trí tuệ Top 2% dành cho người Việt
![]() |
Cuộc thi Chevrolet Fan Cup mang đến cho người hâm mộ của đội bóng Manchester United cơ hội chiến thắng một chuyến đi đặc biệt tới Old Trafford, sân nhà của câu lạc bộ bóng đá Manchester United.
Bốn người hâm mộ may mắn sẽ được lựa chọn từ mỗi quốc gia để tham gia chuyến đi có một không hai tới sân Old Trafford. Tại đây, họ sẽ được huấn luyện bởi những huyền thoại Manchester United, sau đó, chính sẽ được hòa mình vào không khí náo nhiệt khi tham gia chơi trận chung kết trên sân Old Trafford – một trải nghiệm vô giá cho bất kỳ người hâm mộ Manchester United nào. Những người chiến thắng còn có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bảo tàng nằm trong sân vận động này, nơi mà họ có thể sống lại những giây phút vinh quang của những chú Quỷ Đỏ, được kể lại bằng những hiện vật lịch sử sống động và những trải nghiệm mang tính tương tác cao.
Cuộc thi Chevrolet Fan Cup vừa bắt đầu diễn ra trên trang web chính thức của Chevrolet Việt Nam tại địa chỉ http://www.chevrolet.com.vn/fan-cup.html. Để tham gia, người hâm mộ Manchester United sẽ gửi một bức ảnh hay một đoạn clip của mình với chủ đề “Ban ăn mừng bàn thắng như thế nào” trước thời hạn ngày 15/3/2016. Chevrolet Việt Nam sẽ có thêm một tuần dành cho người hâm mộ bình chọn tại trang Fanpage của mình: https://www.facebook.com/TheChevroletVietnam đến hết ngày 22/3/2016. Dựa trên số lượng lượt “thích” và “chia sẻ’’ cùng với đánh giá của mình để chọn ra 4 người thắng cuộc. Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 31/3/2016.
Manchester United là đội bóng có lượng người hâm mộ hùng hậu nhất, lên tới 659 triệu người trên toàn thế giới. Chevrolet bắt đầu hợp đồng tài trợ áo đấu kéo dài bảy năm với đội bóng này vào năm 2014.

-
Hơn 1.000 tác phẩm dự thi Giải Báo chí toàn quốc “Vì sự nghiệp phát triển Văn hóa Việt Nam”
-
Alpha Books và Tasco Auto ra mắt sách “Tăng trưởng phi tuyến tính - Sự trỗi dậy của Geely”
-
Bộ Nội vụ khẳng định mức tăng 7,2% lương tối thiểu đã được các bên thống nhất
-
Nâng tầm thương hiệu Việt tại Diễn đàn Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 2025
-
Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam đoạt Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam -
Tôn vinh 95 gương mặt tiêu biểu trong Chương trình “Tự hào Nông dân Việt Nam 2025” -
Mensa International lần đầu tổ chức kỳ đánh giá trí tuệ Top 2% dành cho người Việt -
VSMCamp & CSMOSummit 2025: Nơi công nghệ, con người và trải nghiệm cá nhân hoá hội tụ -
PC Thái Nguyên nỗ lực khắc phục thiệt hại bão số 11 để sớm cấp điện trở lại -
Triển lãm ảnh “Hà Nội trong tôi” 2025: Bền bỉ tình yêu Thủ đô qua từng khung hình -
Petrolimex trao 1.100 bình lọc nước và 1 tỷ đồng hỗ trợ người dân Hưng Yên
-
Khẳng định cam kết phát triển bền vững, OPL Logistics giới thiệu loạt giải pháp xanh tại FIATA World Congress 2025
-
Stavian Industrial Metal và đối tác Ấn Độ hợp tác bao tiêu các sản phẩm thép xanh
-
SABECO thương hiệu Việt, vững bước cùng sự phát triển của Việt Nam
-
Kem dưỡng ẩm Kutieskin - chân ái cho làn da bé thơm mềm
-
Kick off dự án A&T Saigon Riverside - Khởi động hành trình chinh phục thị trường
-
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty