Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Săn cơ hội miễn phí tới Old Trafford gặp Manchester United
Hoàng Nam - 20/02/2016 09:15
 
Chevrolet Fan Cup - một cuộc thi dành cho người tham gia cùng Chevrolet với cơ hội tới sân Old Trafford đã bắt đầu khởi động tại Việt Nam cùng với 6 quốc gia khác là Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Thái Lan, Nam Phi và Trung Đông.

Cuộc thi Chevrolet Fan Cup mang đến cho người hâm mộ của đội bóng Manchester United cơ hội chiến thắng một chuyến đi đặc biệt tới Old Trafford, sân nhà của câu lạc bộ bóng đá Manchester United.

Bốn người hâm mộ may mắn sẽ được lựa chọn từ mỗi quốc gia để tham gia chuyến đi có một không hai tới sân Old Trafford. Tại đây, họ sẽ được huấn luyện bởi những huyền thoại Manchester United, sau đó, chính sẽ được hòa mình vào không khí náo nhiệt khi tham gia chơi trận chung kết trên sân Old Trafford – một trải nghiệm vô giá cho bất kỳ người hâm mộ Manchester United nào. Những người chiến thắng còn có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bảo tàng nằm trong sân vận động này, nơi mà họ có thể sống lại những giây phút vinh quang của những chú Quỷ Đỏ, được kể lại bằng những hiện vật lịch sử sống động và những trải nghiệm mang tính tương tác cao.

Cuộc thi Chevrolet Fan Cup vừa bắt đầu diễn ra trên trang web chính thức của Chevrolet Việt Nam tại địa chỉ http://www.chevrolet.com.vn/fan-cup.html. Để tham gia, người hâm mộ Manchester United sẽ gửi một bức ảnh hay một đoạn clip của mình với chủ đề “Ban ăn mừng bàn thắng như thế nào” trước thời hạn ngày 15/3/2016. Chevrolet Việt Nam sẽ có thêm một tuần dành cho người hâm mộ bình chọn tại trang Fanpage của mình: https://www.facebook.com/TheChevroletVietnam đến hết ngày 22/3/2016. Dựa trên số lượng lượt “thích” và “chia sẻ’’ cùng với đánh giá của mình để chọn ra 4 người thắng cuộc. Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 31/3/2016.

Manchester United là đội bóng có lượng người hâm mộ hùng hậu nhất, lên tới 659 triệu người trên toàn thế giới. Chevrolet bắt đầu hợp đồng tài trợ áo đấu kéo dài bảy năm với đội bóng này vào năm 2014.

Việt Nam vắng bóng trong khoản đầu tư 5 tỷ USD của Chevrolet
Thương hiệu Chevrolet thuộc Tập đoàn General Motors (GM) vừa quyết định đầu tư 5 tỷ USD nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh ở các thị trường...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư