Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 12 tháng 05 năm 2024,
SanYang Motor Việt Nam đẩy mạnh chăm sóc khách hàng
Như Nguyệt - 28/11/2014 11:27
 
Từ ngày 16/11 đến ngày 18/12/2014, Công ty SanYang Motor Việt Nam (SMV) tổ chức Chương trình dịch vụ chăm sóc khách hàng năm 2014 dành cho người tiêu dùng và đại lý xe ôtô SYM Auto trên địa bàn cả nước.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Khai hội triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam
Honda Việt Nam khánh thành nhà máy số 3
Yamaha Việt Nam đặt cược vào xe máy
SanYang Motor đặt nhiều kỳ vọng phát triển tại Việt Nam
SYM ra mắt dòng xe tải nhẹ 2.0T

Đây là chương trình dịch vụ chăm sóc khách hàng được SMV tổ chức thường niên nhằm mục đích nâng cao uy tín thương hiệu, năng lực dịch vụ khách hàng cho đại lý, đồng thời thu thập thông tin từ khách hàng về chất lượng các dòng xe mà công ty đã tung ra thị trường 6 năm qua để có những cải tiến tốt hơn về chất lượng dòng xe trong thời gian tới.

  SanYang Motor Việt Nam đẩy mạnh chăm sóc khách hàng  
  SanYang Motor Việt Nam tổ chức Chương trình dịch vụ chăm sóc khách hàng năm 2014 trên địa bàn cả nước  

Ông Chen Chien Ling, Phó Tổng Giám đốc Khối kinh doanh miền Nam của SMV cho biết tiêu chí chương trình đặt ra là “Trao dịch vụ - Nhận nụ cười”. SMV sẽ thực hiện 19 hạng mục kiểm tra, bảo dưỡng kỹ thuật như động cơ, hộp số, hệ thống điện… trên xe ôtô thương hiệu SYM Auto do SMV đã sản xuất và tung ra thị trường.

Theo đó, đội ngũ chuyên gia kỹ thuật sẽ tư vấn người sử dụng giải pháp sửa chữa để xe có tình trạng kỹ thuật tốt nhất trong vận hành. Chương trình chăc sóc khách hàng năm 2014 được triển khai tại tất cả đại lý SYM Auto chính hãng trên toàn quốc. Chương trình này cũng diễn ra đồng thời tại các trạm dịch vụ SYM Auto như Trạm dịch vụ miền Nam (đường Phạm Hùng, quận Bình Chánh, TP.HCM), Trạm dịch vụ miền Bắc (Lô 24, Cụm công nghiệp Yên Nghĩa, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông Hà Nội), Trạm dịch vụ SMV (Nhà máy SMV Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

Đặc biệt trong khuôn khổ chương trình chăm sóc khách hàng năm nay, SMV có sự tham gia của đội ngũ kỹ thuật viên cao cấp và chuyên gia của Tập đoàn SanYang đến từ Đài Loan trực tiếp tham gia kiểm tra, đánh giá tình trạng xe tại từng đại lý theo lịch trình nhất định. Ngoài ra, chương trình cũng đưa ra nhiều ưu đãi để chăm sóc khách hàng sử dụng xe tốt nhất như miễn phí tiền công kiểm tra xe, miễn phí nhớt động cơ, quà tặng hấp dẫn ...

Đại diện SMV cũng cho biết chỉ sau 2 ngày đầu khởi động đã có hơn 100 khách hàng tham gia chương trình. SMV cũng đưa ra mục tiêu sẽ kiểm tra và bảo dưỡng hơn 600 xe ôtô trên địa bàn 17 tỉnh, thành. Có mặt tại Trạm dịch vụ SYM Auto miền Nam phóng viên Báo Đầu tư ghi nhận rất đông khách hàng mang xe tới kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ.

   SanYang Motor Việt Nam (SMV) tổ chức Chương trình dịch vụ chăm sóc khách hàng năm 2014  
  Ông Chen Chien Ling, Phó Tổng Giám đốc Khối kinh doanh miền Nam của SMV xuống tận xưởng giám sát chương trình chăm sóc khách hàng  

Nhiều khách hàng đánh giá tốt về sự quan tâm và dịch vụ chăm sóc mà SMV tổ chức. Anh Lê Phước Tường, ngụ tại quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh, khách hàng đã dùng xe SYM Auto từ năm 2009 cho biết công ty anh đã mua 3 chiếc xe để sử dụng cho dịch vụ vận tải, quá trình vận hàng anh thấy các xe đều có chất lượng tốt, dịch vụ bảo dưỡng tận tình, hoàn hảo và phụ tùng tương đối đầy đủ và nhiều chính sách giảm giá hỗ trợ khách hàng hiệu quả.  

Ông Lưu Vũ Hùng, Tổng Giám đốc SMV nói với chiến lược đầu tư dài hạn tài Việt Nam công ty rất quan tâm đến dịch vụ hậu mãi để xây dựng uy tín về chất lượng sản phẩm xe tải nhẹ thương hiệu SYM Auto. Năm 2014, SMV đang đầu tư hơn 4 triệu USD nâng cấp 2 trung tâm dịch vụ bán hàng đạt tiêu chuẩn 3S tầm cỡ lớn tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội nhằm mở rộng quy mô bán hàng. Chương trình chăm sóc khách hàng thường niên là bước đi quan trọng để SMV mở rộng các kênh bán hàng, dịch vụ khách hàng, xây dựng lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. SMV đang duy trì và mở rộng thị phần phục vụ nhiều khách hàng hơn. àng trên toàn quốc.

SMV là hãng xe chuyên sản xuất xe tải nhẹ dưới 3,5 tấn và xe VAN. SMV đầu tư nhà máy tại khu công nghiệp Nhơn Trạch 2, tỉnh Đồng Nai với tổng vốn hơn 40 triệu USD, sản xuất hơn 3.200 chiếc xe. Năm 2014, SMV đã tung ra thị trường dòng xe tải nhẹ SYM 2.0T được nhiều khách hàng đón nhận. Doanh thu bán hàng SMV được cải thiện rõ nét so với cùng kỳ năm trước.

Dòng xe tải nhẹ SYM 2.0T có nhiều ưu điểm như trang bị động cơ dầu 2.8L mạnh mẽ, phun nhiên liệu trực tiếp hiệu suất hoạt động cao, tiết kiệm nhiêu liệu. Dòng xe này có thể đạt công suất tối đa đến 62kW/3.600RPM và mô-men xoắn tối đa đạt 200N.m/2200RPM. Trước đó, SMV bán ra thị trường 2 dòng xe chủ lực là xe tải nhẹ SYM T880 tải trọng 880 kg, xe bán tải SYM V5 tải trọng 675 kg. Những dòng xe nay được tiêu thụ khá tốt trên thị trường. Sau 6 năm hoạt động, SMV luôn duy trì tốc độ tăng sản lượng xe bán ra hàng năm. Thậm chí SMV đã có những thời điểm phát triển đột phá khi cán mức sản lượng hơn 1000 xe/năm.  

Năm 2014 mặc dù thị trường xe tải nhẹ gặp khó khăn xong SMV vẫn duy trì được doanh thu bán hàng và tốc độ tăng trưởng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư