Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 27 tháng 09 năm 2024,
Sao Vàng Holdings phân phối chính thức The 5Way Phú Quốc
N.L - 20/10/2023 07:56
 
Tiếp tục nhận được sự tín nhiệm từ chủ đầu tư Vinhomes, Sao Vàng Holdings quay trở lại Phú Quốc bằng một siêu dự án hấp dẫn bậc nhất và chưa từng có tại đây, đó là The 5Way Phú Quốc.
TIN LIÊN QUAN

The 5Way Phú Quốc là căn hộ bên biển giữa trung tâm quần thể vui chơi – giải trí – nghỉ dưỡng Phú Quốc United Center đầy đủ tiện ích & nghỉ dưỡng cùng với hàng loạt công trình kỷ lục, mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp, đồng thời là “chìa khóa vàng” mang lại lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư

The 5Way Phú Quốc - Life Concept - Viên kim cương đắt giá cho nhà đầu tư

Đây là dự án căn hộ “đầu tiên và duy nhất” tại Phú Quốc với siêu tiện tích đáp ứng đầy đủ 5 tiêu chí: Để ở - Nghỉ dưỡng – Đầu tư – Giải trí – Trải nghiệm.

The 5Way Phú Quốc được thiết kế xây dựng với mô hình căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng, được chia thành 10 khu với tổng số căn hộ khoảng 10.000 căn theo 2 phong cách chính là Tropical và Indochine với nhiều hướng view vô cùng đẹp và thoáng. Gồm 04 loại căn hộ: Coasta, Summer, Sealife và Cozy với diện tích đa dạng từ 30m2 đến 70m2, kiến trúc hiện đại, tối ưu không gian với ban công lớn giúp các căn hộ tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng mua căn hộ nghỉ dưỡng và khai thác cho thuê tại Đảo Ngọc. 

Vị trí đắc địa cực đắt giá, The 5Way Phú Quốc là căn hộ “liền rừng – kề biển ” – cửa ngõ của quần thể Phú Quốc United Center – Điểm đến “must try” của du khách khi đến Phú Quốc, thu hút dòng người đông đúc, tăng dòng tiền và giá trị bất động sản tại đây cũng lên theo từng dấu chân đi qua. 

Căn hộ The 5Way Phú Quốc hiện đại, tiện nghi như đi nghỉ dưỡng ở resort

Là sản phẩm đón đầu làn sóng dịch chuyển của thế hệ khách hàng đa phong cách và chủ động, là “Second Home” đáng mơ ước, khu đô thị sống trọn vẹn hạnh phúc đủ đầy giữa miền thiên nhiên biển nhiệt đới.

Là sản phẩm đáng để đầu tư sức mạnh nội sinh của khu đô thị phức hợp, đa sắc trải nghiệm tại quần thể giải trí – nghỉ dưỡng 1044ha Phú Quốc United Center. Hàng loạt các hoạt động vui chơi giải trí, lễ hội hấp dẫn suốt 365 ngày tại Thành phố không ngủ 24/7, phù hợp để nghỉ dưỡng hay đầu tư, cho thuê đều linh hoạt. Được cộng hưởng cùng những tiện ích của khu vực, nơi đây hứa hẹn sẽ ngày càng trở nên sôi động và thu hút hơn bao giờ hết.

Sao Vàng Holdings - Đơn vị phân phối chính thức The 5Way Phú Quốc 

Là đại lý F1 phân phối chính thức các dòng sản phẩm Vinhomes của Tập đoàn Vingroup, Sao Vàng Holdings đã ghi lại dấu ấn tại nhiều dự án như: Grand World Phú Quốc, VinWonder Phú Quốc và các đại đô thị như Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park 1 & 2 & 3

Tiếp tục nhận được sự tín nhiệm từ chủ đầu tư Vinhomes, Sao Vàng Holdings quay trở lại Phú Quốc bằng một siêu dự án hấp dẫn bậc nhất và chưa từng có tại đây, đó là The 5Way Phú Quốc.

Sao Vàng Holdings – Đại lý phân phối chính thức The 5Way Phú Quốc 

Là một trong những đại lý chính thức phân phối dự án The 5Way Phú Quốc, Sao Vàng Holdings lấy làm tự hào và vinh dự khi được tiếp tục đồng hành cùng chủ đầu tư Vinhomes. Đây cũng là động lực để Sao Vàng Holdings mang đến những sản phẩm BĐS giá trị, chất lượng với cơ hội đầu tư sinh lời cực hấp dẫn cho khách hàng và nhà đầu tư. 

Ông Phạm Văn Tuyên - Chủ tịch HĐQT Sao Vàng Holdings cho biết đây là dự án The 5Way Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Dài - Top 5 bãi biển đẹp nhất hành tinh được tạp chí Forbes bình chọn, nằm trong "Thành phố không ngủ Grand World": “Vị trí, vị trí và vị trí chính là yếu tố đắt giá nhất của dự án, bao quanh là siêu tiện ích All - IN - ONE đẳng cấp chưa từng có tại Phú Quốc, gần bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, khu vui chơi giải trí VinWonder, Safari, Golf… Đặc biệt, có xe điện Vinbus phục vụ 24/7. Hàng trăm tiện ích chỉ trong vài bước chân, đáp ứng mọi nhu cầu đời sống của cư dân tại đây. Đáng chú ý là chính sách bán hàng hấp dẫn, với mức giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn, khách hàng chỉ cần trả trước từ 150 triệu đồng (10% giá trị căn hộ) đã có thể sở hữu một căn hộ biển đẳng cấp, mang đến trải nghiệm tuyệt vời, giúp khách hàng được nghỉ dưỡng như resort ngay tại ngôi nhà của mình”

Hiện nay, The 5Way Phú Quốc đã chính thức nhận Booking với những chính sách vô cùng ưu đãi từ chủ đầu tư Vinhomes. Đặc biệt đặc quyền cho khách hàng Booking sớm sẽ nhận nhà full nội thất 5 sao. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để các khách hàng, nhà đầu tư đón đầu cơ hội sở hữu những sản phẩm đẹp nhất tại The 5Way Phú Quốc.

Với sự đầu tư lớn về quy mô nhân sự, kinh nghiệm dày dặn, sự am hiểu thị trường cùng chiến lược phân phối dự án phù hợp, Sao Vàng Holdings cam kết đồng hành cùng CĐT Vinhomes, mang đến những dịch vụ tư vấn chất lượng tốt nhất, giúp khách hàng, nhà đầu tư có cái nhìn tổng quát về The 5Way Phú Quốc và sở hữu những sản phẩm chất lượng tại siêu dự án này. Liên hệ với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết về dự án:

Hotline: 0982 591 136

Website: https://saovangholdings.com/the-5way-phu-quoc

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư