Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Sắp có thuỷ phi cơ bay ngắm cảnh Ninh Bình
Duy Hoàng - 04/04/2015 09:03
 
Hãng Hàng không Hải Âu vừa có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Ninh Bình để triển khai ý định tổ chức tuyến bay ngắm cảnh Ninh Bình từ sân bay Nội Bài và ngược lại.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bay thủy phi cơ tuyến Sài Gòn - Phan Thiết giá 0 đồng
Khai trương dịch vụ thủy phi cơ du lịch đầu tiên tại Việt Nam
Cận cảnh thủy phi cơ hiện đại nhất Việt Nam đổ bộ Nội Bài
Ninh Bình có nhiều cảnh đẹp, được ví là Vịnh hạ Long trên cạn

Hành trình bay dự kiến: sân bay Nội Bài - Rừng quốc gia Cúc Phương - Quần thể danh thắng Tràng An (Cố đô Hoa Lư, khu du lịch sinh thái Tràng An, Tam Cốc - Bích Động, chùa Bái Đính) - TP. Ninh Bình - Hồ Yên Thắng (sân Golf Tam Điệp) - sân bay Nội Bài.

Tại buổi làm việc, ông Trần Hữu Bình, Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá, đây là mô hình du lịch mới đối với tỉnh Ninh Bình nên còn rất nhiều vấn đề cần nghiên cứu làm rõ. Ông Bình cho biết, về chủ chương tỉnh đồng ý cho thành lập đề án khảo sát, lấy ý kiến các ngành có liên quan trong tỉnh, báo cáo Bộ Quốc Phòng để lấy chủ chương sau đó xin ý kiến của Tỉnh ủy về vấn đề này.

Hiện tại, Hãng Hàng không Hải Âu đang khai thác 3 máy bay thủy phi cơ hiện đại Cessna Grand Caravan EX của Mỹ, có sức chở tối đa 12 hành khách. Các cơ sở khai thác hiện tại của Hàng không Hải Âu đặt tại Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, Hà Nội và Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh. Đối tượng khách của Hàng không Hải Âu chủ yếu là khách du lịch cao cấp từ châu Âu, châu Úc, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, khách Việt Nam chiếm khoảng 20%.

Qua thời gian khai thác dịch vụ thủy phi cơ, Hàng không Hải Âu nhận được nhiều yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước về dịch vụ thủy phi cơ du lịch và ngắm cảnh giữa Hà Nội và các địa danh du lịch của tỉnh Ninh Bình, đặc biệt là quần thể danh thắng Tràng An được nhiều người ví là "Hạ Long trên cạn".

Triển lãm "Kết nối di sản thế giới" diễn ra tại Ninh Bình

() Tại chùa Bái Đính, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình, Ban Quản lý quần thể danh thắng Tràng An đã tổ chức Triển lãm giới thiệu các khu di sản Thế giới của Việt Nam với chủ đề "Kết nối di sản thế giới".

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư