Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Sắp diễn ra “Giải Golf Doanh nhân vì cộng đồng 2022”
Phương Liên - 16/09/2022 07:21
 
Đây là giải golf thường niên do Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc (TAC) tổ chức, hướng tới chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Đây là giải golf thường niên do Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc (TAC) tổ chức nhằm hướng tới chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

“Giải Golf Doanh nhân vì cộng đồng 2022” sẽ chính thức diễn ra vào 6:30 ngày 01/10/2022 tại Sân Phoenix Golf Resort (Phoenix và Champion Course), Lương Sơn, Hòa Bình.

Ông Lê Văn Khương - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc (TAC) phát biểu tại cuộc họp báo

Cơ cấu giải thưởng gồm Giải chính, Giải kỹ thuật, Giả Hole In On (HIO) với trị giá lên tới 10 tỷ đồng và nhiều quyền lợi hấp dẫn đối với các nhà tài trợ, doanh nghiệp.

Kỳ vọng trở thành hoạt động thể thao - xã hội được trông đợi hàng năm của doanh nhân, giải đấu năm nay quy tụ khoảng 150 khách mời và doanh nhân đam mê môn golf, tạo sân chơi bổ ích, nơi giao lưu gặp gỡ, kết nối các doanh nhân trên toàn quốc.

Đồng thời, cũng là dịp để các doanh nhân thể hiện tinh thần trách nhiệm, nghĩa cử cao đẹp đối với cộng đồng, vì cộng đồng, gây quỹ tiếp thêm nguồn lực cho các hoàn cảnh hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là vùng dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, miền núi và hải đảo.

Cụ thể là quỹ thiện nguyện Doanh nhân vì cộng đồng dự kiến tài trợ cho các chương trình thiện nguyện như chương trình khởi nghiệp, nâng cao năng lực cho chủ doanh nghiệp và lao động là người khuyết tật thuộc các nhóm yếu thế; tài trợ cho Chương trình cây gậy trắng cho người mù Việt Nam; hỗ trợ nhà ở cho người nghèo và gia đình chính sách....

Phát biểu tại buổi lễ họp báo khởi động “Giải Golf Doanh nhân vì cộng đồng 2022”, ông Lê Văn Khương, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc (TAC) cho biết: Là năm đầu tiên tổ chức giải đấu, chúng tôi kỳ vọng Giải đấu trở thành hoạt động thể thao - xã hội có ý nghĩa của doanh nhân hàng năm. Với mong muốn là cầu nối gắn kết các doanh nhân thành công hơn nữa trong kinh doanh, đồng thời tạo cơ hội để các doanh nhân thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng. Giải đấu cũng là dịp chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, tôn vinh các doanh nhân có thành tích đóng góp vì cộng đồng.

Đại diện các nhà tài trợ, ông Hà Tuấn Anh, một trong các nhà tài trợ chính cho "Giải Golf Doanh nhân vì Cộng đồng 2022" cho biết: Tập đoàn Tài Anh vinh dự được đồng hành cùng Giải đấu Golf Doanh nhân vì cộng đồng năm 2022. Giải đấu thực sự mang lại niềm phấn khích cho những doanh nhân yêu thích bộ môn thể thao golf, tạo sân chơi giao lưu kết nối doanh nhân vui vẻ chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2022.

“Giải golf năm nay quy tụ rất nhiều golfer là doanh nhân, mong muốn đóng góp, tri ân cộng đồng. Qua đó, thể hiện tinh thần doanh nhân Việt Nam đoàn kết, sẵn sàng hội nhập phát triển, trách nhiệm vì cộng đồng. Cũng thông qua giải đấu, Ban Tổ chức nhất trí vận động quyên góp quỹ thiện nguyện. Tất cả nguồn quyên góp sẽ được sẽ sử dụng vì cộng đồng với mong muốn chia sẻ, lan tỏa hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn, nhóm yếu thế, tri ân xã hội và cộng đồng”, ông Hà Tuấn Anh chia sẻ.

[Ảnh] Hoa hậu Ngọc Hân tại Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 15
Không chỉ tham gia giải với tư cách là một golfer, Hoa hậu Ngọc Hân còn đứng ra kêu gọi thêm nhiều nhà hảo tâm cùng tài trợ cho Quỹ học bổng Vì...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư