
-
Nhập sắt thép vượt chục tỷ USD
-
Tiêu thụ xi măng cải thiện, doanh nghiệp báo lãi trở lại
-
Rau quả Việt phục hồi mạnh, thị trường rộng cửa cuối năm
-
Việt Nam có 8 nhóm hàng xuất khẩu trên tỷ USD trong tháng 7/2025
-
Việt Nam xuất khẩu 4,6 tỷ USD hàng hóa sang Anh quốc -
Thuế quan đối ứng và cuộc tái thiết xuất khẩu
Dự kiến Hội nghị có sự tham gia của gần 350 đại biểu gồm đại diện Lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương; Lãnh đạo TP. Hà Nội; đại diện Lãnh đạo các sở, ngành Thành phố; Lãnh đạo UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; đại diện Lãnh đạo các sở, ngành các tỉnh, thành phố cùng các hiệp hội, tổ chức hỗ trợ, doanh nghiệp.
![]() |
Nhiều đặc sản của các tỉnh, thành phố trong cả nước sẽ được giới thiệu tại Hội nghị |
Hội nghị sẽ đánh giá kết quả hợp tác giữa Hà Nội và các tỉnh, thành phố trong lĩnh vực thương mại, nông nghiệp năm 2018 và 10 tháng đầu năm 2019, dự kiến kế hoạch hợp tác năm 2020. Đồng thời trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về quy trình sản xuất, chế biến, bảo quản, tiêu thụ sản phẩm, giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến, kết nối tiêu thụ sản phẩm tại thị trường trong nước và xuất khẩu.
Bên cạnh đó, Hội nghị sẽ thảo luận, đưa ra các giải pháp minh bạch, số hóa nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa; giải pháp hướng tới mục tiêu sản xuất - tiêu dùng xanh, tăng cường các biện pháp giảm thiểu chất thải nhựa, khuyến khích sử dụng các sản phẩm thay thế thân thiện với môi trường.
Ngoài ra, thực hiện kết nối đưa các sản phẩm, nhất là sản phẩm đặc sản, nông sản an toàn, sản phẩm hữu cơ, sản phẩm thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng... vào kênh phân phối của Hà Nội (kết nối trước, trong và sau hội nghị thông qua hình thức kết nối trực tiếp và thương mại điện tử).
Trong khuôn khổ hội nghị sẽ diễn ra hoạt động trưng bày, quảng bá sản phẩm là những sản phẩm lợi thế, đặc sản của các tỉnh, thành phố trong cả nước, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáp ứng các tiêu chuẩn theo quy định, nhất là an toàn thực phẩm, có đầy đủ thông tin về sản phẩm, đơn vị sản xuất...
Hội nghị sẽ diễn ra từ 13h30 đến 17h00, ngày 20/11/2019.
Các gian trưng bày sẽ tập trung các nhóm sản phẩm: Bánh mứt kẹo, hàng nông lâm sản, thủy hải sản, thực phẩm chế biến, đồ uống, gạo, sản phẩm gia vị, các loại trái cây, rau, củ quả... phục vụ nhu cầu hàng năm, Tết Dương lịch năm 2020 và Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, ưu tiên sản phẩm đạt các tiêu chuẩn VietGap, GlobalGap, sản phẩm hữu cơ...

-
Việt Nam xuất khẩu 4,6 tỷ USD hàng hóa sang Anh quốc -
Thuế quan đối ứng và cuộc tái thiết xuất khẩu -
Việt Nam thu 30,2 tỷ USD từ xuất khẩu điện thoại nguyên chiếc -
Honda có thêm chính sách bán pin cho xe máy điện ICON e: -
Việt Nam sắp đón đoàn doanh nghiệp hùng hậu từ Trung Quốc -
Từ sản lượng đến giá trị, xuất khẩu nông sản Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc -
500 sản phẩm OCOP hội tụ tại tuần hàng đặc sản vùng miền
-
SHS khẳng định chiến lược phát triển nguồn lực con người với cú đúp “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Acecook Việt Nam đạt giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Jabil tại TP.HCM được vinh danh là một trong những Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á năm 2025
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời chào hợp tác đầu tư
-
An Lập Phát ra mắt cổng thông tin khách hàng ALP
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025