-
Hệ thống kiểm soát hàng hóa nhập khẩu vào EU tác động mạnh tới doanh nghiệp Việt -
Chủ tịch KOCHAM cam kết tiếp tục hỗ trợ Ninh Thuận thu hút đầu tư từ Hàn Quốc -
Đồng Nai thiếu lao động cả “lượng” lẫn “chất” -
Chính quyền thành phố Okayama tăng cường hợp tác với Cảng Quốc tế Long An -
Xuất khẩu giày dép vẫn chịu sức ép lớn -
Lợi nhuận quý I/2024 của FPT Retail cải thiện mạnh mẽ
Hải Phòng là một trong năm thành phố trực thuộc trung ương, đồng thời là một trong 3 trung tâm kinh tế lớn khu vực phía bắc. Với dân số khoảng 1,9 triệu người, cơ cấu dân số trẻ, lực lượng lao động lớn, Hải Phòng cũng được đánh giá là thị trường bán lẻ hiện đại đầy tiềm năng.
Vì thế, thông tin khu TTTM hiện đại Vincom với đầy đủ dịch vụ mua sắm, vui chơi sắp chính thức khai trương đầu tháng 10/2015 tại số 1 đường Lê Thánh Tông, Quận Ngô Quyền đang được người Hải Phòng đón đợi và kỳ vọng sẽ đem lại làn gió mới cho thị trường bán lẻ thành phố
Cũng như TTTM Vincom tại Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Cần Thơ, Biên Hòa và TP HCM, Vincom Lê Thánh Tông là tổ hợp mua sắm kết hợp vui chơi giải trí hiện đại, quy tụ các thương hiệu được ưa chuộng trong lĩnh vực mua sắm thời trang, mỹ phẩm, đồ nội thất đến từ Emigo, Adidas, Bata, Ecco, Gurkha, PNJ… Bên cạnh các mặt hàng thời thượng, Vincom Lê Thánh Tông cũng sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm tiêu dùng hàng ngày của người dân với siêu thị VinMart. Trên diện tích gần 1.400 m2, VinMart cung cấp các loại thực phẩm sạch, an toàn cùng hàng ngàn mặt hàng tiêu dùng hữu ích. Bên cạnh đó, siêu thị điện máy VinPro chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ tiên tiến hàng đầu Việt Nam cũng đảm bảo đem lại những trải nghiệm công nghệ phong phú cho các “tín đồ” công nghệ.
Không chỉ trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại và đẳng cấp, đến Vincom, người dân Hải Phòng còn được tận hưởng các dịch vụ giải trí hiện đại như cụm rạp chiếu phim Lotte Cinema với công nghệ hình ảnh 3D, âm thanh 4 chiều; Thiên đường giải trí cho trẻ em tiNiWorld với nhiều góc hoạt động, phát triển các kỹ năng của bé bao gồm: thể chất, nghệ thuật, giao tiếp xã hội và trí tuệ; Khu Ẩm thực sang trọng và phong phú với sự xuất hiện của các thương hiệu từ Golden Gate, King BBQ, Highlands, Fanny, Jollibee, Dingtea…
Song hành cùng mô hình TTTM, quần thể dự án còn có khu Shophouse tổng diện tích gần 20.000m2 là hệ thống nhà phố thương mại tích hợp nhu cầu sinh sống và kinh doanh, góp phần đưa Vincom Lê Thánh Tông, Hải Phòng thành tâm điểm tiêu dùng, giải trí hàng đầu của thành phố Hoa Phượng Đỏ.
Cùng với việc Vincom Lê Thánh Tông đi vào hoạt động, thị trường bán lẻ tại thành phố Cảng cũng đang trở nên hấp dẫn hơn trong con mắt các nhà kinh doanh và hứa hẹn một sự phát triển mới trong thời gian tới.
-
Đồng Nai thiếu lao động cả “lượng” lẫn “chất” -
Chính quyền thành phố Okayama tăng cường hợp tác với Cảng Quốc tế Long An -
Xuất khẩu giày dép vẫn chịu sức ép lớn -
Dạo một vòng ĐHĐCĐ xem lãnh đạo các doanh nghiệp cam kết những gì -
Lợi nhuận quý I/2024 của FPT Retail cải thiện mạnh mẽ -
Bình Dương: Tỷ lệ nội địa hóa của ngành công nghiệp chưa tới 50% -
Thêm một tháng khó khăn khi doanh nghiệp mới ở cả 6 vùng trên cả nước đều giảm
-
1 [Megastory] Khúc tráng ca Trường Sa (phần 2): Vì một Trường Sa trường tồn, bất diệt -
2 Hội tụ sức mạnh đại đoàn kết dân tộc -
3 [Emagazine] PGS-TS. Bùi Hoài Sơn: Khát vọng và lòng đoàn kết của người Việt luôn là sức mạnh vô địch -
4 Đầu tư 7.000 tỷ đồng mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn lên 4 làn xe -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 30/4
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 1)
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh