
-
TP.HCM: Saigon PT được kinh doanh trở lại xe điện 4 bánh chở du khách
-
KCN Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với VietinBank
-
EVNNPC tăng cường đào tạo vận hành hệ thống điện
-
Doanh nghiệp Việt - Mỹ ký kết nhiều thỏa thuận thương mại
-
Novaland thắng kiện SCID tại dự án Saigon Co.op An Phú -
Vietnam Airlines chính thức nối lại đường bay thẳng Hà Nội - Moscow
Hải Phòng là một trong năm thành phố trực thuộc trung ương, đồng thời là một trong 3 trung tâm kinh tế lớn khu vực phía bắc. Với dân số khoảng 1,9 triệu người, cơ cấu dân số trẻ, lực lượng lao động lớn, Hải Phòng cũng được đánh giá là thị trường bán lẻ hiện đại đầy tiềm năng.
Vì thế, thông tin khu TTTM hiện đại Vincom với đầy đủ dịch vụ mua sắm, vui chơi sắp chính thức khai trương đầu tháng 10/2015 tại số 1 đường Lê Thánh Tông, Quận Ngô Quyền đang được người Hải Phòng đón đợi và kỳ vọng sẽ đem lại làn gió mới cho thị trường bán lẻ thành phố
Cũng như TTTM Vincom tại Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Cần Thơ, Biên Hòa và TP HCM, Vincom Lê Thánh Tông là tổ hợp mua sắm kết hợp vui chơi giải trí hiện đại, quy tụ các thương hiệu được ưa chuộng trong lĩnh vực mua sắm thời trang, mỹ phẩm, đồ nội thất đến từ Emigo, Adidas, Bata, Ecco, Gurkha, PNJ… Bên cạnh các mặt hàng thời thượng, Vincom Lê Thánh Tông cũng sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm tiêu dùng hàng ngày của người dân với siêu thị VinMart. Trên diện tích gần 1.400 m2, VinMart cung cấp các loại thực phẩm sạch, an toàn cùng hàng ngàn mặt hàng tiêu dùng hữu ích. Bên cạnh đó, siêu thị điện máy VinPro chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ tiên tiến hàng đầu Việt Nam cũng đảm bảo đem lại những trải nghiệm công nghệ phong phú cho các “tín đồ” công nghệ.
Không chỉ trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại và đẳng cấp, đến Vincom, người dân Hải Phòng còn được tận hưởng các dịch vụ giải trí hiện đại như cụm rạp chiếu phim Lotte Cinema với công nghệ hình ảnh 3D, âm thanh 4 chiều; Thiên đường giải trí cho trẻ em tiNiWorld với nhiều góc hoạt động, phát triển các kỹ năng của bé bao gồm: thể chất, nghệ thuật, giao tiếp xã hội và trí tuệ; Khu Ẩm thực sang trọng và phong phú với sự xuất hiện của các thương hiệu từ Golden Gate, King BBQ, Highlands, Fanny, Jollibee, Dingtea…
Song hành cùng mô hình TTTM, quần thể dự án còn có khu Shophouse tổng diện tích gần 20.000m2 là hệ thống nhà phố thương mại tích hợp nhu cầu sinh sống và kinh doanh, góp phần đưa Vincom Lê Thánh Tông, Hải Phòng thành tâm điểm tiêu dùng, giải trí hàng đầu của thành phố Hoa Phượng Đỏ.
Cùng với việc Vincom Lê Thánh Tông đi vào hoạt động, thị trường bán lẻ tại thành phố Cảng cũng đang trở nên hấp dẫn hơn trong con mắt các nhà kinh doanh và hứa hẹn một sự phát triển mới trong thời gian tới.

-
EVNNPC tăng cường đào tạo vận hành hệ thống điện -
Chủ tịch Thép VICASA (VCA) xin từ nhiệm -
Doanh nghiệp Việt - Mỹ ký kết nhiều thỏa thuận thương mại -
Novaland thắng kiện SCID tại dự án Saigon Co.op An Phú -
Bến xe Miền Tây lên kế hoạch kinh doanh với mục tiêu kỷ lục -
Vietnam Airlines chính thức nối lại đường bay thẳng Hà Nội - Moscow -
Hà Nội ban hành kế hoạch tổ chức hoạt động Giải thưởng chất lượng quốc gia 2025
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/3
-
2 Bộ Tài chính thông tin kết quả kiểm kê tài sản công dôi dư sau tinh gọn bộ máy
-
3 Kho bạc Nhà nước công bố quyết định tổ chức cán bộ tại Kho bạc Nhà nước khu vực XIX
-
4 Bình Dương dự kiến khởi công tuyến metro nối với TP.HCM vào năm 2027
-
5 Thị trường trái phiếu doanh nghiệp “khát” tay chơi lớn
-
SAVISTA ra mắt trung tâm đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng quản lý vận hành tòa nhà
-
Synology ra mắt thiết bị bảo vệ dữ liệu chuyên dụng cho doanh nghiệp Việt
-
Chubb Life tri ân khách hàng với tổng giá trị quà tặng hơn 1 tỷ đồng
-
Hậu Giang - Điểm sáng đầu tư bất động sản thấp tầng
-
Cà phê Đắk Lắk đạt chứng chỉ không xâm lấn rừng tự nhiên đến thị trường Mỹ và Hàn Quốc
-
GENTEXH 2025 mở ra cơ hội hợp tác cho ngành vải không dệt Việt Nam