
-
Công ty cổ phần Sợi Trà Lý: Đầu tư bền vững từ nội lực đến đột phá
-
Doanh nghiệp có vốn 25 tỷ trúng thầu mỏ cát hơn 491 tỷ ở Quảng Nam
-
Đường đua bán lẻ hiện đại: Cơ hội cho doanh nghiệp nội địa bứt phá
-
Vietnam Airlines điều chỉnh khai thác do sân bay Vinh tạm đóng cửa trong 6 tháng
-
CC1 lọt Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 - Ngành Xây dựng -
Masterise Homes chia sẻ kinh nghiệm phát triển bất động sản hàng hiệu tại Branded Residences Forum Asia 2025
Hải Phòng là một trong năm thành phố trực thuộc trung ương, đồng thời là một trong 3 trung tâm kinh tế lớn khu vực phía bắc. Với dân số khoảng 1,9 triệu người, cơ cấu dân số trẻ, lực lượng lao động lớn, Hải Phòng cũng được đánh giá là thị trường bán lẻ hiện đại đầy tiềm năng.
Vì thế, thông tin khu TTTM hiện đại Vincom với đầy đủ dịch vụ mua sắm, vui chơi sắp chính thức khai trương đầu tháng 10/2015 tại số 1 đường Lê Thánh Tông, Quận Ngô Quyền đang được người Hải Phòng đón đợi và kỳ vọng sẽ đem lại làn gió mới cho thị trường bán lẻ thành phố
Cũng như TTTM Vincom tại Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Cần Thơ, Biên Hòa và TP HCM, Vincom Lê Thánh Tông là tổ hợp mua sắm kết hợp vui chơi giải trí hiện đại, quy tụ các thương hiệu được ưa chuộng trong lĩnh vực mua sắm thời trang, mỹ phẩm, đồ nội thất đến từ Emigo, Adidas, Bata, Ecco, Gurkha, PNJ… Bên cạnh các mặt hàng thời thượng, Vincom Lê Thánh Tông cũng sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm tiêu dùng hàng ngày của người dân với siêu thị VinMart. Trên diện tích gần 1.400 m2, VinMart cung cấp các loại thực phẩm sạch, an toàn cùng hàng ngàn mặt hàng tiêu dùng hữu ích. Bên cạnh đó, siêu thị điện máy VinPro chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ tiên tiến hàng đầu Việt Nam cũng đảm bảo đem lại những trải nghiệm công nghệ phong phú cho các “tín đồ” công nghệ.
Không chỉ trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại và đẳng cấp, đến Vincom, người dân Hải Phòng còn được tận hưởng các dịch vụ giải trí hiện đại như cụm rạp chiếu phim Lotte Cinema với công nghệ hình ảnh 3D, âm thanh 4 chiều; Thiên đường giải trí cho trẻ em tiNiWorld với nhiều góc hoạt động, phát triển các kỹ năng của bé bao gồm: thể chất, nghệ thuật, giao tiếp xã hội và trí tuệ; Khu Ẩm thực sang trọng và phong phú với sự xuất hiện của các thương hiệu từ Golden Gate, King BBQ, Highlands, Fanny, Jollibee, Dingtea…
Song hành cùng mô hình TTTM, quần thể dự án còn có khu Shophouse tổng diện tích gần 20.000m2 là hệ thống nhà phố thương mại tích hợp nhu cầu sinh sống và kinh doanh, góp phần đưa Vincom Lê Thánh Tông, Hải Phòng thành tâm điểm tiêu dùng, giải trí hàng đầu của thành phố Hoa Phượng Đỏ.
Cùng với việc Vincom Lê Thánh Tông đi vào hoạt động, thị trường bán lẻ tại thành phố Cảng cũng đang trở nên hấp dẫn hơn trong con mắt các nhà kinh doanh và hứa hẹn một sự phát triển mới trong thời gian tới.

-
CC1 lọt Top 10 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025 - Ngành Xây dựng -
Masterise Homes chia sẻ kinh nghiệm phát triển bất động sản hàng hiệu tại Branded Residences Forum Asia 2025 -
CHINT giới thiệu giải pháp năng lượng toàn diện và tối ưu cho doanh nghiệp sản xuất tại VIMF 2025 -
Vinamilk nâng tầm sữa Việt, giành giải thưởng lớn tại Hội nghị sữa toàn cầu 2025 -
Malaysia bỏ áp thuế chống bán phá giá với thép cán nguội Việt Nam -
Vinamilk 20 năm tham gia hội chợ quốc tế khẳng định vị thế thương hiệu -
Doanh nghiệp chế biến gỗ sẽ vượt qua khó khăn
-
Bất động sản hàng hiệu: Khi thương hiệu nâng tầm giá trị sống
-
Sắp diễn ra Diễn đàn Nâng cao vị thế doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi cung ứng năng lượng toàn cầu
-
Doanh nhân Hoàng Mai Chung được vinh danh tại I4.0 Awards: Chọn công nghệ để kiến tạo thị trường bất động sản bền vững
-
PPL vận chuyển và hạ thủy thành công trạm biến áp ngoài khơi nặng kỷ lục gần 4.000 tấn
-
Meey Group “ẵm” liền 2 giải tại I4.0 Awards lần thứ tư
-
Tasco bầu Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị và bổ nhiệm tân Tổng giám đốc