
-
PVFCCo - Phú Mỹ xuất lô hàng đạm ure sang Ấn Độ
-
Giá trứng tốt giúp mảng chăn nuôi gia cầm của Hòa Phát tăng trưởng lợi nhuận 135%
-
Ngành Công thương cắt giảm tối thiểu 30% điều kiện kinh doanh
-
Từ áp lực thuế quan đến cơ hội mở rộng xuất khẩu
-
Hãng bay Bamboo Airways thay đổi cả Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc -
Thành phố Huế ký kết hợp tác phát triển hạ tầng, đô thị với doanh nghiệp Hàn Quốc
Hải Phòng là một trong năm thành phố trực thuộc trung ương, đồng thời là một trong 3 trung tâm kinh tế lớn khu vực phía bắc. Với dân số khoảng 1,9 triệu người, cơ cấu dân số trẻ, lực lượng lao động lớn, Hải Phòng cũng được đánh giá là thị trường bán lẻ hiện đại đầy tiềm năng.
Vì thế, thông tin khu TTTM hiện đại Vincom với đầy đủ dịch vụ mua sắm, vui chơi sắp chính thức khai trương đầu tháng 10/2015 tại số 1 đường Lê Thánh Tông, Quận Ngô Quyền đang được người Hải Phòng đón đợi và kỳ vọng sẽ đem lại làn gió mới cho thị trường bán lẻ thành phố
Cũng như TTTM Vincom tại Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Cần Thơ, Biên Hòa và TP HCM, Vincom Lê Thánh Tông là tổ hợp mua sắm kết hợp vui chơi giải trí hiện đại, quy tụ các thương hiệu được ưa chuộng trong lĩnh vực mua sắm thời trang, mỹ phẩm, đồ nội thất đến từ Emigo, Adidas, Bata, Ecco, Gurkha, PNJ… Bên cạnh các mặt hàng thời thượng, Vincom Lê Thánh Tông cũng sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm tiêu dùng hàng ngày của người dân với siêu thị VinMart. Trên diện tích gần 1.400 m2, VinMart cung cấp các loại thực phẩm sạch, an toàn cùng hàng ngàn mặt hàng tiêu dùng hữu ích. Bên cạnh đó, siêu thị điện máy VinPro chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ tiên tiến hàng đầu Việt Nam cũng đảm bảo đem lại những trải nghiệm công nghệ phong phú cho các “tín đồ” công nghệ.
Không chỉ trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại và đẳng cấp, đến Vincom, người dân Hải Phòng còn được tận hưởng các dịch vụ giải trí hiện đại như cụm rạp chiếu phim Lotte Cinema với công nghệ hình ảnh 3D, âm thanh 4 chiều; Thiên đường giải trí cho trẻ em tiNiWorld với nhiều góc hoạt động, phát triển các kỹ năng của bé bao gồm: thể chất, nghệ thuật, giao tiếp xã hội và trí tuệ; Khu Ẩm thực sang trọng và phong phú với sự xuất hiện của các thương hiệu từ Golden Gate, King BBQ, Highlands, Fanny, Jollibee, Dingtea…
Song hành cùng mô hình TTTM, quần thể dự án còn có khu Shophouse tổng diện tích gần 20.000m2 là hệ thống nhà phố thương mại tích hợp nhu cầu sinh sống và kinh doanh, góp phần đưa Vincom Lê Thánh Tông, Hải Phòng thành tâm điểm tiêu dùng, giải trí hàng đầu của thành phố Hoa Phượng Đỏ.
Cùng với việc Vincom Lê Thánh Tông đi vào hoạt động, thị trường bán lẻ tại thành phố Cảng cũng đang trở nên hấp dẫn hơn trong con mắt các nhà kinh doanh và hứa hẹn một sự phát triển mới trong thời gian tới.

-
Từ công thức đến niềm tin: Hành trình chất lượng phía sau mỗi sản phẩm Care For Việt Nam -
Hãng bay Bamboo Airways thay đổi cả Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc -
Thành phố Huế ký kết hợp tác phát triển hạ tầng, đô thị với doanh nghiệp Hàn Quốc -
Doanh nghiệp Trung du Bắc Bộ hiến kế gỡ nút thắt, giúp kinh tế tư nhân bứt phá -
Việt Nam có đơn hàng xuất khẩu 5.000 UAV không người lái sang Hàn Quốc -
KN Holdings hợp tác với Samsung C&T phát triển 864 MW điện mặt trời nổi -
Doanh nghiệp cho thuê tài chính kỳ vọng không bị cơ chế bỏ ngỏ
-
An tâm với bảo chứng sổ hồng tại khu đô thị sân bay Cần Thơ
-
AgriS Agro Day 2025 - Cộng hưởng Toàn diện: Liên minh 5 Nhà kiến tạo đột phá cho nông nghiệp Việt
-
Động lực bứt phá tăng trưởng của Địa Ốc Sài Gòn (SGR)
-
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Liên kết đơn vị An Phát Đầu Tư Thịnh Vượng
-
Hạ tầng tỷ đô “thắp lửa” Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hoà đón sóng tăng giá
-
Việt Nam - Tâm điểm mới của dòng vốn đầu tư y tế châu Á