Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh
Hải Yến - 15/03/2024 14:45
 
Hợp tác giữa Sapo và Gojek mang đến giải pháp vận hành tối ưu và dễ sử dụng trong ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống (FnB), nhà kinh doanh chỉ cần dùng một phần mềm để quản lý đơn hàng từ nhiều nền tảng.
Sapo FnB trở thành phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe đầu tiên trên thị trường kết nối với đa nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến.
Sapo FnB trở thành phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe đầu tiên trên thị trường kết nối với đa nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến.

Công ty CP Công nghệ Sapo vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Gojek, nhằm kết nối Phần mềm quản lý nhà hàng quán cafe Sapo FnB với nền tảng quản lý đơn hàng GoFood của Gojek.

Hợp tác này mang đến giải pháp vận hành tối ưu và dễ sử dụng trong ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống (FnB), nhà kinh doanh chỉ cần dùng một phần mềm để quản lý đơn hàng từ nhiều nền tảng.

Sapo FnB trở thành phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe đầu tiên trên thị trường kết nối với đa nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến.

Sapo FnB hiện đang giúp hàng nghìn nhà bán hàng quản lý đồng bộ, bán hàng dễ dàng, tiết kiệm thời gian và giảm sai sót khi bán hàng trực tiếp và trực tuyến; đồng thời giúp các chủ quán rút ngắn thời gian đăng ký tài khoản trên các nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến, nhanh chóng mở rộng kênh bán hàng của mình.

Theo đó, từ giữa tháng 3/2024, các chủ nhà hàng, quán ăn, quán cafe có thể đăng ký sử dụng tính năng nhận đơn và thực hiện quản lý đơn hàng GoFood ngay trên phần mềm hoặc ứng dụng điện thoại Sapo FnB.

Bà Lê Thị Dung, Giám đốc Tăng trưởng (CGO) Công ty CP Công nghệ Sapo phân tích: “Nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh trên nhiều nền tảng và chuyển đổi sang kinh doanh trực tuyến trong ngành FnB ngày càng lớn. Bằng giải pháp công nghệ của Sapo và Gojek, sự kết hợp giữa Sapo FnB và nền tảng quản lý đơn hàng GoFood sẽ tạo ra một hệ thống quản lý toàn diện".

Ngoài ra, hợp tác còn nhằm mục tiêu giúp cho quá trình kinh doanh của chủ nhà hàng trở nên hiệu quả hơn, đồng thời tận dụng mô hình kinh doanh trực tuyến để phát triển và phục vụ người tiêu dùng tốt hơn.

Sự hợp tác giữa Sapo và Gojek không chỉ thể hiện sự thấu hiểu sâu sắc về các thách thức mà người kinh doanh ẩm thực đang đối mặt, mà còn cho thấy sức mạnh của sự kết nối công nghệ có thể hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua những trở ngại và đạt được những mục tiêu lớn hơn.

Bà Tạ Thị Mỹ Hiền, Giám đốc Phát triển Đối tác GoFood của Gojek Việt Nam cho biết: “Việc hợp tác với Sapo FnB là một trong những hoạt động của Gojek nhằm mang lại trải nghiệm kinh doanh ẩm thực liền mạch, nâng cao sự thuận tiện trong quản lý bán hàng cho các đối tác nhà hàng đang quản lý việc kinh doanh qua nhiều kênh.

Với sứ mệnh đồng hành cùng sự tăng trưởng của các đối tác nhà hàng, Gojek khẳng định, việc hợp tác này sẽ mang lại cho người bán - từ các chuỗi nhà hàng đến những quán ăn nhỏ trên GoFood nhiều trải nghiệm tích cực, từ đó tăng sự tập trung phát triển kinh doanh hiệu quả.

Đánh dấu sự kiện hợp tác giữa Sapo và Gojek, khách hàng đang sử dụng Sapo FnB và đăng ký mở gian hàng trên GoFood sẽ nhận được mức phí dịch vụ ưu đãi và thời gian xét duyệt hồ sơ đăng ký gian hàng được ưu tiên rút ngắn. Đồng thời, đối tác nhà hàng của GoFood khi mua phần mềm Sapo FnB sẽ được tặng thêm tháng sử dụng và rất nhiều chương trình khuyến mãi hiện hành của Sapo.

Sapo FnB là phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe dễ dùng, đơn giản, ổn định,  giải pháp giúp nhân viên và chủ quán gọi món nhanh chóng, tính tiền tự động, quản lý nguyên vật liệu dễ dàng. Ngoài phiên bản máy tính, Sapo FnB còn có app điện thoại để hỗ trợ vận hành trơn tru và hiệu quả.

Còn nền tảng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood thuộc ứng dụng Gojek. Gojek là nền tảng dịch vụ theo yêu cầu của Tập đoàn GoTo, và là đơn vị tiên phong của mô hình hệ sinh thái đa dịch vụ, kết nối người dùng với một loạt các dịch vụ, từ vận chuyển, giao nhận đồ ăn, hậu cần và nhiều dịch vụ khác.

Gojek được thành lập dựa trên nguyên tắc sử dụng công nghệ để gỡ bỏ những rào cản hàng ngày trong cuộc sống thông qua việc kết nối người tiêu dùng với các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ tốt nhất trên thị trường. Tại Việt Nam, Gojek hiện đang kết nối hơn 200.000 đối tác tài xế và hàng chục nghìn nhà hàng với hàng triệu người dùng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư