Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Sapo bắt tay với Tiki triển khai kết nối tiện ích cho nhà bán lẻ
Phương Anh - 06/07/2020 14:31
 
Vừa qua, phần mềm quản lý bán hàng online Sapo Go đã bắt tay với sàn thương mại điện tử Tiki với mục tiêu đem lại lợi ích lớn nhất cho các nhà bán lẻ toàn quốc.
.
Phần mềm quản lý bán hàng online Sapo Go chính thức mở thêm cổng kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki.

Nhằm mục tiêu đem lại lợi ích lớn nhất cho các nhà bán lẻ toàn quốc, Phần mềm quản lý bán hàng online Sapo Go chính thức mở thêm cổng kết nối với sàn thương mại điện tử Tiki. Sự kiện đánh dấu bước tiến của Sapo trong xu hướng bán hàng đa kênh online, đồng thời khẳng định hướng đi của Sapo Go: “Chủ shop bán hàng tới đâu, Sapo Go hỗ trợ tới đó”. 

Theo đó, các nhà bán hàng trên Tiki có thể kết nối nhiều gian hàng, đồng bộ giá và tồn kho sản phẩm, theo dõi báo cáo tập trung và tận dụng rất nhiều tính năng khác trên Sapo Go. Đồng thời, Tiki có chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng của Sapo như: Hỗ trợ mở gian hàng, đăng sản phẩm; Tư vấn, đào tạo miễn phí và đảm bảo sử dụng thành thạo các công cụ trên Sàn TiKi trong tháng đầu tiên; Tặng 200.000đ gói quảng cáo trên Tiki; Hướng dẫn gói livestream không giới hạn.

Tiki cam kết khách hàng Sapo chuyển đổi số thành công, có đơn hàng đầu tiên trong vòng 30 ngày khi bán hàng trên sàn Tiki. Hợp tác giữa Sapo Go và Tiki mang tới tiện ích cho những nhà bán lẻ trên Sàn Thương mại điện tử, tiết kiệm thời gian quản lý vận hành gian hàng trực tuyến, giảm chi phí và nguồn nhân lực.

Mục tiêu chung của hai đơn vị là tạo ra giá trị cho khách hàng, từ đó mở rộng thị trường và gia tăng tiềm lực kinh doanh. Sự kiện cũng cho thấy xu hướng kết nối cùng phát triển đang được đẩy mạnh trong lĩnh vực công nghệ và kinh doanh trực tuyến, chủ động tham gia cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, hướng tới thực hiện quá trình chuyển đổi số quốc gia.

Phát biểu về sự hợp tác, bà Lê Thị Dung, Giám đốc Khối Tăng trưởng Công ty Cổ phần công nghệ Sapo, cho biết: “Hợp tác kết nối với Tiki là bước đi thiết thực của Sapo nhằm hỗ trợ tối đa các nhà bán lẻ trực tuyến. Đây cũng là nỗ lực của chúng tôi trong quá trình phủ xanh Sapo, nghĩa là mang tiện ích của hệ sinh thái Sapo tới toàn bộ tỉnh thành trên cả nước và vươn ra thị trường Đông Nam Á.”

Được biết, Sapo Go là nền tảng quản lý và bán hàng online dành riêng cho các nhà bán hàng trên Facebook và Sàn Thương mại điện tử, thuộc hệ sinh thái sản phẩm của Công ty Cổ phần công nghệ Sapo (www.sapo.vn). Ra mắt thị trường từ tháng 8/2019, Sapo Go nhanh chóng được tin dùng bởi lượng khách hàng đông đảo trên toàn quốc và kết nối với 3 sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam: Shopee, Lazada, Sendo.

Về công ty, Công ty Cổ phần công nghệ Sapo được thành lập ngày 20/08/2008 với sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn”. Sau 12 năm hoạt động, với khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ và Thương mại điện tử với sản phẩm chủ đạo là nền tảng quản lý và bán hàng tổng thể từ online đến offline.Tính đến tháng 12/2019, Sapo đã có 67,000 khách hàng. Hiện nay, Sapo có gần 1000 nhân sự tại 18 tỉnh thành toàn quốc.

Sau hợp tác với Lazada và Shopee, Sapo bắt tay Sendo thúc đẩy doanh thu thương mại điện tử
Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh Sapo vừa công bố hợp tác với sàn thương mại điện tử Sendo, nhằm nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động kinh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư