Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 23 tháng 11 năm 2024,
Sau hợp tác với Lazada và Shopee, Sapo bắt tay Sendo thúc đẩy doanh thu thương mại điện tử
Thế Hoàng - 21/03/2020 20:36
 
Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh Sapo vừa công bố hợp tác với sàn thương mại điện tử Sendo, nhằm nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động kinh doanh của các chủ shop trên nền tảng thương mại điện tử.
Sapo hợp tác Sendo, thuận tiện cho các chủ shop online quản lý bán hàng đa kênh
Sapo hợp tác Sendo, thuận tiện cho các chủ shop online quản lý bán hàng đa kênh

Sapo là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam với hơn 67.000 doanh nghiệp và chủ shop đang sử dụng vừa công bố hợp tác với doanh nghiệp thương mại điện tử Sendo, nhằm nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động kinh doanh của các chủ shop trên nền tảng thương mại điện tử.

Sendo.vn - sàn Thương mại điện tử trực thuộc Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ - thành viên của Tập đoàn FPT, vươn lên xếp hạng thứ 2 trên bản đồ thương mại điện tử Việt Nam về số lượng lượt truy cập. Sendo hiện đang có gần 3.000.000 sản phẩm và 80.000 chủ shop tham gia bán hàng. 

Việc Sapo và Sendo chính thức bắt tay kết nối với nhau, Sapo mang tới cho các chủ shop cơ hội tiếp cận đến gần 30 triệu khách hàng tiềm năng mỗi tháng

Sapo không chỉ là nền tảng kết nối với các kênh bán hàng khác nhau từ online đến offline mà còn hỗ trợ các chủ shop quản lý tập trung về sản phẩm, hàng tồn kho, đơn hàng, khách hàng và báo cáo đa kênh nhanh chóng, chính xác.

Khi có đơn hàng phát sinh trên các sàn, thông tin về đơn hàng sẽ được theo dõi tập trung tại Sapo, đồng thời thông số tồn kho sẽ tự động được trừ đi ngay khi có giao dịch. Chủ shop hoàn toàn có thể theo dõi doanh thu của một hoặc nhiều gian hàng trên các sàn giao dịch thương mại điện tử, giúp các nhà kinh doanh tiết kiệm thời gian, nguồn lực vận hành khi bán hàng đa kênh.

Trước đó, Sapo đã hợp tác với các sàn giao dịch thương mại điện tử như Shopee, Lazada và mới đây nhất là Sendo, khách hàng không còn phải bán hàng và quản lý thủ công trên từng kênh riêng lẻ nữa.

Ông Nguyễn Minh Quý, Giám đốc Trung tâm kỹ thuật Sapo cho biết: “Việc kết nối các sàn thương mại điện tử sẽ mang lại trải nghiệm quản lý bán hàng tốt hơn cho các chủ shop. Do vậy, chúng tôi luôn tìm ra những phương án công nghệ đáp ứng tối ưu nhất cho việc kết nối đồng bộ đơn hàng giữa các sàn và Sapo. Giúp tiết kiệm chi phí vận hành cũng như thời gian làm việc cho các nhà kinh doanh”.

Sapo là một trong các đơn vị có khả năng quản lý và bán hàng đa kênh trên nền tảng mở, linh hoạt với từng quy mô cửa hàng, doanh nghiệp. Sapo không chỉ cung cấp giải pháp rút ngắn thời gian, tạo đơn, quản lý các mặt hàng trên các sàn như Sendo mà còn giúp các chủ shop có thể lập tức so sánh giá ship hàng, đẩy đơn hàng tự động sang các đơn vị vận chuyển. 

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên cả nước, hành vi mua hàng của người tiêu dùng cũng có sự thay đổi rõ rệt. Theo Nielsen, hơn 50% người dân đã giảm tần suất mua hàng tại các cửa hàng, siêu thị và chợ. Thay vào đó, để tránh tiếp xúc với những nơi đông  người, số người dịch chuyển sang mua sắm trực tuyến tăng 25%. Trước thực tế đó, bán hàng online đang trở thành xu hướng và giải pháp hữu hiệu đối với các nhà bán hàng trong thời điểm dịch bệnh kéo dài. 

Sapo kết nối bán hàng trên Lazada
Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo và "ông lớn" thương mại điện tử Lazada đã bắt tay kết nối với nhau trong việc tích hợp và đồng bộ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư