Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Sắt mỹ thuật Hải Vân - tinh hoa từ sắt
Hồng Sơn - 26/10/2015 17:00
 
Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty cổ phần Đầu tư và Công nghệ Hải Vân đã chuyển đổi từ một đơn vị chuyên gia công các linh kiện cơ khí truyền thống thành nhà sản xuất chuyên nghiệp các sản phẩm sắt mỹ thuật, với các chủng loại và kiểu dáng vô cùng đa dạng, phong phú.

Từ các sản phẩm phục vụ cho công trình xây dựng như cổng, cửa, ban công, cầu thang, mái sảnh, tới các sản phẩm trang trí nội ngoại thất, sân vườn như bàn ghế, xích đu, giá kệ... Sắt mỹ thuật Hải Vân có thể đáp ứng đồng bộ các nhu cầu về sắt cho từng công trình, từng khách hàng. Đây chính là xu hướng mới trong kiến trúc hiện đại, là yếu tố để tạo sự thay đổi trong khái niệm các chất liệu tạo nên nghệ thuật.

Là một trong những đơn vị đầu tiên ở Việt Nam nắm bắt, cập nhật và đưa xu hướng sử dụng sắt mỹ thuật vào trang trí nội ngoại thất, Công ty Hải Vân tự hào đồng hành cùng các đối tác lớn trong và ngoài nước trong việc tạo nên nét đẹp, phong cách đột phá cho các công trình xây dựng.

Nếu như trước đây, nhắc đến sắt là người ta nghĩ ngay đến một chất liệu khô cứng, thô xấu và lạnh lẽo, thì nay, dưới bàn tay tài hoa của người thợ Hải Vân, các sản phẩm hàng rào, ban công, cầu thang, cửa chính, cửa sổ, bàn ghế… thực sự trở thành những tác phẩm nghệ thuật có đường nét, hình khối sáng tạo. Nghệ thuật được tạo nên từ sắt với những công đoạn công phu, cầu kỳ, kết hợp giữa chất liệu truyền thống với xu hướng thẩm mỹ hiện đại đã biến những món đồ đơn giản nhất trở thành tác phẩm tinh xảo, độc đáo, có hồn và cuốn hút.

Sắt mỹ thuật của Hải Vân sử dụng tại nhiều công trình sang trọng
Sắt mỹ thuật của Hải Vân được sử dụng tại nhiều công trình sang trọng

Giữ vững tiêu chí “Khách hàng là số 1”, với từng công trình, từng sản phẩm, Hải Vân luôn chú trọng tới các yếu tố: Uy tín chất lượng – Giá cả hợp lý – Đúng tiến độ - Phong cách chuyên nghiệp. Đây chính là những điểm mấu chốt giúp Hải Vân trở thành đối tác tin cậy cho hàng ngàn công trình lớn nhỏ trong và ngoài nước, tiêu biểu là: Tổ hợp công trình The Manor Hà Nội, Khu đô thị Ciputra Hà Nội, Trung tâm thương mại The Garden, Khu biệt thự Vinhome Village Sài Đồng, Tổ hợp căn hộ 6 sao D’Palais De Louis… Không chỉ chiếm lĩnh thị trường trong nước, sản phẩm sắt mỹ thuật Hải Vân đã được xuất khẩu tới các thị trường khó tính như châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Tham gia hội chợ Hà Nội Gift Show từ ngày 27 đến 30/10, Công ty Hải Vân sẽ mang đến các sản phẩm sắt mỹ thuật mới nhất, tinh tế nhất để giới thiệu đến khách hàng. Đây là dịp để khách hàng tham quan trực tiếp, lắng nghe tư vấn cụ thể về sản phẩm và có thêm nhiều lựa chọn khi mua sản phẩm trang trí nội ngoại thất cho công trình của mình.

Công ty Đức giành giải Nhất kiến trúc Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia - Quốc tế
Ngày 3/10/2015, Hội đồng giám khảo và Tập đoàn Vingroup đã tổ chức lễ trao giải cho phương án quy hoạch - kiến trúc Dự án Trung tâm Hội chợ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư