Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Savista Holdings đạt giải "Nhà quản lý bất động sản tốt nhất Việt Nam 2022"
Thanh Huyền - 03/08/2022 11:35
 
Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng (SAVISTA Holdings) đã đạt giải “Vietnam’s Best Property Management Business”. Đây là giải thưởng đáng chú ý trong hệ thống giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022.
Bà Vũ Thị Thanh Thúy- Giám đốc Điều hành, đại diện SAVISTA Holdings nhận cúp và chứng nhận danh hiệu tại buổi trao giải
Bà Vũ Thị Thanh Thúy- Giám đốc Điều hành, đại diện SAVISTA Holdings nhận cúp và chứng nhận danh hiệu tại buổi trao giải

Ngày 28/7/2022, tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2022, Công ty Cổ phần Sài Gòn Triển Vọng (SAVISTA Holdings) đã vinh dự đạt giải thưởng “Vietnam’s Best Property Management Business” (Nhà quản lý Bất động sản tốt nhất Việt Nam 2022). Thành tựu năm nay đặc biệt có ý nghĩa khi SAVISTA Holdings đã phải vượt qua nhiều thách thức từ cuộc khủng hoảng Covid. Dù vậy, công ty đã có sự phục hồi nhanh chóng và bứt phá mạnh mẽ bằng việc chú trọng xây dựng thương hiệu, đặc biệt quan tâ m đến chăm sóc khách hàng, sự linh hoạt và chủ động về công nghệ.

Cụ thể, mảng qun lý vận hành bất động sản của SAVISTA Holdings đã khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường thông qua phát triển và ứng dụng Giải pháp công nghệ quản lý Bất động sản PMSS (Property Management System Solutions). Hệ thống được nhận định là giải pháp tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào quản lý bất động sản tại Việt Nam, giúp công tác quản lý vận hành dễ dàng hơn, nâng cao chất lượng dịch vụ, tiết kiệm tối đa chi phí và gia tăng giá trị bất động sản. Đi cùng với đó là ứng dụng Salink Pro (đã đăng ký quyền tác giả) dành cho các cư dân đang sinh sống tại những dự án chung cư. Thông qua ứng dụng trên các thiết bị di động, cư dân có thể trải nghiệm một cuộc sống tiện nghi và thông minh đúng nghĩa.

Ngoài ra, nhanh nhạy tiếp cận các xu hướng mới trong thói quen của khách hàng, SAVISTA cũng liên tục phát triển những sản phẩm mới mẻ, đem đến trải nghiệm tiện ích cho người dùng như giải pháp đỗ xe thông minh S Parking, giải pháp bảo trì bảo dưỡng thiết bị S-Maintain…

SAVISTA Holdings bao gồm 4 công ty thành viên gồm: SAVISTA Property Management (quản lý vận hành bất động sản), Salink Việt Nam (giải pháp công nghệ quản lý vận hành bất động sản), Savihouse (quản lý và khai thác căn hộ dịch vụ), S.Parking (giải pháp công nghệ đỗ xe thông minh).
SAVISTA Holdings bao gồm 4 công ty thành viên gồm: SAVISTA Property Management (quản lý vận hành bất động sản), Salink Việt Nam (giải pháp công nghệ quản lý vận hành bất động sản), Savihouse (quản lý và khai thác căn hộ dịch vụ), S.Parking (giải pháp công nghệ đỗ xe thông minh).

Được biết, gần 15 năm hình thành phát triển cùng đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, SAVISTA Holdings đã tư vấn, quản lý và khai thác trên 66 dự án bất động sản là tòa nhà chung cư, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu phức hợp… cho những doanh nghiệp lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam như SAMCO, Nova Land, City Land, Hưng Thịnh, Phú Cường Group, Xổ Số Kiến Thiết, BIDV, MSB… Các sản phẩm, dịch vụ của công ty luôn đảm bảo tốt nhất về mặt chất lượng, sự chuyên nghiệp và minh bạch.

Bà Vũ Thị Thanh Thúy, Giám đốc Điều hành - đại diện Công ty SAVISTA Holdings khẳng định: “Sứ mệnh của SAVISTA Holdings là kiến tạo cuộc sống thoải mái, thân thiện và đem lại lợi ích tốt nhất cho các khách hàng, cư dân. Chúng tôi tin rằng, với kinh nghiệm và nền tảng sẵn có, SAVISTA Holdings sẽ làm nên sự phát triển ngành quản lý vận hành của BĐS Việt Nam, đồng thời mang đến cho khách hàng niềm tin về những gì tốt nhất, thật nhất. Giải thưởng đạt được năm nay là dấu hiệu tích cực cho thấy những nỗ lực của chúng tôi trong việc có được sự tin tưởng của khách hàng và chủ đầu tư”.

Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng thường niên danh giá và có tầm ảnh hưởng hàng đầu của cộng đồng BĐS Việt Nam. Không chỉ mang sứ mệnh vinh danh các doanh nghiệp, dự án có đóng góp to lớn và đạt nhiều thành tựu trong năm, Dot Property Vietnam Awards còn thúc đẩy các xu hướng chủ đạo có ảnh hưởng to lớn đến ngành BĐS, đồng thời không ngừng phụng sự xã hội và lan tỏa nhiều giá trị tốt đẹp khắp cộng đồng.

Trong khuôn khổ chương trình, Vietnam’s Best Property Management Business là giải thưởng danh giá, xét trên tiêu chí SAVISTA Holdings đã có khả năng quản lý vận hành thành công nhiều dự án quy mô lớn, gây ấn tượng mạnh bởi đón đầu xu thế ứng dụng công nghệ vào quản lý bất động sản từ nhiều năm, được nhiều chủ đầu tư, khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với bối cảnh hội nhập toàn cầu, Vietnam’s Best Property Management Business đã mở ra nhiều cơ hội để SAVISTA Holdings chinh phục những thị trường mới trong nước và quốc tế.

Thông tin liên hệ:
- Website: savista.com.vn
- Địa chỉ: 173a Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Quản lý bất động sản 4.0
Cách mạng 4.0 đã bắt đầu trong thị trường bất động sản với những ứng dụng công nghệ sâu rộng chưa từng thấy vào mọi quy trình. Xu hướng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư