Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Scavi Huế đưa vào hoạt động nhà máy may 5 triệu USD
Ngọc Tân - 24/06/2016 08:14
 
Sở Kế hoạch và Đầu tư Thừa Thiên Huế cho biết, vừa qua Công ty Scavi Huế đã khánh thành và đưa vào hoạt động Nhà máy may 3 tại khu công nghiệp Phong Điền (huyện Phong Điền) với tổng mức đầu tư khoảng 5 triệu USD.

Theo đó, Nhà máy thứ 3 của Công ty Scavi Huế được xây dựng trên diện tích 35.000 m2 với tổng mức đầu tư khoảng 5 triệu USD, quy mô 40 chuyền may. Nhà máy được hoàn thành sau gần 1 năm triển khai xây dựng, khi đi vào hoạt động sẽ tạo thêm việc làm cho khoảng 1.600 lao động.

.
.

Nhà máy được xây dựng theo mô hình công nghệ hiện đại, có khả năng tiết giảm được chi phí sản xuất, nâng cao năng lực sản xuất và chất lượng sản phẩm để đáp ứng cho các đối tác xuất khẩu.

Như vậy, đến thời điểm này, Công ty Scavi Huế đã có 3 nhà máy hoạt động liên hoàn tại KCN Phong Điền, giải quyết việc làm cho 5.000 lao động, doanh thu mỗi năm đạt từ 50 -60 triệu USD, đóng góp ngân sách tại địa phương khoảng 24 tỷ đồng.

Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ, sau hơn 10 năm có mặt tại Huế, Scavi đã đạt được những thành quả khích lệ, khẳng định được thương hiệu trên địa bàn tỉnh, giải quyết công ăn việc làm cho lao động địa phương, góp phần và sự phát triển kinh tế xã hội chung của tỉnh. Phó chủ tịch Thọ cũng đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Scavi tiếp tục phát triển và ngày càng mở rộng quy mô, mở rộng hợp tác với nhiều đối tác lớn trên thế giới.

Thừa Thiên Huế triển khai Trung tâm hành chính công trực tuyến
Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, UBND tỉnh đã thống nhất chủ trương thành lập Trung tâm hành chính công trực tuyến trên môi trường...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư