Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 17 tháng 05 năm 2024,
Schneider Electric Việt Nam nhận giải thưởng Lãnh đạo Xuất sắc 2023
Duy Bắc - 28/07/2023 08:32
 
Schneider Electric được vinh danh giải thưởng Lãnh đạo Xuất sắc 2023 với hạng mục Lãnh đạo phát triển con người (People Champion) trong Chương trình Vietnam Excellence Summit do Anphabe tổ chức.

Giải thưởng ghi nhận nỗ lực của Schneider Electric trong việc không ngừng cải tiến chính sách nhân sự và xây dựng mô hình quản trị bền vững để phát triển đội ngũ nhân tài với khả năng thích ứng nhanh chóng trước sự thay đổi liên tục của thời đại.

“Cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đã thay đổi thị trường lao động giữa con người và máy móc. Tự động hóa, trí tuệ nhân tạo ngày càng phát triển, đòi hỏi các doanh nghiệp cần điều chỉnh chính sách và mô hình quản trị để đào tạo ra nguồn nhân lực số có trình độ chuyên môn để làm chủ công nghệ và thời đại. Tại Schneider Electric, tầm nhìn phát triển nhân tài, nuôi dưỡng nội tại được định hướng và thực thi để trở nên phù hợp nhất trong thế giới số với mô hình phát triển lãnh đạo, chúng tôi gọi đó là mô hình 4L”, bà Cáp Thị Minh Trang, Giám đốc Nhân sự khu vực Việt Nam - Campuchia chia sẻ.

Schneider Electric Việt Nam khẳng định chiến lược nâng cao sức mạnh nội tại vận hành doanh nghiệp hơn 1.000 nhân viên thông qua việc áp dụng mô hình lãnh đạo và phát triển con người 4L bao gồm lãnh đạo với sự Đa dạng – Hòa hợp (Leading with Diversity); Lãnh đạo với sự Linh hoạt (Leading with Flexibility); Lãnh đạo tạo ra Thế hệ Tương lai (Leading for Future); và lãnh đạo với sự Quan tâm (Leading with Care).

Được biết, hiện thực hóa khả năng chiến lược nuôi dưỡng nhân tài, giải thưởng Lãnh đạo phát triển con người - People Champion nhằm tôn vinh Lãnh đạo/ Đội ngũ lãnh đạo Schneider Electric đã tạo ra được môi trường văn hóa lấy con người làm trọng tâm và nuôi dưỡng được thế hệ lãnh đạo tương lai thông qua các hoạt động thu hút, phát triển nội tại và giữ chân đội ngũ nhân sự phù hợp trong doanh nghiệp.

Schneider Electric Việt Nam hỗ trợ đào tạo nhân lực ngành điện và tự động hóa xanh
Để thực hiện kế hoạch này, Schneider Electric Việt Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Trường cao đẳng Lý Tự Trọng TP. HCM.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư