Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Set nướng Teppanyaki hoàn hảo cho bữa trưa
Thùy Vinh - 12/06/2014 07:54
 
Trong tiếng Nhật, “Teppan” là tấm sắt, “Yaki” là nướng.Teppanyaki có thể hiểu đơn giản là chế biến món ăn ngay trên một bàn sắt.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
McDonald's sắp khai trương nhà hàng thứ hai tại Việt Nam
Ngày hội ẩm thực tại Vincom Mega Mall
Thưởng thức cá hồi vân nổi tiếng trời Tây ở Sa Pa
Ẩm thực Mỹ tại khách sạn Equatorial
Tập đoàn nhà hàng Italy Autogrill đầu tư vào Việt Nam
   
  Đầu bếp tại nhà hàng Nhà hàng Kissho  

Khi đến nhà hàng có phục vụ Teppanyaki, ấn tượng nhận thấy đầu tiên là bàn ăn của thực khách được ráp liền với bàn nướng của đầu bếp.

Các nguyên liệu chế biến như thịt cá hải sản được đưa lên còn tươi sống, đầu bếp sẽ thao tác các kỹ thuật sơ chế rồi nướng chiên xào tại chỗ theo yêu cầu của khách. Nhờ vậy mà với mỗi con tôm hùm, ốc vòi voi hay các loại thịt và hải sản mà khách chọn đều có thể chế biến thành nhiều hương vị khác nhau theo ý thích.

Teppanyaki là phong cách ẩm thực hiện đại, thường chỉ có ở những nhà hàng Nhật cao cấp với những đòi hỏi khắt khe về nguyên liệu tươi sống, bàn nướng lớn và đầu bếp biểu diễn chuyên nghiệp.

Và như thế chi phí để thưởng thức thực đơn Teppanyaki cũng khá cao. Tuy nhiên, giờ đây bạn có thể tự tin đưa gia đình và bạn bè tới Nhà hàng Kissho để có thể tận hưởng trọn vẹn màn biểu diễn ấn tượng của đầu bếp và những hương vị Teppanyaki độc đáo chỉ với 169.000++/set trưa.

Mỗi set bao gồm khai vị, trứng hấp, xà lách, súp, cơm trắng, xốt chấm và nước ngọt, cộng với món chính tùy chọn các loại thịt bò, bê, nai, heo, gà và hải sản. Set trưa được phục vụ từ 11:00 – 14:00 giờ các ngày từ Thứ Hai đến Thứ Năm. Thay vì những bữa trưa công sở tẻ nhạt, giới văn phòng cũng chọn set Teppanyaki ưu đãi này vừa ngon miệng, vừa tràn đầy cảm hứng và năng lượng.

Vốn nổi tiếng là nhà hàng Nhật cao cấp hội tụ đa dạng phong cách ẩm thực Nhật đặc sắc như teppanyaki, sushi, yakiniku…, Nhà hàng Kissho nay càng được yêu thích hơn với những thực đơn ưu đãi đặc biệt.

Nhà hàng Kissho. Phục vụ từ 11:00 – 23:00. Số 14 Nguyễn Huệ, Q.1. ĐT: 08. 3.823.2223. www.kissho.wmcvietnam.com www.facebook.com/KisshoRestaurant

Tổ yến Việt: món ăn đắt đỏ nhất nhì thế giới Tổ yến Việt: món ăn đắt đỏ nhất nhì thế giới

Được coi là "trứng cá muối của phương Đông", một cân tổ yến có giá bán buôn 1.000 - 1.500 USD và 2.500 USD bán lẻ. Một nhà yến có thể giúp người chủ kiếm triệu USD mỗi năm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư