Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Sharapova xả hơi cuối tuần tại Los Cabos, Mexico
Hoàng Trang (vnexpress) - 28/03/2016 22:40
 
Người đẹp quần vợt xả hơi cuối tuần bằng chuyến đi nghỉ mát tại Los Cabos, Mexico, trong thời gian bị treo vợt tạm thời vì sử dụng chất cấm.
sharapova-ruc-ro-tai-mexico

Những hình ảnh về kỳ nghỉ mới nhất cuối tuần qua của 'Búp bê Nga' được đăng tải trên tờ Six Page. Trong ảnh, nữ hoàng quần vợt mặc bikini rực rỡ, đứng cạnh nữ diễn viên kiêm người dẫn chương trình Chelsea Handler của Mỹ.

sharapova-ruc-ro-tai-mexico-1

Trên Instagram, cựu số một thế giới cũng đăng tải bức ảnh chụp cùng hai người phụ nữ trung niên đứng trước cửa máy bay cùng chú thích: 'Và cuối tuần bắt đầu'.

sharapova-ruc-ro-tai-mexico-2

Sharapova trông thoải mái, thảnh thơi tận hưởng nắng gió, khoe thân hình khỏe khoắn của một VĐV trong bộ bikini màu đỏ.

sharapova-ruc-ro-tai-mexico-3

Sau khi thừa nhận mẫu nước tiểu tại Australia mở rộng hồi tháng 1 dương tính với chất cấm, 'Búp bê Nga' tạm thời bị cấm tham gia các hoạt động liên quan tới quần vợt từ 12/3 để chờ các quyết định cuối cùng của Liên đoàn quần vợt thế giới.

sharapova-ruc-ro-tai-mexico-4

Người đẹp Nga đón nhận tin dương tính với chất cấm rất bình thản và tỏ ra lạc quan dù hầu bị cắt hợp đồng với hầu hết các nhãn hiệu tài trợ lớn.

sharapova-ruc-ro-tai-mexico-5

Sharapova bị phát hiện dương tính với meldonium, một thành phần có trong một số loại thuốc cô vẫn sử dụng để điều trị cảm cúm mà bác sĩ gia đình khuyên dùng suốt 10 năm nay. Meldonium mới được đưa vào danh mục chất cấm từ đầu năm 2016.

sharapova-ruc-ro-tai-mexico-6

Sau khi nhận được thông báo mẫu nước tiểu dương tính với chất cấm, tay vợt xinh đẹp người Nga tổ chức họp báo, thừa nhận đây là sai lầm của bản thân và sẽ chịu mọi trách nhiệm.

sharapova-ruc-ro-tai-mexico-7

Sharapova đứng trước nguy cơ bị cấm thi đấu từ hai đến 4 năm nhưng nếu chứng minh được việc sử dụng meldonium do vô tình, cô có thể được xóa án.

sharapova-ruc-ro-tai-mexico-8

Tinh thần của bóng hồng 28 tuổi dường như không bị ảnh hưởng nhiều bởi lệnh cấm. Sharapova vẫn đi tập gym, tuân thủ các lịch tập tennis như bình thường.

sharapova-ruc-ro-tai-mexico-9

Nữ hoàng quần vợt đang trải qua khoảng thời gian không mấy dễ chịu khi vừa thất bại trong tình yêu đồng thời sự nghiệp cũng trắc trở.

sharapova-ruc-ro-tai-mexico-10

Sharapova vui vẻ khoe về chuyến đi nghỉ cuối tuần trên Instagram.

 

Maria Sharapova sử dụng doping: Bộ trưởng Thể thao Nga nhận trách nhiệm
Bộ trưởng Thể thao Nga Vitaly Mutko ngày 11/3 đã nhận trách nhiệm trong vụ bê bối sử dụng chất cấm meldonium của các vận động viên Nga.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư