Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Sharp Vietnam đưa tân binh smartphone AQUOS Zero vào Việt Nam
Thu Hương - 13/12/2018 11:06
 
Sharp Việt Nam vừa tổ chức kỷ niệm 10 năm có mặt ở thị trường Việt Nam bằng buổi lễ ra mắt loạt sản phẩm Sharp sử dụng công nghệ mới nhất trên thế giới.

Đáng chú ý là điện thoại thông minh AQUOS Zero có trọng lượng nhẹ nhất thế giới chỉ 146 gram, vừa ra mắt ở Nhật Bản hồi tháng 10 đã được chính thức giới thiệu ở TP.HCM. AQUOS Zero của Sharp có màn hình 6.2 inch với độ phân giải 2.992 × 1.440 px, sử dụng màn hình OLED do Sharp sản xuất.  

Theo đại diện Sharp Việt Nam, định hướng kinh doanh sắp tới của Sharp sẽ tập trung nhiều vào công nghệ âm thanh, trong đó có dòng loa đeo cổ Sound Partner tương thích với mọi thiết bị TV, game và điện thoại có bluetooth.

.
.

Trong xu thế thiết bị gia dụng thông minh, Sharp đã đưa ra những dòng máy lạnh, máy ion và lọc khí ứng dụng công nghệ AIoT thông minh điều khiển bằng điện thoại và  công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion có khả năng lọc sạch không khí, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc, chất gây dị ứng trong không khí.

Ngoài ra các dòng sản phẩm tủ lạnh cao cấp, nồi cơm điện cao tần, lò vi sóng cao tần đều có những cảm biến thông minh để tối ưu các tính năng sản phẩm.

Nồi cơm điện cao tần của Sharp sử dụng công nghệ IH làm nóng lòng nồi trực tiếp không qua mâm nhiệt tương tự nồi cao tần của các thương hiệu khác nhưng có giá bán rẻ gần một nửa, giao động từ 2, 7 triệu đến 3 triệu đồng, do gia công tại Trung Quốc. Nhưng mức giá này cao hơn giá bán của các thương hiệu trong nước do sự khác biệt về chất liệu sản xuất lòng nồi là 6 lớp, chống dinh công nghệ Mỹ không độc hại.

Sharp có xu hướng tạo ra các sản phẩm điện tử, điện gia dụng thông minh ứng dụng công nghệ AloT điều khiển từ xa bằng điện thoại và các công nghệ mới nhất nhưng với giá thành hợp lý để tiếp cận được với đông đảo người tiêu dùng. Tháng 6 tới đây, Sharp sẽ ra mắt dòng sản phẩm tủ lạnh hai cánh có ngăn đông mềm. Hiện nay, chỉ các dòng tủ lạnh 4 cánh hay 5 cánh của Sharp có ngăn linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ từ làm mát đến đông mềm và cấp đông thực phẩm.

Samsung và LG với cuộc chiến tivi
Samsung và LG đang cạnh tranh gay gắt nhằm giành ngôi vị dẫn đầu trên thị trường tivi cao cấp tại Việt Nam.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư