
-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
-
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025
-
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4%
-
"Bữa tiệc công nghệ" đón đầu kỷ nguyên nhà thông minh bùng nổ -
Vietstock 2025: Thúc đẩy khoa học công nghệ và chuyển đổi số trong ngành chăn nuôi Việt Nam
Mục tiêu là năm 2017, tại Việt Nam, Sharp sẽ chào bán 240.000 tivi Led, chiếm 15% thị phần; 150.000 máy lạnh chiếm 10% thị phần, sản phẩm tủ lạnh chiếm 15 đến 20% thị phần và tiếp tục tăng thị phần với sản phẩm gia dụng nhỏ như nồi cơm điện, lò vi sóng đang chiếm 30% thị phần hiện nay. Sản phẩm máy giặt Sharp mới ra thị trường hai năm qua kỳ vọng sẽ sớm được thị trường đón nhận.
![]() |
. |
Năm 2017, Sharp giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm mới bao gồm: máy điều hòa ứng dụng công nghệ J-tech Inverter thế hệ mới, tiết kiệm tối đa 65% điện năng so với máy lạnh thông thường; Tủ lạnh siêu cao cấp Double French Inverter với thiết kế 5 cửa, có nhiều tính năng thông minh như ngăn điều chỉnh đa nhiệt độ; dòng sản phẩm Android TV tích hợp nhiều tiện ích thông minh; máy lọc không khí – tạo ion- diệt muỗi; thiết bị tẩy rửa cầm tay Ultrasonic Washer…
Từ tháng 8/2016, Sharp Nhật Bản đã nhận vốn hỗ trợ từ Foxconn sau thời gian dài khó khăn về tài chính. Sự kết hợp giữa kỹ thuật của Sharp và năng lực sản xuất của Foxconn giúp tạo ra các sản phẩm Sharp không chỉ ưu việt mà còn cạnh tranh được về thương hiệu Hàn Quốc về giá cả.

-
Bưởi Việt Nam chính thức được “cấp visa” vào Australia -
Xuất nhập khẩu sẽ “cán đích” với kịch bản nào, liệu có vượt 900 tỷ USD -
Vietstock 2025: Thúc đẩy khoa học công nghệ và chuyển đổi số trong ngành chăn nuôi Việt Nam -
Bắc Ninh dẫn đầu xuất khẩu cả nước trong tháng 9/2025 -
Bắt đầu triển khai mô hình “chung cư” nuôi heo -
Xuất khẩu máy tính, linh kiện 9 tháng 2025 vượt năm ngoái gần 5 tỷ USD -
“Đòn bẩy” kích tiêu dùng cuối năm
-
NEVO - Khi thời trang Việt hòa nhịp cùng tinh thần vận động mới
-
Vietcombank triển khai đồng loạt nhiều ưu đãi cho khách hàng gửi tiết kiệm
-
Khẳng định cam kết phát triển bền vững, OPL Logistics giới thiệu loạt giải pháp xanh tại FIATA World Congress 2025
-
Stavian Industrial Metal và đối tác Ấn Độ hợp tác bao tiêu các sản phẩm thép xanh
-
SABECO thương hiệu Việt, vững bước cùng sự phát triển của Việt Nam
-
Kem dưỡng ẩm Kutieskin - chân ái cho làn da bé thơm mềm