Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
SHB sẽ tài trợ các dự án BT, BOT của PMC
Chí Tín - 08/06/2014 09:36
 
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và  Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng (PMC) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ngân hàng đang "chống lưng" cho các dự án địa ốc
SHB mở hầu bao rót vốn cho bất động sản
TKV chỉ chờ được giá là rút vốn ngoài ngành
SHB sắp thâu tóm một công ty tài chính
   
  Năm 2013, SHB đã tài trợ vốn cho 8 dự án BOT  

Theo thỏa thuận hợp tác, SHB sẽ  cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đặc thù phù hợp cho ngành nghề kinh doanh của PMC và các Công ty liên doanh liên kết, các nhà thầu phụ.

Cụ thể, SHB sẽ cấp hạn mức tín dụng ngắn, trung và dài hạn trên cơ sở phương án kinh doanh, dự án đầu tư khả thi theo từng phương án, dự án cụ thể. 

Ngoài  ra, SHB còn cung cấp dịch vụ bảo lãnh, các gói sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, dịch vụ thanh toán trong nước, dịch vụ thanh toán quốc tế  và các sản phẩm tín dụng cá nhân cho cán bộ nhân viên của PMC và các công ty liên doanh liên kết.

Dự kiến trong thời gian tới, SHB sẽ tài trợ các dự án BT, BOT mà PMC, các công ty liên doanh liên kết với PMC là chủ đầu tư trong thời gian tới như:  Dự án Xây dựng đường Vành đai phía Đông – Xa lộ Hà Nội, nâng cấp đường Lương Định Của…, với tổng mức đầu tư có thể lên tới  gần 4.000 tỷ đồng.

Tổng Giám đốc SHB, ông Nguyễn Văn Lê cho biết, trong năm 2013, SHB đã tham gia tài trợ 8 dự án BOT và 1  dự án BT  với vốn tài trợ cho vay hơn 8.000 tỷ đồng.

 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư