Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
SHB triển khai chương trình “Kinh doanh khởi sắc – An tâm phát tài”
Như Loan - 10/04/2019 15:41
 
Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Kinh doanh khởi sắc – An tâm phát tài” dành cho khách hàng cá nhân với lãi suấtvà biên độ lãi suất ưu đãi lần lượt chỉ từ 9,5%/năm và 3,3%/năm cùngnhiều lợi ích hấp dẫn khác. Chương trình được triển khai tại tất cả các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc từ nay tới hết năm 2019 hoặc tới khi hết hạn mức 5.000 tỷ đồng.

Trong thời hạn diễn ra chương trình, các khách hàng cá nhân vay vốn tại SHB phục vụ mục đích sản xuất kinh doanh có sử dụng thẻ ghi nợ nội địa và một trong các dịch vụ: Thông báo biến động số dư, Nhắc nợ tự động, Internet Banking/Mobile Banking… đều được tham gia và hưởng các ưu đãi.

Khách hàng có khoản vay từ 01 tỷ đồng và thời hạn vay từ 24 tháng trở lên, SHB sẽ tặng phí năm đầu bảo hiểm Daiichi lên tới 10 triệu đồng hoặc 100% phí năm đầu bảo hiểm Bảo An Tín.

Bên cạnh nhu cầu vay vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh, khách hàng sử dụng thêm 1 trong số các sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế, vay tiêu dùng, thấu chi, mua bảo hiểm của đối tác SHB sẽ được giảm thêm lãi suất từ 0,1% - 0,5%/năm. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng nhiều ưu đãi khác như miễn phí phát hành thẻ, phí quản lý tài khoản thấu chi, phí chuyển tiền trong SHB...

Ngoài ra, SHB có chính sách giảm thêm 0,1%/năm cho các khác hàng vay theo nhóm và giới thiệu thêm khách hàng khác tham gia chương trình.

“Với tầm nhìn và chiến lược luôn đi sát với nhu cầu của thị trường và hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại đa năng, SHB luôn đưa ra các giải pháp tài chính tối ưu, với chi phí thấp dành cho các khách hàng của SHB – nhất là các khách hàng cá nhân. Thông qua việc triển khai chương trình “Kinh doanh khởi sắc – An tâm phát tài”, SHB mong muốn mang tới khách hàng nguồn vốn ưu đãivà  đồng hành cùng các khách hàng cá nhân trong các hoạt động kinh doanh”, ông Nguyễn Văn Lê, Tổng giám đốc SHB cho biết.

Với kinh nghiệm và am hiểu khách hàng, SHB luôn không ngừng sáng tạo và mang đến các giải pháp tài chính phù hợp với các chính sách ưu đãi linh hoạt dành cho mọi đối tượng khách hàng. Với chương trình ưu đãi lần này, SHB mong muốn trờ thành một địa chỉ an toàn, tin cậy và gần gũi dành cho các khách hàng có nhu cầu vay vốn để sản xuất, kinh doanh với chi phí tối thiểu.

SHB mang lại giải pháp tối ưu về vốn cho các doanh nghiệp xuất khẩu
Với mong muốn đem đến cho các doanh nghiệp xuất khẩu một giải pháp tài chính hữu hiệu trong kinh doanh, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa ra mắt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư